IT Customer Support & Project Lead

CÔNG TY CỔ PHẦN ILOTUSLAND VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Về mảng Customer Support:

Hỗ trợ khách hàng:
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty
Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua nhiều kênh khác nhau (điện thoại, email, chat,...)
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ
Chủ động liên hệ và tương tác với khách hàng
Xây dựng và củng cố lòng trung thành của khách hàng

Về mảng Project Leader:

Quản lý dự án:
Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các dự án liên quan đến hỗ trợ khách hàng hoặc cải thiện trải nghiệm khách hàng
Báo cáo kết quả dự án
Quản lý rủi ro và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án
Phân công công việc và quản lý tiến độ dự án
Cải tiến quy trình:
Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận CSKH
Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động CSKH

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chính quy (có bằng) chuyên ngành CNTT, Tin học quản lý, Hệ thống thông tin, …. (base IT)

Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực triển khai dự án, hỗ trợ khắc phục sự cố và hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là trong môi trường phần mềm là một lợi thế.
Kiến thức về mạng: Có hiểu biết về mạng, các giao thức mạng (HTTP, FTP, TCP, SSH, VPN…). Có khả năng cấu hình các loại thiết bị mạng phần cứng như FORTIGATE, CISCO, … Quản trị và vận hành hệ thống mạng của 1 số khách hàng lớn.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả lời nói và văn bản, khả năng giải thích các vấn đề phức tạp một cách dễ hiểu. Có khả năng trình bày để hướng dẫn đào tạo, hỗ trợ người sử dụng, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng phân tích và xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả. Có khả năng nghiên cứu các công nghệ mới áp dụng vào hệ thống giúp cải thiện tối ưu trong quá trình triển khai và hỗ trợ khắc phục sự cố phần mềm.
Kiến thức về server: Có hiểu biết về hệ điều hành và ứng dụng phần mềm (Windows, Window Server, Linux, Ubuntu, VMware là lợi thế). Có thể cấu hình cài đặt các loại server như HPE, DELL, … Quản trị và vận hành hệ thống mảy chủ của 1 số khách hàng lớn.

Yêu cầu bổ sung:

Kỹ năng quản lý thời gian: Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ: Am hiểu về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Có thể đi công tác theo sự sắp xếp của công ty
Thái độ chuyên nghiệp, kiên nhẫn và thân thiện khi làm việc với khách hàng.
Kiến thức về quản lý dự án: Nắm vững các phương pháp và công cụ quản lý dự án

Quyền lợi

Vinh danh, khen thưởng hàng quý
Đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm
Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh công ty
Teambuilding/du lịch 2- 3 lần/năm
Có Bếp ăn riêng của Công ty...
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 03:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Customer Support & Project Lead - Mã tin đăng: 5279541. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ILOTUSLAND VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
It customer support tại tỉnh/thành