International Sales Assistant

CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT TÂN ĐÔ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm vị trí: International Sales Assistant- năng động và có tinh thần trách nhiệm cao để hỗ trợ Giám đốc Sales Quốc tế trong công tác phục vụ khách hàng. Vị trí này đóng vai trò kết nối giữa khách hàng và các phòng ban nội bộ để đảm bảo thông tin được truyền đạt nhanh chóng, chính xác và công việc được thực hiện trơn tru.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
• Hỗ trợ Giám đốc Sales Quốc tế trong việc:
Cập nhật lịch sản xuất hàng tuần cho khách hàng, phối hợp với các bộ phận như Sales Admin, Chứng từ để sắp xếp lịch tàu phù hợp cho khách.
Thiết lập đơn hàng, kiểm tra nhãn/khay thùng và các tài liệu liên quan đến đơn hàng, trao đổi thông tin giữa khách và Nhà máy để đơn hàng được triển khai nhanh chóng và không có sai sót.
Theo dõi tiến trình của đơn hàng mẫu và đơn hàng chính thức thuộc data khách hang của Giám đốc Sales.
Chuẩn bị báo giá, các tài liệu liên quan tới sản phẩm và dự án để gửi đến khách hàng.
Giải quyết kịp thời các thắc mắc, câu hỏi phát sinh từ khách hàng.
• Tham vấn và đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả hỗ trợ khách hàng và bộ phận Sales.
• Định kỳ lập báo cáo theo các hạng mục công việc được giao.
• Tương tác với các phòng ban liên quan như: Sản xuất, Kế hoạch, Sales Admin, R&D, Chứng từ… để thu thập, tổng hợp thông tin và báo cáo lại cho Giám đốc và/hoặc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ và kiến thức chuyên môn
• Cẩn thận, kỹ lưỡng, có tinh thần trách nhiệm cao và tinh thần hợp tác.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy.
• Sử dụng tốt các công cụ văn phòng như MS Word, Excel, PowerPoint.
• Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty xuất nhập khẩu hoặc có hoạt động kinh doanh quốc tế là một lợi thế lớn.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, hoặc các ngành liên quan.
• Sử dụng tiếng Anh thành thạo (cả viết và nói) là bắt buộc.
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm Sales/ Sales assistant kinh doanh quốc tế ít nhất 1 năm.
Kỹ năng
• Nhạy bén quan sát, kiên nhẫn.
• Có trách nhiệm với công việc, chủ động hoàn tất công việc.
•Trình độ vi tính tốt. Sử dụng tốt các phần mềm office, power point, outlook
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
• Làm việc theo nhóm và có thể làm việc dưới áp lực
• Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận.
• Có trình độ ngoại ngữ: nghe/ nói/ trao đổi bằng email.
Phẩm chất, thái độ
• Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng việc.
• Luôn bảo mật các thông tin nội bộ trong tổ chức hay doanh nghiệp
• Trung thực, chính trực khi giải quyết vấn đề, ra quyết định và truyền đạt thông tin.
• Có tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp;

Quyền lợi

- Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.
- Phúc lợi: Môi trường làm việc cởi mở. Các chế độ du lịch, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ… theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Thưởng hoàn thành công việc hàng tháng13, 14 vào dịp cuối năm.
- Thưởng theo dự án công việc….
- Lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực
- Thời gian làm việc: 8:00 đến 17:00 (Nghỉ trưa 1h), làm từ thứ 2 đến thứ 7 và nghỉ các chủ nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 15:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trợ Lý/ Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin International Sales Assistant - Mã tin đăng: 5245398. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT TÂN ĐÔ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
International sales assistant tại tỉnh/thành