Outsource Solutions là công ty dịch vụ chuyên hỗ trợ khách hàng có mong muốn tìm kiếm đối tác phù hợp để xây dựng, vận hành và quản lý dự án theo yêu cầu với chi phí hợp lý. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nguồn lực, đồng thời đảm bảo hiệu quả vận hành cao nhất.Với phương châm đặt khách hàng làm trung tâm, Outsource Solutions không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và công bằng, nơi mỗi nhân viên đều có cơ hội phát triển và được trân trọng.Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi làm việc ổn định, đầy cơ hội học hỏi và phát triển, Outsource Solutions chính là lựa chọn lý tưởng để đồng hành.
Vậy “debt settlement” là gì?- Dự án debt settlement (xử lý nợ, giảm nợ): Là quá trình thương lượng với creditors nhằm giảm bớt số tiền phải trả so với nợ gốc ban đầu. Đây là giải pháp dành cho clients đang gặp khó khăn về tài chính và không còn khả năng duy trì thanh toán tối thiểu mỗi tháng. Thay vì trả toàn bộ khoản nợ, clients chỉ cần trả khoản tiền thấp hơn theo thỏa thuận của clients và creditors đến khi kết thúc nghĩa vụ tài chính của hai bên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phát triển chương trình đào tạo:
Chủ động làm việc và kết nối với các phòng ban liên quan, đảm bảo kế hoạch đào tạo được triển khai đầy đủ, kịp thời và hiệu quả.
Thiết kế, biên soạn và triển khai các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty, đảm bảo nội dung đào tạo luôn cập nhật và sát với thực tế công việc các phòng ban.
- Đào tạo nội bộ:
Thực hiện các buổi huấn luyện trực tiếp và trực tuyến nhằm trang bị cho đội ngũ nội bộ kiến thức chuyên môn về sản phẩm/dịch vụ công ty.
Hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hành công việc, đảm bảo trainee hiểu rõ quy trình và kỹ năng cần thiết phục vụ công việc.
Khuyến khích và duy trì một môi trường đào tạo tích cực, cởi mở, thúc đẩy sự chia sẻ kiến thức giữa các nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo:
Xây dựng và thực hiện các phương pháp đánh giá hiệu quả đào tạo.
Thường xuyên cập nhật kết quả đào tạo, tiến độ của các chương trình đào tạo và báo cáo cho cấp quản lý về kết quả đạt được cũng như đề xuất các phương án cải tiến.
Thu thập phản hồi từ trainee và điều chỉnh chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo.
- Các công việc được giao dưới sự chỉ đạo của quản lý.
YÊU CẦU:
Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc hiệu quả với các phòng ban, chủ động sáng tạo và đề xuất các phương pháp đào tạo mới.
Ưu tiên ứng viên đã từng có bằng coaching trong ngành Tài chính/Ngân hàng, thông hiểu các phương pháp đào tạo truyền thống và hiện đại.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
Tính cách hòa đồng, cầu tiến, luôn sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân, có tinh thần hỗ trợ, thích giúp đỡ người khác phát triển kỹ năng và kiến thức.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí đào tạo nội bộ/trainer/coaching hoặc các vị trí tương đương.
Kỹ năng thiết kế khóa học: có khả năng xây dựng và phát triển các khóa đào tạo hấp dẫn, dễ hiểu và phù hợp với nhu cầu đào tạo của công ty.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan đến đào tạo, giảng dạy, ngôn ngữ, đối ngoại hay các ngành liên quan khác.
Thành thạo tin học văn phòng, thông thạo Tiếng Anh (yêu cầu bắt buộc), IELTS 7.0 trở lên hoặc các bằng cấp/chứng chỉ tương đương, khả năng đọc hiểu & nghe hiểu tốt.
Kỹ năng đứng lớp: có khả năng tạo ra không khí lớp học tích cực, tương tác tốt với trainee, duy trì sự tập trung và hứng thú trong suốt buổi đào tạo.
PHÚC LỢI:
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Khám sức khỏe định kỳ.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, 15.000.000 ~ 20.000.000 VNĐ.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
Thời gian làm việc: 07:30 AM ~ 5:00 PM (Thứ 2 ~ Thứ 6), nghỉ trưa 1.5 giờ.
Loại hình làm việc: Full- time.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Quy trình phỏng vấn:
+ Vòng 1: Lọc hồ sơ & Trao đổi qua điện thoại
+ Vòng 2: Phỏng vấn văn hóa & Test Tiếng Anh
+ Vòng 3: Phỏng vấn chuyên môn
+ Vòng 4: Offer letter
Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!