Intern, Customer Service Unit (Full-Time)

CAPITALAND DEVELOPMENT (VIETNAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Job Purpose
The intern will support the Customer Service Units in handover preparation, paperwork, and customer engagement activities, ensuring smooth operations and enhancing customer experience.
DESCRIPTION:
- Assist in preparing handover documentation and coordination for the project.
- Prepare kits, gifts, and other customer- related materials.
- Provide administrative support and assist in various projects under the guidance of the manager or team lead.
- Perform other ad- hoc tasks as assigned.
- Support customer service activities, including paperwork, F&B service, and welcoming customers.
LEARNING OPPORTUNITIES:
- Learn to coordinate projects and manage multiple tasks effectively.
- Develop organizational and communication skills in a professional setting.
- Gain hands- on experience in customer service operations within the real estate industry.
- Exposure to customer engagement practices.

Quyền lợi

13th month salary & Bonus
Health Insurance for staff & dependents;
Training, team building and many other fruitful staff activities

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 15:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Thực Tập Sinh/Sinh Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Intern, Customer Service Unit (Full-Time) - Mã tin đăng: 5307557. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CAPITALAND DEVELOPMENT (VIETNAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service unit tại tỉnh/thành