Import/Customer Service Executive (Logistics - Good English)

SEAHORSE SHIPPING CORPORATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lưu trữ thông tin lô hàng, hồ sơ xử lý và hỗ trợ kế toán đối soát khi cần
Cập nhật lịch tàu hàng nhập khẩu hằng ngày cho bộ phận kinh doanh và các bên liên quan;
Phối hợp nội bộ với OPS, kế toán và các bộ phận khác để đảm bảo quy trình xuyên suốt.
Theo dõi tiến trình vận chuyển hàng hóa, check và update status hàng nhập (ETA, ATD, POD, D/O release...) cho sales và khách hàng;
Báo cáo trưởng phòng hàng tuần về công việc được phân công và báo cáo khác khi được yêu cầu
Phối hợp với hãng tàu, agent, sales và khách hàng để xử lý toàn bộ quy trình hàng nhập, đảm bảo dịch vụ diễn ra đúng tiến độ, cập nhật thông tin chính xác và hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh
Lấy booking từ hãng tàu/agent khi nhận được yêu cầu từ bộ phận sales hoặc khách hàng;
Làm việc với khách hàng và đối tác khi có phát sinh: delay, lệch tàu, thiếu chứng từ, hãng tàu báo phí phụ trội, hàng về sớm/trễ, kiểm hóa, hàng hư hỏng…;
Phối hợp với phòng chứng từ (Docs) để đảm bảo đầy đủ chứng từ nhập khẩu, kiểm tra manifest và bill.
Hướng dẫn khách hàng thủ tục nhận hàng nếu cần (liên hệ hãng tàu, lấy D/O, thu xếp thanh toán phí...);
Làm việc với hãng tàu và agent để lấy giá cước, lịch tàu, thời gian transit cho các lô hàng nhập khẩu;

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.
Tiếng Anh thành thạo (Tiếng Anh chuyên ngành , tiếng Anh giao tiếp) , biết thêm Tiếng Trung là một lợi thế.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty forwarder, Xuất Nhập Khẩu, Logistics.
Có tinh thần chủ động, hỗ trợ team, phối hợp tốt với nhiều phòng ban
Sử dụng tốt email, excel, phần mềm nội bộ;
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt; chịu được áp lực công việc, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống,
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành về Ngôn Ngữ Anh, Logistics, XNK hoặc các chuyên ngành có liên quan.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập từ 12tr đến 15tr tùy năng lực.
Thưởng tháng 13+ thưởng sáng kiến+ thưởng đột xuất
Được tham giá các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong môi trường làm việc năng động, ổn định. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp thường xuyên....
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead ưu tú có nhiều năm trong trong lĩnh vực Logistics
Nghỉ mát hàng năm, thể thao, teambuilding, sinh nhật tháng, ngày lễ, các event nội bộ
Phép năm, BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước.
Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI. Rèn luyện sức khỏe chủ động qua các bộ môn GYM, YOGA, ZUMBA chạy bộ do công ty tổ chức.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 07:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Import/Customer Service Executive (Logistics - Good English) - Mã tin đăng: 5341738. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SEAHORSE SHIPPING CORPORATION

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 05 Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây