[I1] TRƯỞNG NHÓM IT SUPPORT HÀ NỘI

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc nhân sự dựa trên năng suất và khả năng xử lý vấn đề.
- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo từng nhân sự.
- Lập kế hoạch, định hướng nội dung quản lý nhân sự trong team.
- Đưa ra ý tưởng, nội dung phát triển theo khả năng từng nhân sự.
* Hỗ trợ:
- Triển khai, di chuyển cài đặt máy tính các dự án.
- Tiếp nhận, phân tích và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng.
- Theo dõi và cập nhật trạng thái xử lý, yêu cầu hỗ trợ đến dự án.
- Test nghiệp vụ dự án cùng team triển khai khi có tài liệu bàn giao qua biên bản nghiệm thu nội bộ.
- Cài đặt phần mềm, HĐH; sao lưu khôi phục dữ liệu máy người dùng.
- Đảm bảo máy client hoạt động xuyên suốt và ổn định.
- Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ đối với các thiết bị CNTT.
* Vận hành:
- Liên hệ với các bộ phận phụ trách khi có cảnh báo về đường truyền, bộ nhớ, ổ cứng server.
- Kết nối vật lý đường truyền, đầu số, phối hợp với nhà mạng kiểm tra khi có sự cố về đường truyền.
- Server, mạng: Giám sát đường truyền, Switch, Hệ thống Core thông qua màn hình giám sát từ ứng dụng Zabbix.
*Khác- Các công việc liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT/ Kỹ Thuật Máy Tính
- Số năm kinh nghiệm: 02 năm làm việc. Có kinh nghiệm làm tại các Call- Center là một lợi thế
- Có hiểu biết về hệ thống quản lý VPN- Site- to- Site-
- Có kỹ năng cài đặt và cập nhật patch OS, kỹ năng quản lý và xử lý sự cố HW, SW; kỹ năng giám sát hệ thống, kỹ năng xử lý dữ liệu
- Có tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.
- Có kiến thức về OS (Windows); TCP/IP, Cisco switch, AP; Opera, Symphony, Server, Vmware, Voice, PBX, CRM
- Có hiểu biết về hệ thống quản lý Windows, Linux, VM, VDI- Thin Client
- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống mới.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm v
- Có chứng chỉ MCSA, CCNA là một lợi thế, có kỹ năng xử lý sự cố mạng.
- Có thể đọc tài liệu tiếng Anh ở mức khá

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 09:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [I1] TRƯỞNG NHÓM IT SUPPORT HÀ NỘI - Mã tin đăng: 5254433. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng nhóm it support tại tỉnh/thành