Regularly review internal and external compensation & benefits market data, including relativities, to ensure the organization is competitive in the marketplace & is able to attract & retain personnel.
Thường xuyên xem xét dữ liệu về các chế độ bồi thường và phúc lợi dành cho nhân viên của công ty cũng như của thị trường lao động bên ngoài để đảm bảo tính cạnh tranh của công ty trên thị trường,và nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.
Assess organizational development needs & appropriately identify development activities that will support the growth of local resources to improve the overall efficiency & capability of the organization’s resources for business success.
Đánh giá nhu cầu phát triển của tổ chức và xác định các hoạt động phát triển thích hợp để hỗ trợ sự tăng trưởng của các nguồn lực địa phương, nhằm cải thiện hiệu quả các nguồn năng lực của tổ chức để đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
In cooperation with the management team & HRD assess organizational resource needs, including type and skill mix, to ensure the organization has the appropriate resources to fulfill business requirements.
Phối hợp với Ban Quản lý và các trưởng Bộ phận để đánh giá nhu cầu nguồn lực của tổ chức, bao gồm phân loại và kết hợp các kỹ năng để đảm bảo rằng tổ chức có các nguồn lực thích hợp cho các yêu cầu kinh doanh.
Implement procedures & practices that encourage a high performing culture to ensure the organization optimizes its human resources for business success.
Thực hiện các quy trình ứng dụng thực tiễn để khuyến khích thể hiện văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo tổ chức tối ưu hóa nguồn nhân lực cho thành công của doanh nghiệp.
Provide advice to the management team and associate members on employment conditions & employment law.
Đưa ra các tư vấn hợp lý cho Ban quản lý và nhân viên về các điều kiện làm việc và luật Lao động.
Ensure the organization is in full compliance with all local employment legislation including those relating to employee benefits, termination, etc.
Đảm bảo tổ chức tuân thủ đầy đủ tất cả các luật lao động tại địa phương bao gồm cả những trường hợp liên quan đến lợi ích của nhân viên, sa thải, v.v.
Oversee the organization’s occupational health & safety policies & procedures; developing of local policies to ensure consistency & equity in the management of human resources and to encourage best practices.
Giám sát các chính sách & quy trình an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp; xây dựng chính sách phát triển địa phương nhằm đảm bảo sự thống nhất & công bằng trong quản lý nguồn nhân lực và khuyến khích các ứng dụng thực tiễn tốt nhất.
Regularly report to Corporate HR as requested.
Thường xuyên báo cáo cho Quản lý Nhân sự tập đoàn theo yêu cầu.
Serve as counsel and adviser in handling labor related cases.
Tư vấn và xử lý các trường hợp liên quan đến lao động.
Develops and implements screening and recruiting systems to ensure qualified candidates are hired for vacancies.
Phát triển và thực hiện chọn lọc hệ thống các kênh tuyển dụng để đảm bảo tuyển dụng hiệu quả các ứng viên tiềm năng.
Ensures the effective administration of all visa processing and related activities.
Đảm bảo quản trị hiệu quả tất cả các hoạt động xử lý thị thực và các hoạt động liên quan.
Maintains complete, accurate and up to date employee files.
Duy trì dữ liệu nhân viên đầy đủ, chính xác và cập nhật.
Co- ordinates all administrative functions with regard to employee insurance, vacation, public holiday and sick leave.
Hướng dẫn, điều phối các hoạt động hành chính liên quan đến bảo hiểm lao động, ngày nghỉ, nghỉ lễ và nghỉ ốm.
Monitors the morale of the employees and advises Department Heads and General Manager on the status of employee satisfaction.
Quan tâm đến tinh thần làm việc của các nhân viên và tư vấn cho các Trưởng bộ phận và Tổng Quản lý về mức độ hài lòng của nhân viên.
Administers all employee transfers both inter- hotel and inter- company.
Quản lý tất cả các nhân viên thuyên chuyển cả ở trong khách sạn và công ty.
Prepares, monitors and controls the hotels annual Human Resources budget.
Chuẩn bị, theo dõi và kiểm soát ngân sách Nhân sự hằng năm của khách sạn