Human Resources - Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Soạn thảo & lưu trữ các văn bản, hợp đồng, tài liệu, biểu mẫu, quy trình, quy định liên quan đến phòng hành chính nhân sự.
Giám sát các phòng ban thực hiện về nội quy – quy định của công ty và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan.
Thực hiện các công việc hậu cần: chuẩn bị phòng họp, phòng phỏng vấn, đặt vé máy bay, đặt phòng cho các chuyến công tác, hoặc đón tiếp đối tác của công ty,...
Duy trì hoạt động tại chăm sóc sức khỏe tinh thần nhân viên tại văn phòng: trà, nước, cafe, bánh kẹo, teabreak,... tại khu vực pantry.
Giám sát việc dọn vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
Phụ trách đề xuất & mua sắm: thiết bị máy móc, dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm,... kiểm kê cơ sở vật chất nhằm đảm bảo hoạt động cho các phòng ban.
Trực tiếp tổ chức các sự kiện công ty: Company trip, Team building, YEP, khám sức khỏe định kỳ,...
Phối hợp với các phòng ban thực hiện các công tác tuyển dụng – đào tạo, điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
Khả năng quan sát, trung thực và cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc và báo cáo công việc rõ ràng với quản lý.
Nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình trong công việc và luôn làm việc với tinh thần cầu tiến, tích cực.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm vị trí hành chính nhân sự, trợ lý vận hành, thư ký văn phòng, admin hoặc các vị trí tương đương.
Khả năng làm việc độc lập và chủ động xử lý công việc phát sinh.
Ưu tiên các bạn hướng ngoại, giao tiếp tốt, năng động để có thể tổ chức các event vui nhộn cho toàn công ty (độ tuổi từ 1995 trở xuống).
Ưu tiên các bạn có thể phỏng vấn và nhận việc sớm.

Quyền lợi

Lương 8.000.000 VNĐ/tháng.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Khám sức khỏe định kỳ.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Loại hình làm việc: Full- time.
Thời gian làm việc: 07:30 AM- 4:30 PM (Thứ 2- Thứ 6).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 17:15:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Human Resources - Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4289345. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây