HR ADMIN EXECUTIVE/ CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác Hành chính
- Theo dõi và quản lý chi phí Hành chính (Petty Cash) đảm bảo hoạt động hành chính được thông suốt.
- Đặt vé bay, khách sạn, làm việc với các đơn vị dịch vụ để đáp ứng cho việc đi công tác trong nước và ngoài nước.
- Kiểm tra check list văn phòng hàng ngày và chuyển thông tin xử lý các sự cố (nếu có).
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cho các bộ phận có liên quan để đảm bảo theo dõi chứng từ được giao chính xác và kịp thời.
- Thực hiện cấp phát bằng khen và voucher cho nhân viên có thưởng xuất sắc hàng tháng.
- Chuẩn bị và setup phòng họp giao ban hàng tuần.
- Soạn thảo, lưu trữ và bảo quản các loại chứng từ, văn bản hành chính trong công ty để đảm bảo việc theo dõi, rà soát và đối chiếu khi có bất kỳ phát sinh liên quan.
- Theo dõi, quản lý, mua sắm và cấp phát Văn phòng phẩm định kỳ hàng tháng cho các bộ phận phòng ban trong công ty để đảm bảo cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng theo sự phân bổ của Quản lý trực tiếp (tiếp đón ứng viên, gọi phỏng vấn qua điện thoại, ...khi có nhu cầu).
- Hỗ trợ, lập kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện trong công ty (teambuilding, year end party, birthday, farewell, ...)
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Công tác Pháp lý
- Quản lý con dấu và tuân thủ việc sử dụng con dấu đúng theo quy định của công ty.
- Đăng ký Giấy Phép Kinh Doanh cho nhà hàng mở mới (điều chỉnh thông tin nếu có).
- Quản lý và lưu giữ giấy phép kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
- Có sự quan sát và tổ chức về hành chính văn phòng.
- Kỹ tính, trung thực, kỷ luật trong công việc.
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu hành chính trên Excel & phần mềm 1Office.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên đã làm qua vị trí Hành chính hoặc các vị trí tương đương ngành nhà hàng khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
Yêu cầu về trình độ văn hóa
- Bằng cấp khác: Chứng chỉ quản lý nhà hàng – khách sạn
- Độ tuổi : 20- 35
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Giới tính : Nam / Nữ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h00 – 12h00; 13h00 – 17h00), nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ Nhật.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 07:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR ADMIN EXECUTIVE/ CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH - Mã tin đăng: 4338728. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Phòng 201, tòa 17T6, đường Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây