Hỗ Trợ Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp FDI - 1P390

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ quan hệ khách hàng:
- Hỗ trợ cán bộ quan hệ khách hàng thực hiện việc tương tác với khách hàng trong các hoạt động giao dịch hàng ngày.
- Cập nhập thông tin về chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng tới khách hàng;
- Trực tiếp tương tác và duy trì, phát triển quan hệ khách hàng đối với cá nhân/đơn vị đại diện theo phân cấp của khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu của khách hàng liên quan tới hoạt động tài khoản.
Hỗ trợ soạn thảo tờ trình tín dụng:
- Soạn thảo tờ trình tín dụng, tờ trình thay đổi điều kiện tín dụng trình Giám đốc Quan hệ Khách hàng chấp thuận và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, hồ sơ liên quan tới vận hành giao dịch của khách hàng tại ngân hàng;
Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân & kiểm soát sau vay:
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản theo danh mục hồ sơ cho khách hàng: biên bản họp HĐQT ...;
- Hỗ trợ đôn đốc khách hàng tuân thủ điều kiện tín dụng, quản lý dòng tiền về tại MSB để đảm bảo nguồn thanh toán các nghĩa vụ khi đến hạn;
- Hỗ trợ trình phê duyệt ngoại lệ bao gồm cả phê duyệt chính sách giá, điều kiện tín dụng đối với các trường hợp cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định;
- Hỗ trợ thực hiện công tác kiểm tra sau cho vay đối với khách hàng;
- Thu thập hồ sơ bổ sung sau theo cam kết thực hiện của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định về chứng từ giao dịch và quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng;

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc đánh giá tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh tương đương TOEIC 550 trở lên hoặc đánh giá tương đương. Biết các ngoại ngữ khác là lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Kiến thức/kỹ năng:
- Hiểu biết cơ bản về tổ chức hoạt động ngân hàng; có kiến thức về kế toán, tài chính doanh nghiệp.
- Khả năng đàm phán cơ bản
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Hiểu biết cơ bản về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Có đạo đức kinh doanh và ứng xử chuyên nghiệp nơi công sở và với các đối tác, khách hàng

Quyền lợi

Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật
Nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm
Gói vay ưu đãi dành cho CBNV Các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên nghiệp
Bảo hiểm: BHXH bắt buộc và BH TNG Care (BH chi trả khám/ chữa bệnh nội/ngoại trú của Bảo Minh) (Áp dụng khi kí HĐLĐ chính thức)
Xem xét tăng lương:1 lần/ năm (theo quy định cụ thể)
Mức thưởng: tối đa đến 5 tháng lương/ năm (đánh giá theo KPI cá nhân và công ty cuối năm)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:49:52

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hỗ Trợ Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp FDI - 1P390 - Mã tin đăng: 4183188. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây