Hỗ Trợ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - 1D279

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1,
Hỗ trợ kinh doanh (giúp CBBH hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh):
- Hỗ trợ RM đẩy nhập kho, giải ngân (soạn GNN, Tạo yêu cầu nhập kho, giải ngân trên hệ thống,...)
Quản lý khoản vay của Đơn vị được phân công
- Có trách nhiệm trong việc nâng cao, cải thiện tỷ lệ FTR của đơn vị/cụm đơn vị
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng hồ sơ tín dụng của TTKD
- Thực hiện các báo cáo về tín dụng của đơn vị theo quy định hoặc theo yêu cầu
- Lên kế hoạch và phối hợp với CBBH trong công tác quản lý, thu hồi và nhắc nợ trong suốt quá trình vay vốn của khách hàng
2,
Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
- Phối hợp, giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng chính xác, kịp thời, nhanh chóng theo quy định và theo yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Sắp xếp hồ sơ khoa học, chuẩn 5S đảm bảo mỹ quan, chính xác, đầy đủ, không thất lạc, dễ tìm kiếm, dễ tra cứu trong suốt thời gian lưu trữ hoặc khi phát sinh nhân sự mới trong công tác bàn giao công việc
3,
Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế, quy định và các văn bản khác (đặc biệt liên quan đến tín dụng) của MSB
- Phối hợp với các bên liên quan xây dựng và đưa ra các vấn đề rủi ro cùng đề xuất giải pháp (nếu có) góp phần hoàn thiện quy trình kiểm soát rủi ro, phòng chống gian lận một cách hiệu quả
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Cập nhật thường xuyên, kịp thời các quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB đảm bảo mọi thông tin trên hợp đồng tín dụng, đề xuất tín dụng, hỗ trợ thay đổi, điều chỉnh chuẩn xác

Yêu cầu công việc

1, Trình độ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp cơ bản (TOEIC 500 hoặc tương đương)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, Bảo hiểm, Quản trị Kinh doanh và các ngành liên quan khác
2, Kinh nghiệm
- Ưu tiên có tối thiểu 06 tháng hỗ trợ bán hàng trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc có kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng.
3, Kiến thức
- Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB
- Am hiểu quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hoạt động kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng cho khách hàng, marketing và thẩm định hồ sơ
- Hiểu biết về thị trường, phân khúc khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng bán lẻ cung cấp; đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ
4, Kỹ năng
- Giao tiếp & Truyền thông
- Quản lý hồ sơ khách hàng
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Phân tích, tổng hợp báo cáo
5, Yêu cầu khác: Ưu tiên sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động; Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

Mức thưởng: tối đa đến 5 tháng lương/ năm (đánh giá theo KPI cá nhân và công ty cuối năm)
Bảo hiểm: BHXH bắt buộc và BH TNG Care (BH chi trả khám/ chữa bệnh nội/ngoại trú của Bảo Minh) (Áp dụng khi kí HĐLĐ chính thức)
Gói vay ưu đãi dành cho CBNV Các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên nghiệp
Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật
Xem xét tăng lương:1 lần/ năm (theo quy định cụ thể)
Nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:08:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hỗ Trợ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - 1D279 - Mã tin đăng: 4002376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây