Hỗ Trợ Bán Hàng

KHO HÀNG VÀ VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG CANADA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực điện thoại để trả lời hoặc kết nối đến các bộ phận thích hợp, giải đáp/tư vấn các vấn đề liên quan đến hàng hóa, chính sách..... cho NVKD/ khách hàng cũng như xử lý các vấn đề họ gặp phải.
Làm báo cáo, soạn thảo các loại giấy tờ – văn bản cần thiết cho công việc, dịch/tra cứu tập hợp các tài liệu cần theo yêu cầu của cấp trên.
Theo dõi sát sao việc chi thanh toán các khoản chiết khấu hoặc giảm trừ cho khách hàng đúng hạn.
Gửi email hoặc liên hệ với khách hàng về các Thỏa thuận hợp tác/mua bán hoặc các điều khoản ký kết Hợp đồng mua bán khi được yêu cầu.
Nghiên cứu dữ liệu kinh doanh của công ty và báo cáo lại khi được yêu cầu.
Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn hoặc dữ kiện sản phẩm đặc thù cho NVKD và khách hàng.
Hỗ trợ phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công việc theo chỉ tiêu kinh doanh đã giao cho đội ngũ hoặc cho từng nhân viên.
Trực tiếp nhận báo giá hàng hóa/sản phẩm/dịch vụ từ phía các nhà cung cấp khác trên thị trường để từ đó có thể đa dạng dữ liệu thị trường trong việc tham mưu và tư vấn cho phòng Kinh doanh trong các công tác triển khai bán hàng.
Lưu trữ các dữ liệu bán hàng và hồ sơ kinh doanh của phòng.
Gọi điện liên lạc thông báo cho khách hàng những khoản nợ thanh toán đến kỳ.
Liên hệ giao dịch với đối tác và các nhà cung cấp khác về hàng hóa cùng ngành, nguyên vật liệu, vật tư, máy móc.....
Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh, xem xét và xử lý các loại đơn đặt hàng.
Nhập toàn bộ thông tin về khách hàng, đơn hàng vào hệ thống máy tính/hệ thống quản lý dữ liệu của Công ty.
Theo dõi sát sao việc thực hiện chỉ tiêu doanh số và các khoản thưởng/Com của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng, chỉnh lý các điều khoản, xử lý, bổ sung giấy tờ liên quan của các Hợp đồng mua bán và xác nhận lại với các bên để đảm bảo không có vấn đề phát sinh.
Nắm được bảng giá hàng hóa, chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu, các chính sách khách hàng khác..... để từ đó có thể tham vấn lập báo giá/chính sách cho từng đơn hàng/khách hàng.
Cung cấp sự hỗ trợ cần thiết trong văn phòng cho bộ phận kinh doanh.
Sử dụng những dữ liệu hàng hóa và chính sách của Công ty có sẵn để đưa ra phản hồi cho khách hàng phù hợp nhất
Giữ liên lạc với khách hàng để thông báo cho khách về tình hình đơn hàng, thời gian- địa điểm giao hàng, điều kiện thanh toán...
Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
Đảm nhiệm vị trí trợ lý cho đội ngũ quản lý khi được yêu cầu.
Sử dụng các công cụ quản lý để theo dõi chi phí và chi tiêu của phòng Kinh doanh.
Tham gia vào các cuộc họp và soạn thảo biên bản cuộc họp cho bộ phận kinh doanh.
Các công việc khác theo yêu cầu BGĐ

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm vị trí tương đương trên 6 tháng.
Kĩ năng tin học văn phòng tốt.
Gắn bó lâu dài
Cẩn thận, giao tiếp tốt.
Giờ là việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 đến 17h30)

Quyền lợi

Ăn trưa miễn phí tại nhà ăn công ty
Cơ hội thăng tiến
Ngoài lương có thưởng quý, thưởng năm, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ Tết.
Kí HĐLĐ đầy đủ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-25 05:25:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hỗ Trợ Bán Hàng - Mã tin đăng: 3949567. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHO HÀNG VÀ VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG CANADA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây