HO - Giám đốc/Chuyên quan hệ khách hàng doanh nghiệp (mảng phi tín dụng), Khối CIB

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Làm việc hiệu quả với các Phòng ban hội sở như Sản phẩm, Vận hành, Rủi ro và Pháp chế ,... để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, đáp ứng kịp thời và chính xác nhu cầu đa dạng của khách hàng.​
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh chi tiết nhằm đạt được các mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận từ các sản phẩm phi tín dụng, đồng thời đảm bảo sự hài lòng và gắn kết của khách hàng.​
- Đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định nội bộ của OCB và pháp luật hiện hành.
- Phân tích nhu cầu và hoạt động kinh doanh của khách hàng để đề xuất các giải pháp tài chính phù hợp, nhằm cung cấp các dịch vụ của ngân hàng giúp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản lý tài chính của doanh nghiệp.​
- Phát triển và quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp: Chủ động tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp lớn, tập trung vào tư vấn các sản phẩm và dịch vụ phi tín dụng như huy động, dịch vụ thanh toán, tài trợ thương mại, ngoại hối và các dịch vụ ngân hàng giao dịch khác.
- Theo dõi sát sao và cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất về sản phẩm phi tín dụng, cũng như nhu cầu thay đổi của khách hàng doanh nghiệp, từ đó đề xuất các sáng kiến và cải tiến dịch vụ phù hợp.​

Yêu cầu công việc

- Kiến thức: Nắm vững nghiệp vụ và các sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc và bán hàng khách hàng doanh nghiệp/tài chính/phi tài chính
- Tính cách: Nhạy bén, nhiệt huyết, giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật
* TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
* ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 05:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HO - Giám đốc/Chuyên quan hệ khách hàng doanh nghiệp (mảng phi tín dụng), Khối CIB - Mã tin đăng: 5280035. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây