HO - CV Phát Triển Đối Tác & Khách Hàng Lớn (Trade Marketing)

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thiết kế, triển khai và giám sát các hoạt động trade marketing nhằm hỗ trợ bán hàng tại các đơn vị kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh số và hình ảnh thương hiệu OCTriển khai hoạt động hỗ trợ bán hàng:

Phối hợp với đơn vị kinh doanh để tổ chức các sự kiện bán hàng hiệu quả.
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng tại trụ sở OCB, chi nhánh, phòng giao dịch hoặc các điểm bán hàng lưu động (roadshow, booth…).

Giám sát trưng bày và POSM:

Theo dõi, kiểm tra, giám sát việc trưng bày POSM, ấn phẩm quảng cáo tại điểm bán đúng định dạng, đúng kế hoạch.
Đảm bảo các vật phẩm truyền thông được cập nhật kịp thời, không lỗi thời hoặc hư hỏng.

Phân tích và đề xuất chương trình:

Đề xuất các chiến dịch trade marketing gắn liền với mục tiêu kinh doanh.
Phân tích xu hướng thị trường, hành vi khách hàng tại điểm bán để xây dựng chương trình phù hợp từng khu vực, nhóm đối tượng.

Phát triển và quản lý ấn phẩm:

Tìm kiếm, làm việc và quản lý nhà cung cấp sản xuất POSM, quà tặng, vật phẩm khuyến mãi.
Kiểm soát chất lượng, số lượng và thời gian giao hàng của các nhà in, sản xuất.

Báo cáo & đánh giá hiệu quả:

Tổng hợp và đánh giá hiệu quả các hoạt động đã triển khai.
Đề xuất cải tiến cho các chương trình tương lai.

Yêu cầu công việc

Am hiểu về hành vi khách hàng tại điểm bán, kỹ năng tổ chức sự kiện, triển khai POSM.
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, quản lý thời gian và giám sát tốt.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, ưu tiên từng làm trong ngành ngân hàng, tài chính hoặc FMCG.
Sáng tạo, năng động, chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 19:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HO - CV Phát Triển Đối Tác & Khách Hàng Lớn (Trade Marketing) - Mã tin đăng: 5443703. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên phát triển đối tác

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job