[Hồ Chí Minh] Store Manager - Cửa hàng trưởng

STARBUCKS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Store Manager (Quản lý cửa hàng) đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt đội ngũ, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho cả khách hàng và nhân viên. Quản lý cửa hàng chịu trách nhiệm điều hành hoạt động tổng thể, bao gồm: Quản lý nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phân công ca làm việc), đảm bảo chất lượng dịch vụ, kiểm soát tài chính và duy trì an toàn trong cửa hàng.
Mô tả nhiệm vụ :
Lãnh đạo & điều hành đội ngũ:
• Giữ vững phong thái chuyên nghiệp trong các tình huống áp lực, đảm bảo cửa hàng hoạt động ổn định.
• Lên kế hoạch, giao nhiệm vụ và hướng dẫn nhân viên để đảm bảo cửa hàng vận hành trơn tru, hiệu quả.
• Đặt mục tiêu cho đội nhóm, phát triển nguồn lực của tổ chức và làm gương khi làm việc.
• Huấn luyện, đưa ra phản hồi và khuyến khích nhân viên phát triển.
• Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, đảm bảo mọi nhân viên thực hiện đúng tiêu chuẩn dịch vụ.
• Chính trực, trung thực và tôn trọng văn hóa Starbucks khi quản lý cửa hàng.
Hoạch định & thực thi kế hoạch:
• Quản lý nhân sự và sắp xếp lịch làm việc phù hợp với nhu cầu vận hành.
• Xây dựng kế hoạch chiến lược và vận hành, quản lý việc thực thi và đo lường kết quả
• Truyền đạt thông tin rõ ràng, đảm bảo mọi kế hoạch, chiến lược được triển khai hiệu quả.
• Giám sát các chỉ số vận hành và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất cửa hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng:
• Giám sát chất lượng sản phẩm ở cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn
• Đặt khách hàng làm trung tâm, đảm bảo mỗi khách hàng nhận được dịch vụ xuất sắc.
• Lắng nghe phản hồi từ khách hàng, nghiên cứu nhu cầu thị trường để cải thiện dịch vụ.
• Đào tạo chuyên môn và thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.
Quản lý kinh doanh & tài chính:
• Kiểm soát ngân sách, doanh thu, quản lý tài chính và hàng tồn kho ở cửa hàng.
• Đảm bảo tuân thủ các quy định về lao động, vận hành và bảo mật.
• Hỗ trợ nhân viên thông qua đào tạo, nhận xét và tạo cơ hội phát triển, đồng thời xây dựng đội nhóm hiệu quả.
• Phân tích báo cáo tài chính, xác định xu hướng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
Xây dựng đội ngũ & phát triển nhân sự
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên, đảm bảo mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển sự nghiệp tại Starbucks.
• Ghi nhận và khen thưởng thành tích của cá nhân và tập thể, tạo động lực làm việc tích cực.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên thông qua việc thấu hiểu động lực cá nhân, khác biệt văn hóa, nhu cầu và mối quan tâm của từng người.
• Tạo môi trường làm việc gắn kết, thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và sự sáng tạo.

Yêu cầu công việc

• Chủ động, nhanh nhẹn, tư duy dịch vụ khách hàng, giao tiếp rõ ràng và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động, xử lý nhiều công việc cùng lúc, chịu áp lực tốt.
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm (vai trò Team Leader, Supervisor, Captain) trong lĩnh vực bán lẻ hoặc F&B).
• Có tinh thần học hỏi, thích nghi nhanh, tuân thủ kỷ luật nơi làm việc.
• Hiểu rõ và kiểm soát các chỉ số tài chính tại cửa hàng (P&L), Kinh nghiệm quản lý, vận hành
• Tiếng Anh thành thạo trong công việc hàng ngày và xử lý các sự vụ. • Khả năng hướng dẫn và phân công công việc hiệu quả.
• Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và ra quyết định.
• Có trách nhiệm, biết cách xây dựng văn hóa làm việc tích cực.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng và thân thiện.
Thu nhập:
• Chương trình đào tạo chuyên môn theo tiêu chuẩn Starbucks toàn cầu.
• Phép năm + phép nghỉ ốm hưởng lương.
• Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/7.
• Phụ cấp gửi xe, bữa ăn, nước uống miễn phí mỗi ngày và các chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng riêng cho nhân viên.
• Lộ trình phát triển nghề nghiệp minh bạch, rõ ràng, công bằng với
• Lương (chính thức, OT), thưởng thành tích, lương tháng 13.
• Thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi hấp dẫn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-19 22:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Khác
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hồ Chí Minh] Store Manager - Cửa hàng trưởng - Mã tin đăng: 5231257. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

STARBUCKS VIETNAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 76 Le Lai, District 1, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Store manager cửa hàng trưởng tại tỉnh/thành