[Hồ Chí Minh] Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Khách hàng doanh nghiệp SMEs

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TÌM KIẾM, PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng mục tiêu, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
Thực hiện quy trình cấp tín dụng, kiểm tra giám sát hoạt động cho vay
Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng
Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng hiện hữu
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bán hàng nhằm triển khai chiến lược Khối SME và đạt được các mục tiêu chiến lược Khối SME tại địa bàn.
Thực hiện theo dõi hoạt động kinh doanh của danh mục khách hàng được giao

AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ QUY TRÌNH VẬN HÀNH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng và làm việc với các đơn vị Hội sở liên quan để xử lý phản hồi của khách hàng
Am hiểu sản phẩm dịch vụ thuộc phân khúc khách hàng MSME/SME. Tham gia Đào tạo, trau dồi kiến thức về sản phẩm dịch vụ theo quy định ABBANK từng thời kỳ.
Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng để tối đa hóa lợi ích từ khách hàng (bán chéo các sản phẩm của KHCN, KHDN, Khối NV&ĐT; bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC)
Thực hiện đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, nhằm đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO

Chịu trách nhiệm nhận diện và giám sát rủi ro hoạt động liên quan đến danh mục khách hàng quản lý
Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; Đôn đốc khách hàng trả nợ đúng theo lịch; Chịu trách nhiệm trong công tác cảnh báo nợ, thu hồi nợ sớm và phối hợp với các đơn vị Hội sở đôn đốc, thu hồi nợ xấu, xử lý TSĐB từ khách hàng

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm tại vị trí liên quan tại các Ngân hàng, tổ chức tài chính khác hoặc làm bộ phận kinh doanh (Sales, Telesales) các công ty khác.
Có kiến thức về sản phẩm / nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, hiểu biết về vị trí Quan hệ khách hàng & cách thức tìm kiếm phát triển khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có tố chất kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, bán hàng tốt

QUYỀN LỢI

Chế độ nghỉ phép ưu đãi – 13 ngày/năm, bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật.
Phúc lợi toàn diện – Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động và gói ABBANK CARE dành riêng cho CBNV.
Môi trường làm việc hàng đầu – ABBANK tự hào là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" (2020 – 2021) & Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất (CareerBuilder 2020 – 2021).
Hoạt động gắn kết đa dạng – Tham gia team building, hội thao, văn nghệ và nhiều sự kiện nội bộ hấp dẫn.
Phát triển sự nghiệp – Cơ hội đào tạo, thăng tiến rõ ràng trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Ưu đãi tài chính – Hưởng chính sách vay với lãi suất hấp dẫn dành riêng cho CBNV ABBANK.
Thu nhập cạnh tranh – Mức lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm (thỏa thuận khi trúng tuyển).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-24 09:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hồ Chí Minh] Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Khách hàng doanh nghiệp SMEs - Mã tin đăng: 5231567. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
cao cấp khách hàng doanh nghiệp tại tỉnh/thành