GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Xây dựng trên nền tảng giáo dục và nghiên cứu hàng đầu thế giới của Đại học Sydney trong nhiều lĩnh vực và các sự hợp tác về học thuật quan trọng và lâu đời với Việt Nam trong suốt 50 năm qua. SVI sẽ thực hiện tầm nhìn của Đại học Sydney về sự hợp tác bền vững, cùng có lợi trong tất cả các mức độ của giáo dục đại học và hợp tác nghiên cứu.
SVI là một trung tâm nghiên cứu và hợp tác đa lĩnh vực, được thành lập dưới hình thức doanh nghiệp xã hội theo quy định của luật pháp Việt Nam. Công ty được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi và củng cố sự trao đổi tư duy và sáng tạo giữa các nhà nghiên cứu, học giá, và cộng đồng nói chung của Úc và Việt Nam.
Chuyên viên Hành chính kiêm Lễ tân
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
Chuyên viên Hành chính kiêm Lễ tân đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động hành chính diễn ra trơn tru tại SVI. Cá nhân đóng vai trò là người đầu tiên đón tiếp khách, đối tác đến thăm và làm việc tại văn phòng và cung cấp hỗ trợ hành chính chung cho văn phòng. Trách nhiệm bao gồm quản lý khu vực tiếp tân, chào đón khách thăm, xử lý yêu cầu và điều hướng cuộc gọi điện thoại một cách chính xác. Cá nhân cũng chịu trách nhiệm phối hợp các hoạt động và công việc văn phòng để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các chính sách của công ty, hỗ trợ Ban Quản lý và Nhân viên với các công việc hành chính.
Nhiệm vụ và trách nhiệm:
Tham gia tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
Quản lý việc tuân thủ các nội quy văn phòng của cán bộ nhân viên để đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật, an toàn và hiệu quả.
Quản lý và theo dõi văn phòng phẩm, vật tư pantry; thực hiện mua sắm, bổ sung kịp thời khi cần thiết.
Hỗ trợ trong các nhiệm vụ hành chính như lưu trữ và photocopy.
Quản lý các thiết bị và máy móc văn phòng.
Theo dõi và cập nhật thường xuyên danh sách đối tác, khách đến làm việc và khách vãng lai ra vào văn phòng.
Tổ chức và lên lịch họp, cuộc hẹn và sắp xếp đi lại cho ban quản lý và nhân viên, bao gồm đặt vé máy bay, tàu xe, khách sạn,v.v.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo giao tiếp và hoạt động trơn tru.
Đảm bảo khu vực tiếp tân và văn phòng được duy trì trong tình trạng sạch sẽ, ngăn nắp và chỉnh tề.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo sự phân công.
Trả lời, điều hướng cuộc gọi điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả; phân phối văn thư.
Chào đón và đón tiếp khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
Quản lý lịch các phòng họp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ học vấn:
Yêu cầu tối thiểu có bằng Cử nhân trong các lĩnh vực liên quan đến hành chính văn phòng.
Kỹ năng và kinh nghiệm làm việc:
Bề ngoài và tinh thần chuyên nghiệp.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng tổ chức.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm những công việc về hành chính tổng hợp.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Office, bao gồm Outlook, Word, Excel và PowerPoint.
Chú ý đến chi tiết và giải quyết vấn đề.
Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh, có kỹ năng giao tiếp xuất sắc (nói và viết) bằng cả hai ngôn ngữ.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Phúc lợi
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Laptop
Tăng lương
Phụ cấp
Đồng phục
Công tác phí
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE