[HN] Trung Tâm Thương Mại LOTTE Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang/Thu Ngân, Trợ Lý Pháp Lý Cấp Cao/Vận Hành Trung Tâm Thương Mại, Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

LOTTE DEPARTMENT STORE
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

LOTTE Shopping là trung tâm thương mại số 1 của Hàn Quốc, vận hành các Department Store, Young Plaza và các Outlet tại các thành phố lớn trọng yếu trên cả nước. Kể từ khi mở trụ sở đầu tiên vào năm 1979, LOTTE Shopping đã dẫn dắt sự phát triển của ngành phân phối sản phẩm tại Hàn Quốc với môi trường mua sắm thoải mái, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ đẳng cấp và hệ thống phân phối hàng hóa tiên tiến.
LOTTE shopping đã liên tục mở rộng các cửa hàng và tìm kiếm các loại hình kinh doanh mới và thương mại hóa chúng. Mặt khác, từ năm 2007, công ty luôn tích cực thâm nhập thị trường nước ngoài, điều hành các trung tâm thương mại đầu tiên là ở Nga, sau đó là Trung Quốc, và tích cực khai thác thị trường thế giới như Việt Nam và Indonesia để tiếp tục phát triển thành nhà phân phối hàng đầu toàn cầu đại diện cho châu Á.

Trợ lý Pháp lý Cấp cao

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý hợp đồng & văn bản pháp lý
• Soạn thảo, rà soát và thẩm định hợp đồng, thỏa thuận và văn bản pháp lý.
• Đưa ra ý kiến pháp lý đối với các vấn đề liên quan đến văn bản và hợp đồng của công ty.
• Xây dựng và quản lý hệ thống mẫu hợp đồng, mẫu văn bản theo chuẩn của công ty.
• Dịch và kiểm tra bản dịch các văn bản/tài liệu pháp lý khi cần.
• Phối hợp các phòng ban trong quá trình đàm phán, chỉnh sửa và hoàn thiện hợp đồng.
• Thực hiện các công việc khác liên quan đến văn bản và hợp đồng theo yêu cầu.

Tư vấn pháp lý
• Tư vấn xây dựng và sửa đổi nội quy, quy chế, chính sách và điều lệ công ty.
• Tư vấn pháp lý cho các hoạt động kinh doanh, vận hành, chương trình khuyến mãi, thuê mặt bằng, mua sắm và hợp tác.
• Hỗ trợ giải quyết tranh chấp hợp đồng, khiếu nại với khách hàng/đối tác và các vấn đề dân sự.
• Đánh giá rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp phù hợp.

Giấy phép• Xin cấp phép, điều chỉnh IRC, ERC, BL và các loại giấy phép khác theo lĩnh vực hoạt động của công ty (không thường xuyên).

Hỗ trợ tranh chấp, kiện tụng• Tham gia xử lý tranh chấp nội bộ hoặc tranh chấp với các đối tác.

Tuân thủ & kiểm soát rủi ro
• Làm việc với luật sư bên ngoài, cơ quan chức năng và đối tác khi cần thiết.
• Hỗ trợ kiểm tra tuân thủ liên quan đến vận hành, an toàn, hoạt động nhân sự và bảo vệ dữ liệu.
• Theo dõi quy định pháp luật và hướng dẫn kịp thời cho các bộ phận.

Công việc khác• Thực hiện các nhiệm vụ pháp lý khác theo phân công.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ
• Hiểu biết vững về Luật Dân sự, Luật Lao động, Luật Thương mại, Luật Đầu tư và các quy định chuyên ngành bán lẻ.
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật. Có Chứng chỉ hành nghề Luật sư là lợi thế.
Kinh nghiệm
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm pháp lý trong môi trường doanh nghiệp.
• Ưu tiên ứng viên từng làm việc

3. Năng lực

• Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt, có thể soạn thảo và trao đổi công việc.
• Kỹ năng phân tích tốt và khả năng chú ý đến chi tiết cao.
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; phối hợp hiệu quả với các phòng ban.
• Có khả năng làm việc độc lập, tự chủ và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
• Tư duy giải quyết vấn đề và khả năng đánh giá rủi ro pháp lý một cách chủ động.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Ăn trưa tại căng tin
• Các khóa đào tạo nội bộ và quốc tế.
• Lộ trình phát triển sự nghiệp toàn cầu và hệ thống đánh giá hiệu suất minh bạch.
• Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên và người thân.
• Gói lương hấp dẫn và lương tháng 13; đánh giá tăng lương hằng năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 25/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trợ Lý Vận Hành Trung Tâm Thương Mại Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Operation Task (50%)
- Supervising hygiene, technical, activities issues at the floor on operation time.
- Training brand staff to follow Lotte DS regulations.
- Controlling product quality, prices, tag of the brands in charge; Managing the demand- supply of the products.
Marketing & Event (30%)
- Make ideas and create an event to grow sales and attract new customers
- Working with brands to co- operate and support them with marketing and update promotion.
- Invite brand for available position to sales discount product and introduce new product
- Survey market trend and update market status
Sales Report & Payment (20%)
- Working with the Finance Dep’t about payment relating to the brand.
- Checking and analyzing daily sales, weekly and monthly sales of the floor then forecast sales of the next month.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Proficient in MS skills (Excel, PowerPoint, Word). Good at working with numbers
- Good verbal and written communication in English and Vietnamese
- Be careful & accurate, good team- work and communication skills
- Bachelor degree, any majors
- From 1 years working experience is preferred: Sales, Marketing, Customer Service, Store Management...
- Be willing to work in shift (1 – 2 afternoon shifts (2 PM – 10 PM) per week) and in holidays

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Attractive salary package & 13th month salary; Review every year
- Baby born gift I Birthday gift I Marriage allowance I Bereavement allowance
- Loyalty appreciation for every 5 10... years of working
- Annual health check | 14- 15 annual leave per year
- Global career path & transparent performance review system
- Lunch at canteen I Free motorbike parking I Taxi for business commute
- Healthcare Insurance (PVI) for employee and family members
- Local and International training course

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 25/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

3 ngày trước

- Nhà tuyển dụng

đã xem

hồ sơ ứng tuyển

Customer Service Executive- Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng. Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng sau khi giải quyết khiếu nại
- Tiếp nhận và thu thập khiếu nại từ khách hàng của TTTM, qua điện thoại, email, mạng xã hội,… Báo cáo vấn đề và đề xuất phương án giải quyết nhanh chóng và hợp lý.
Giám sát và nâng cao Dịch vụ Khách hàng
- Kiểm soát, quản lý các khu vực dịch vụ (Quầy thu ngân, Quầy Dịch vụ Khách hàng, Phòng Dịch vụ cho Mẹ & Bé, Quầy dịch vụ Khách hàng VIP AvenueL...) và các khu vực khác trong TTTM Lotte.
- Chủ động đóng góp ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Kiểm tra các hạng mục hàng ngày: Ngoại hình, trang phục,… và hiệu suất làm việc của nhân viên các nhãn hàng, hướng dẫn và yêu cầu các bạn Nhân viên điều chỉnh nếu có sai phạm.
- Làm báo cáo, thực hiện các chương trình, hoạt động theo sự phân công của Quản lý Quầy Dịch vụ Khách hàng.
Đào tạo và Quản lý Nhân viên các nhãn hàng
- Phụ trách quản lý, nhắc nhở,… các bạn Nhân viên gian hàng về tác phong dịch vụ và các kiến thức liên quan.
- Cập nhật tài liệu đào tạo; Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo mới; Tổng hợp, lưu trữ và hệ thống tài liệu đào tạo cho Nhân viên
- Thực hiện đào tạo về Tư duy Dịch vụ cho các bạn nhân viên mới. Thực hiện các nội dung Đào tạo khác theo yêu cầu từ phía phòng ban.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Người có Tư duy dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm và có đạo đức nghề nghiệp.
- Có thể xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách hàng, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành Bán lẻ, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn, Hàng không, Giải trí...
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành. Ưu tiên Ứng viên các ngành Quan trị Nhà hàng, Khách sạn, Dịch vụ, Hàng không…

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Hệ thống đào tạo đạt chuẩn (offline, online, đào tạo từ xa) và chương trình đào tạo được thiết kế riêng theo nhu cầu và đề xuất của Phòng ban.
• Mức lương hấp dẫn & lương tháng 13 cố định; Đánh giá Năng lực và Xét tăng lương hàng năm.
• Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
• Quà tặng thâm niên theo mốc 5, 10,… năm làm việc
• Suất ăn theo ca tại căng tin, Gửi xe máy miễn phí, Hỗ trợ chi phí Taxi di chuyển.
• Lộ trình phát triển & hệ thống đánh giá minh bạch, rõ ràng.
• Quà tặng khi sinh con, Quà tặng sinh nhật, Trợ cấp kết hôn, Trợ cấp tang chế.
• Chính sách bảo hiểm: Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm thất nghiệp. Bảo hiểm PVI cho nhân viên và người thân.
• 14- 15 ngày nghỉ phép mỗi năm (nghỉ phép có hưởng lương)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 25/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Hôm kia

- Nhà tuyển dụng

đã xem

hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang- Đi Làm Ngay

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hợp đồng ngắn hạn. Thời gian: Từ 01/11/2025- 28/02/2026 (Có thể gia hạn tiếp tùy vào tình hình thực tế)

Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi tri ân chăm sóc khách hàng.
Báo cáo cho quản lý cửa hàng về các hoạt động bán hàng trong ngày.
Phụ trách các hoạt động bán hàng tại gian hàng; Giải đáp thắc mắc, tư vấn và bán hàng, sắp xếp hàng hoá, trưng bày.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nam/Nữ. Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm Bán hàng, Thu ngân.
Có thể linh hoạt làm việc ở Lotte Liễu Giai/Lotte Mall Tây Hồ khi cửa hàng điều động
Khả năng giao tiếp tốt.
Có thể làm xoay ca fulltime 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương từ 6.900.000- 8.000.000 VND + Thưởng doanh thu cửa hàng.
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT với mức đóng full lương cứng.
Chế độ bảo hiểm PVI tăng theo thâm niên làm việc
Quà tặng theo thâm niên làm việc 5 năm, 10 năm.
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu Hỉ, Lương tháng 13...
Xét tăng lương hằng năm.
12 ngày phép/năm và 2- 3 ngày nghỉ dưỡng linh hoạt (Nghỉ có hưởng lương).
01 bữa ăn ca tại canteen; Gửi xe miễn phí.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 25/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Thu Ngân Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nhận và kiểm tra tiền trước khi bắt đầu ca làm việc
- Thanh toán đơn hàng cho khách mua hàng TTTM
- Vệ sinh và giữ gìn POS thanh toán sạch sẽ và gọn gàng
- Hỗ trợ thông tin cho khách hàng mua sắm tại TTTM
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn
- Công ty hỗ trợ xếp lịch xoay ca cho sinh viên (Đảm bảo làm đủ 06 ngày/tuần)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được Lotte đào tạo từ đầu
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt
- Nữ. Chấp nhận sinh viên đi học dưới 3 buổi/tuần. Tốt nghiệp THPT trở lên

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: 6.900.000- 8.000.000 VND; Thưởng Best Cashier hàng tháng cho nhân viên có thành tích tốt trong công việc
- Xét tăng lương hằng năm; Cơ hội phát triển lên Cashier Leader; Finance Assistant
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu Hỉ, Lương tháng 13...
- 14- 15 ngày nghỉ phép/năm (Nghỉ có hưởng lương)
- 01 bữa ăn ca tại canteen; Gửi xe miễn phí
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT với mức đóng full lương cứng. Bảo hiểm PVI cho bản thân và gia đình theo thâm niên làm việc

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 25/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 13:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Trung Tâm Thương Mại LOTTE Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang/Thu Ngân, Trợ Lý Pháp Lý Cấp Cao/Vận Hành Trung Tâm Thương Mại, Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5438703. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LOTTE DEPARTMENT STORE

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Trung tâm thương mại Lotte - 54 Liễu Giai, HN

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây