GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Mono Talk là thương hiệu thời trang nữ theo phong cách đơn giản (Basic). Ra đời năm 2017, Mono Talk là thương hiệu của vẻ đẹp đơn giản đầy cuốn hút và thanh lịch. Những thiết kế của chúng tôi luôn đi theo phương châm như vậy: đơn giản và tinh tế, mang tính ứng dụng cao và đầy nữ quyền. Tại đây, bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm mà chúng tôi gọi là “Forever On Trend”.
Chúng tôi tin tưởng rằng mang lại những giá trị tốt đẹp là tiếng nói mạnh mẽ hơn bất cứ chiến dịch marketing nào. Và đó là cách mà chúng tôi làm việc mỗi ngày, bằng tình yêu và sự chân thành.
Chính vì vậy, chúng tôi cũng kì vọng tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, thú vị- nơi mà các cộng sự của mình có thể tự hào được là một phần trong đó.
CHUYÊN VIÊN BRAND & CONTENT MARKETING
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sản xuất & đăng tải nội dung
Phối hợp cùng Graphic Designer & Creative Executive để sản xuất nội dung (ảnh, video, story, short clip…).
Đảm bảo hình ảnh & tone nội dung đồng nhất với tinh thần thương hiệu Mono Talk.
Theo dõi xu hướng hình ảnh, hành vi người dùng và nội dung viral trên social để đề xuất định hướng mới phù hợp với tinh thần thương hiệu
Lên kế hoạch, viết và đăng tải nội dung trên các kênh truyền thông của thương hiệu (Facebook, Instagram, TikTok, Thread, Website…).
Phân tích hiệu quả bài đăng, đo lường tương tác, đề xuất cách cải thiện content & hình ảnh.
Quản lý hiển thị nội dung đa nền tảng
Cập nhật thông tin, mô tả và hình ảnh sản phẩm trên website chính thức và các sàn TMĐT (Shopee, Lazada...).
Theo dõi hiệu quả hiển thị cùng team E- commerce và đề xuất điều chỉnh khi cần.
Kiểm tra, đảm bảo nội dung hiển thị chính xác, nhất quán với tone thương hiệu.
Hợp tác KOL / Influencer Branding
Soạn brief & guideline nội dung gửi KOL/KOC.
Lên danh sách, liên hệ và booking KOL/KOC theo từng chiến dịch hoặc BST.
Chăm sóc & xây dựng mối quan hệ với KOL/KOC thân thiết, phát triển cộng đồng thương hiệu.
Tổng hợp hiệu quả chiến dịch KOL/KOC & đề xuất cải thiện trong các tháng tiếp theo
Theo dõi tiến độ đăng bài, kiểm tra nội dung KOL/KOC trước khi đăng tải.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Creator / Social Executive / Branding.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, theo dõi và xử lý tình huống với KOC.
Hiểu các nền tảng truyền thông (đặc biệt là Instagram, TikTok, Facebook, Thread).
Biết chụp/chỉnh ảnh hoặc quay video cơ bản là lợi thế.
Có khả năng viết tốt, cảm thụ hình ảnh & storytelling tốt.
Có gu thẩm mỹ hiện đại, tinh tế, yêu thích thời trang & lifestyle.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ Bảo hiểm xã hội theo Luật quy định
Chế độ của công ty: thưởng lễ, tết, sinh nhật, Team building, Monday morning, happy hour, du lịch, dã ngoại, chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi…
Phụ cấp máy tính: 200,000 VNĐ/tháng
Phụ cấp: Ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày.
Thu nhập: 10.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE