GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
CÔNG TY THỜI TRANG JOELLA là công ty chuyên cung cấp dịch vụ và sản phẩm thời trang đến với khách hàng. Với tiêu chí Tân tậm- Khách hàng là trọng tâm- Cam kết. Chúng tôi tự tin là một nơi các bạn tin tưởng về chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Nhân Viên Kho Full- Time ( Không Kinh Nghiệm)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận hàng, kiểm hàng báo cáo số lượng, mẫu mã cho bộ phận sản xuất.
• Báo cáo ngay nếu phát hiện sai sót về số lượng, thất thoát và hư hỏng hàng hóa
• Kiểm kho hàng tháng, hàng tuần.
• Nhận hàng hoàn từ ĐVVC và tiến hành bóc hoàn- > nhập kho.
• Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, dễ lấy.
• Đóng gói theo đúng quy trình có sẵn.
• Phối hợp với các vị trí khác để xử lý đơn hàng khi cần
• Dán mã vạch từng sản phẩm, phân loại sản phẩm theo khu vực để tránh nhầm lẫn.
• Phối hợp với nhân viên của ĐVVC để bàn giao hàng đúng lịch trình.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn.
• Có tinh thần và khả năng học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
• Có sức khỏe tốt, ưu tiên độ tuổi từ 1999- 2005.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Được đi du lịch 2 lần/năm, nhận quà vào những dịp lễ lớn trong năm.
• Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, trẻ trung.
• Tham gia liên hoan công ty 1 lần/tháng, tham gia teambuilding của công ty.
• Thu nhập hấp dẫn từ 7 – 10 triệu/tháng bao gồm lương cơ bản + phụ cấp ăn + hoa hồng theo đơn đi.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• CSKH cũ để tăng tỉ lệ khách hàng quay lại mua sản phẩm
• Đăng tin bài lên các tài khoản Zalo được giao quản lý hằng ngày
• Phối hợp với các bộ phận trực tiếp để tối ưu hóa quy trình và hiệu quả công việc
• Hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên
• Trả lời thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm qua tin nhắn Zalo
• Làm việc chủ yếu trên Zalo
• Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm mà khách hàng quan tâm
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Đam mê với nghề sale/ CSKH.
• Xử lý tình huống phát sinh một cách thông minh, linh hoạt, giao tiếp khéo léo với khách hàng.
• Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến trong công việc.
• Tỉ mỉ, làm việc có trách nhiệm.
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Đi du lịch 2 lần/năm, nhận quà vào những dịp lễ lớn trong năm.
• Được thưởng nóng ngay khi đạt được kết quả cao, thưởng ngày vẫn tính vào lương.
• Sinh nhật, liên hoan công ty 1 lần/tháng, tham gia teambuilding của công ty.
• Có lương tháng 13 tính theo thời gian làm việc với công ty.
• Tháng thử việc nhận 85% lương cứng + phụ cấp ăn + hoa hồng nếu đạt KPI
• Thu nhập: 8.000.000đ – 15.000.000đ (Lương cơ bản: 6.000.000đ + phụ cấp cơm trưa: 780.000đ + %hoa hồng (chưa tính thưởng nóng))
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên