[HN] Nhà Hàng T.U.N.G Dining Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Marketing/Bếp, Nhân Viên Demi Chef/Commis Chef/Chăm Sóc Khách Hàng/Food Runner Cố Định/Phục Vụ Part-time/Full-time 2025

T.U.N.G DINING
Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng- Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T- U- N- G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.
Tại T.U.N.G Dining luôn đề cao yếu tố con người, lấy sự phát triển của các thành viên là giá trị cốt lõi. Mỗi thành viên tại T.U.N.G Dining đều có những nét riêng biệt để tạo nên một môi trường làm việc đầy màu sắc, tuy nhiên điều khiến các thành viên tại T.U.N.G Dining gắn kết với nhau chính là niềm đam mê với ẩm thực. Bời vậy, Ban giám đốc T.U.N.G Dining luôn tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên khi làm việc tại đây, sẽ cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê của mình qua từng công việc, vị trí, trách nhiệm được giao và sẽ yêu thích từng giây phút làm việc tại T.U.N.G Dining.

Thực tập sinh Marketing (Full time/Part time)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Là Marketing Intern tại T.U.N.G dining, bạn sẽ hỗ trợ bộ phận Marketing trong các công việc sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông và triển khai các hoạt động marketing theo kế hoạch.
Hỗ trợ xây dựng nội dung & duy trì tương tác trên các kênh truyền thông

Hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm đơn giản như social media post, bộ menu (nếu có thể sử dụng Photoshop/Illustrator là lợi thế).
Hỗ trợ lên ý tưởng & viết nội dung cho các bài đăng trên Facebook, Instagram, website,… theo định hướng chung.

Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing & sự kiện

Tham gia hỗ trợ tổ chức sự kiện, bao gồm chụp ảnh, quay video và lưu trữ tư liệu hình ảnh, video.

Làm việc với đối tác liên quan (đối tác in ấn, cung cấp dịch vụ khác,…) để đảm bảo triển khai các hoạt động marketing theo kế hoạch.
Phối hợp chuẩn bị trang trí nhà hàng trong các sự kiện định kỳ.

Các công việc khác

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai hiệu quả các kế hoạch marketing.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Biết sử dụng Photoshop/Illustrator là lợi thế.
- Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Hiểu biết cơ bản về social media (Facebook, Instagram)
- Có tư duy làm việc có mục đích và hướng tới giải quyết vấn đề.
- Có gu thẩm mỹ đối với hình ảnh.
- Có tư duy tổ chức công việc, chủ động và linh hoạt.
- Có khả năng viết content sáng tạo, logic và nắm bắt xu hướng truyền thông tốt.
- Có laptop cá nhân để hỗ trợ công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
- Được đào tạo và làm việc về Marketing thực tế trong ngành F&B cao cấp.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đề cao học hỏi- sáng tạo, thân thiện.
- Hỗ trợ chi phí & cơ hội trở thành nhân viên chính thức.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 13/3/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

15 ứng viên

Nhân viên Bếp/Commis chef

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nghiêm túc
chấp hành quy định

Đến trước giờ làm 15 phút để chuẩn bị dụng cụ và bố trí khuvực làm việc gọn gàng và ngăn nắp.
Kiểm tra nhiệt độ tủ, nhiệt lò, các loại đèn điện và máy móckhác tại khu vực Bếp.

Làm theo chỉ dẫn
của cấp trên

Luôn làm theo và tuân lệnh dưới sự chỉ dẫn của cấp trên.
Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thựcphẩm.

Vệ sinh

Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụngtrong quá trình làm việc.
Vệ sinh khu vực bếp hàng ngày sau giờ phục vụ.
Sắp xếp thực phẩm và kho để thực phẩm thường xuyên theo lịchđịnh kì.
Lau chùi vệ sinh tủ lạnh và kho thực phẩm theo lịch định kì.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.
Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thời gian làm việc linh hoạt.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi kýhợp đồng chính thức.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, tối.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng)cùng các chế độ, trợ cấp khác.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 13/3/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Bếp/Demi chef

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Kiểm tra và quản lý các thiết bị, dụng cụ bếp luôn đầy đủ.
- Tham gia và hỗ trợ cho trưởng nhóm trước và trong quá trình phục vụ.
- Đảm bảo cách thức trình bày món ăn đúng và đẹp.
- Phân chia công việc cụ thể trong ngày cũng như kiểm soát chất lượng cho phụ bếp.
- Lên danh sách công việc hàng ngày cũng như làm các công việc của cấp trên giao.
- Đảm bảo món ăn được chế biến đạt chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định.
- Tuân theo sự điều phối và hướng dẫn của cấp trên.
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng thực phẩm để lên danh sách- gửi yêu cầu mua thực phẩm, gia vị, vật tư bếp cho bộ phận phụ trách thu mua.

Thời gian làm việc: Từ 12h00 đến 23h00 từ thứ 3 đến hết Chủ Nhật (nghỉ cố định thứ 2 và 0.5 ngày/tuần, chưa kể phép năm)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kinh nghiệm Bếp 1 năm trở lên
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.
Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Tăng lương định kỳ theo năm
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 13/3/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng:

Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng

Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:

Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).

Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:

Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn, nhà hàng, kinh doanh
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh (Không yêu cầu bằng cấp ngoại ngữ tiếng Anh)
- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.

Yêu cầu kỹ năng giao tiếp

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Thời gian làm việc: 09:30 đến 18:30 từ thứ 2 đến thứ 7 (và nghỉ 0.5 ngày/tuần hoặc 2 ngày/tháng)
- Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.

Tăng lương định kỳ theo năm

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 13/3/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Nhân viên Phục vụ (Full time & Part time)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
- Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
- Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
- Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trách nhiệm cao trong công việc.
Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
Có đam mê với ẩm thực.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.
Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Thời gian làm việc:

part time từ 17h đến 24h, từ thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần (nghỉ thứ 2 hàng tuần)
full time từ 15h đến 24h, từ thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần (nghỉ thứ 2 hàng tuần và 0.5 ngày/tuần, chưa kể phép năm)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Tăng lương định kỳ theo năm.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Phép năm

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 13/3/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Thực tập sinh Bếp

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nghiêm túc chấp hành quy định

Đến trước giờ làm 15 phút để chuẩn bị dụng cụ và bố trí khu vực làm việc gọn gàng và ngăn nắp.
Kiểm tra nhiệt độ tủ, nhiệt lò, các loại đèn điện và máy móc khác tại khu vực Bếp.

Làm theo chỉ dẫn của cấp trên

Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thực phẩm.
Luôn làm theo và tuân lệnh dưới sự chỉ dẫn của cấp trên.

Vệ sinh

Sắp xếp thực phẩm và kho để thực phẩm thường xuyên theo lịch định kì.
Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụng trong quá trình làm việc.
Lau chùi vệ sinh tủ lạnh và kho thực phẩm theo lịch định kì.
Vệ sinh khu vực bếp hàng ngày sau giờ phục vụ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thời gian làm việc linh hoạt
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Trợ cấp 2.000.000đ/tháng
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, tối.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.
Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 13/3/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Food runner cố định

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhận hướng dẫn công việc cần làm từ nhân viên FOH
· Nhận biết số bàn
· Nhận biết khu vực ra đồ và các yêu cầu khi lấy đồ ăn từ bếp bao gồm các lưu ý, yêu cầu đặc biệt
· Cách đi đứng khi bưng đồ lên trên bàn ăn của khách
· Lấy đồ dơ từ quầy phục vụ và bưng xuống khu vực rửa chén
· Nhận hướng dẫn các thao tác khi dọn đồ dơ trong khu vực rửa chén
Đảm bảo công việc
· Khi chưa có khách, yêu cầu Nhân viên Runner đứng trật tự, không dùng điện thoại, nói chuyện riêng với nhau.
· Khách đến chủ động chào, nếu không có nhân viên phục vụ, Nhân viên Runner chủ động rót nước và mời khách ngồi tại bàn.
· Sau khi khách lên phòng ăn, phải dọn ly khách đã uống trước đó và lau khô để cho khách vào sau
· Bê đồ ăn từ khu vực Bếp (tầng trệt) lên khu vực ăn tối của khách (tầng 1).
· Trong quá trình bưng đồ nếu có yêu cầu lau rửa dao nĩa khẩn cấp từ Bộ phận Phục vụ thì phải ưu tiên cho việc đó trước
· Hỗ trợ rửa và lau ly nếu có yêu cầu từ bộ phận Phục vụ
· Cuối ca, kiểm tra kỹ càng khu vực rửa chén dĩa để lấy tất cả dao nĩa sau đó lau sạch và sắp xếp gọn gàng trên khay rồi bưng lên trên tầng.
· Đảm bảo khăn lau dao nĩa phải là khăn của Bộ phận Phục vụ, tránh nhầm lẫn khăn lau chén của bếp
· Sau khi hết ca, nhân viên FOH sẽ kiểm tra chất lượng công việc
Hỗ trợ thực hiện công việc khác khi có yêu cầu của quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
· Trách nhiệm trong công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Mức lương: 35,000 vnd/ giờ sẽ được thanh toán mỗi tháng 1 lần vào ngày 10 hàng tháng.
· Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
· Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 13/3/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-22 16:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thực tập
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Nhà Hàng T.U.N.G Dining Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Marketing/Bếp, Nhân Viên Demi Chef/Commis Chef/Chăm Sóc Khách Hàng/Food Runner Cố Định/Phục Vụ Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5077797. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

T.U.N.G DINING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây