[HN] Hệ Thống Cửa Hàng Bánh Fresh Garden Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng/Sales Online, Cửa Hàng Trưởng/Quản Lý Cửa Hàng Part-time/Full-time 2025

HA MINH
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Thành lập vào năm 2009 từ tình yêu với những chiếc bánh, Fresh Garden khởi nguồn cùng slogan “Bánh tươi mỗi ngày” và sứ mệnh xuyên suốt về mang tới những sản phẩm thơm ngon nhất.

Fresh Garden hiện đang có hơn 70 Cửa hàng tại tất cả các quận huyện ở Hà Nội

Để chuẩn bị cho các kế hoạch bùng nổ sắp tới, chúng tôi luôn chào đón các ứng viên gia nhập vào đội ngũ tài năng.

Cửa hàng trưởng/ Quản lý cửa hàng

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý nhân sự tại cửa hàng
Kiểm soát, thúc đẩy doanh thu của cửa hàng
Kiểm soát hoạt động vận hành tại cửa hàng
Chăm sóc khách hàng
Đối ngoại với các cơ quan chức năng
Quản lý sản phẩm, hàng hóa, trang thiết bị của cửa hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành F&B, hệ thống chuỗi cửa hàng
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lên kế hoạch

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương: Lương cứng 6.700.000đ/tháng + Phụ cấp ăn ca 30k/ngày công + Thưởng doanh số + Thưởng vận hành
Phụ cấp kiêm nhiệm (Áp dụng quản lý từ cửa hàng thứ 2): 2.000.000/cửa hàng
- > Thu nhập 10- 12.000.000đ++/tháng
Thưởng 30/4, 1/5, Tết Dương lịch, lương tháng 13
Tham gia đào tạo chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Team building hằng năm, quà tặng ngày lễ đầy đủ
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung
Ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Fresh Garden

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên bán hàng Fulltime/ Parttime

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Sắp xếp, kiểm tra hàng hóa.
Nhận hàng hóa từ Kho.
Lau dọn quầy kệ, hàng hóa.
Chốt và bàn giao ca.
Tư vấn, thanh toán cho khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

❤ Ca làm việc:

***

Hệ thống cửa hàng trong trường học, bệnh viện

tại

Ocean Park Gia Lâm- Vin Smart City- Vin Liễu Giai- Times City-

Adelaide Dương Nội

Ca part- time 6 tiếng

: 6.00- 12.00, 12.00- 18.00, Hỗ trợ linh hoạt ca theo lịch học

Ca part- time 8 tiếng

: 6.00- 15.00, 10.00- 18.00, Hỗ trợ linh hoạt ca theo lịch học

Full- time:

làm xoay 2 ca ca 6.30- 15.00 và ca 09.30- 18.00 theo Quản lý xếp ca

Bệnh viện nghỉ 1 ngày/ tuần. Trường học nghỉ t7, CN

*** Cửa hàng còn lại:

Ca part- time 6 tiếng

: 6.30- 12.30, 15.30- 21.30, Hỗ trợ linh hoạt ca theo lịch học

Ca part- time 8 tiếng

: 6.30- 15.00, 13.00- 21.30, Hỗ trợ linh hoạt ca theo lịch học

Full- time:

làm xoay 2 ca ca 6.30- 15.00 và ca 13.00- 21.30 theo Quản lý xếp ca

Tuần làm 6 ngày, nghỉ 1 ngày không cố định với tất cả các ca

❤ Yêu cầu

Tốt nghiệp THPT trở lên

Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

❤ Quyền lợi:

Part- time:

Lương cứng theo giờ + Thưởng doanh số + Thưởng vận hành

-

CH Vinschool Smart City, Ocean Park, Sài Đồng

: 22.500 đ/giờ + Phụ cấp 1.000.000đ/ tháng

- CH Vinmec Smart City, Times City:

28.000đ/giờ

+ Phụ cấp 300k/ tháng

- CH còn lại:

22.500đ/giờFull- time:

Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số + Thưởng vận hành

- CH Vinschool Smart City, Ocean Park, Sài Đồng:

Lương cứng 5

.400.000 đ + Phụ cấp 1.000.000đ/ tháng + Phụ cấp ăn ca 30k/ ngày

- CH Nội Bài: Lương cứng

5

.400.000đ + Phụ cấp 2.000.000đ/ tháng + Phụ cấp ăn ca 30k/ ngày

- CH Vinmec: Lương cứng

5.400.000đ

+

Phụ cấp

300k/ tháng

+

Phụ cấp

ăn ca 30k/ ngày

- CH còn lại Lương cứng

5.400.000đ +

Phụ cấp

ăn ca 30k/ ngày

- Thưởng 30/4, 1/5, Tết Dương lịch, lương tháng 13
- Teambuilding hàng năm
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao trong vòng 6 tháng
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau thử việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Sales Online

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm

Đăng tải các bài giới thiệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ lên các trang mạng xã hội, nền tảng bán hàng website hoặc facebook, zalo oa….
Xây dựng hình ảnh, livestream bán hàng, quảng cáo sản phẩm trên các nên tảng mạng xã hội
Tìm kiếm khách hàng qua các kênh mạng xã hội facebook, zalo, website…
Tư vấn, tiếp thị thông tin các sản phẩm và các hình thức bán hàng cho khách

Thực hiện việc nghiệp vụ kinh doanh online

Quản lý hệ thống thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng online.
Theo dõi đơn hàng đến khi khách nhận được hàng.
Tiếp nhận thông tin, giải quyết phàn nàn của khách hàng.
Chuyển đơn hàng đến bộ phận sản xuất.
Nhận đơn đặt hàng online trên các kênh kinh doanh online

Quản lý dữ liệu bán hàng

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và phân tích và tìm hiểu xu hướng tiêu dùng của thị trường, tìm hiểu thị hiếu, hành vi của khách hàng.
Quản lý, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh online.

Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận và Ban Giám đốc phân công.
Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho trưởng bộ phận, Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các trường kinh tế, kinh doanh, Marketing….
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng
Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm về bán hàng Online, chat và tư vấn khách hàng telesale
Hiểu biết về nền tảng Website, Facebook
Có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Sức khỏe, tính cách:
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
- Có sức khỏe tốt.

Thời gian làm việc xoay ca: 8h- 17h, 12h- 20h, 9h30- 18h30. Nghỉ 1 ngày/ tuần
Địa điểm làm việc:

Cửa hàng Fresh Garden- 183 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
Cửa hàng Fresh Garden- CT12A Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương cứng: 7.000.000 đồng/ tháng + PC ăn ca: 30.000đ/ ngày + Thưởng doanh số
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 01:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Hệ Thống Cửa Hàng Bánh Fresh Garden Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng/Sales Online, Cửa Hàng Trưởng/Quản Lý Cửa Hàng Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5349441. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HA MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây