GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
SIMALIA chuyên cung cấp các sản phẩm sim/ esim du lịch cho khách hàng Việt Nam và nước ngoài sử dụng khi đi du lich, công tác, du học, xuất khẩu lao động, định cư. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và mối quan hệ hợp tác lâu năm với nhiều nhà mạng viễn thông trong nước cũng như quốc tế, SIMALIA đang trong lộ trình phát triển kinh doanh mở rộng, và cần tìm nhân tài ở vị trí Thực tập sinh trợ lý kinh doanh (làm việc toàn thời gian 3 tháng) và Nhân viên kho (làm việc bán thời gian)
Địa điểm làm việc:
Thành phố Hồ Chí Minh: Lầu 2, Khu văn phòng, Tòa nhà The Prince, 17- 19- 21 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Hà Nội: Lầu trệt, Toà nhà 26 ngõ 110 phố Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thực Tập Sinh Trợ Lý Kinh Doanh Full- time
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Địa điểm làm việc: Lầu 2, Khu văn phòng, Tòa nhàThe Prince, 17- 19- 21 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố HồChí Minh.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (Từ 8h30 đến12h và 13h đến 17h30)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xử lí vận chuyển hàng hóa và quản lí kho hàng
Tiếp nhận các đơn hàng và tổ chức giao hàng tất cả các đơn hàng với shipper của công ty/ dịch vụ vận chuyển.
Quản lí kho hàng, nhập liệu số liệu hàng hóa trên hệ thống quản lý, định kỳ đối soát kho hàng trên hệ thống và trong thực tế, báo cáo khi có số liệu sai lệch và hiệu chỉnh theo yêu cầu của cấp trên.
Hỗ trợ kĩ thuật
Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng/ cài đặt sản phẩm khi khách hàng gặp khó khăn trong việc sử dụng/ cài đặt sản phẩm, kiểm tra lỗi của sản phẩm (nếu có) với bộ phận kĩ thuật của hãng sản xuất khi khách hàng có khiếu nại và đưa ra phương án xử lí kịp thời cho khách hàng,
Đăng kí thông tin cho sản phẩm trên hệ thống của các nhà mạng, khi có yêu cầu từ nhân viên bán hàng hoặc từ cấp trên.
Thực hiện các lệnh nạp tài khoản của sản phẩm cho khách hàng, khi có yêu cầu từ nhân viên bán hàng hoặc từ cấp trên.
Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận kinh
doanh theo phân công từ cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ học vấn: Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp. Yêu thích du lịch và sản phẩm kỹ thuật số. Có khả năng sử dụng các thiết bị công nghệ thành thạo khi được hướng dẫn.
Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu và viết bằng tiếng Anh.
Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, bao quát công việc, biết cách sắp xếp công việc hợp lý, khoa học.
Nhanh nhạy, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống tốt.
Hòa đồng, có khả năng phối hợp làm việc nhóm, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Phụ cấp: 3,000,000đ/ tháng + Thưởng hiệu suất công việc hàng tháng.
Hỗ trợ 100% suất ăn trưa tại văn phòng (thực đơn tự chọn, thay đổi theo ngày). Hỗ trợ Laptop và Điện thoại làm việc.
Có cơ hội giao lưu học hỏi với đồng nghiệp, đối tác nước ngoài.
Làm việc trong môi trường năng động, hiện đại (Nơi làm việc trong tòa nhà văn phòng Hạng A sạch đẹp, thơm mát thuộc trung tâm thành phố)
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty sau 3 tháng thực tập, nhiều cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
Các quyền lợi khác theo luật lao động và theo quy chế hoạt động của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/10/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
36 ứng viên
Nhân Viên Kho Part- time
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Địa điểm làm việc: Lầu trệt, toà nhà 26 ngõ 110 phốTrung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu (Ca sáng: Từ 9h
đến 12h – Ca chiều: Từ 13h30 đến 17h30)
Xử lí vận chuyển hàng hóa và quản lí kho hàng
Tiếp nhận các đơn hàng và tổ chức giao hàng tất cả các đơn hàng với shipper của công ty/ dịch vụ vận chuyển.
Quản lí kho hàng, nhập liệu số liệu hàng hóa trên hệ thống quản lý, định kỳ đối soát kho hàng trên hệ thống và trong thực tế, báo cáo khi có số liệu sai lệch và hiệu chỉnh theo yêu cầu của cấp trên.
Hỗ trợ Bộ phận tư vấn kết nối với Khách hàng tới mua hàng trực tiếp và giao đơn cho khách
Thực hiện cuộc gọi video trực tuyến giữa khách hàng và Bộ phận tư vấn của công ty, bằng thiết bị của công ty, khi có khách hàng tới mua hàng trực tiếp tại văn phòng Hà Nội.
Chuẩn bị đơn hàng và giao đơn hàng cho khách, ngay sau khi Bộ phận tư vấn lên đơn hàng trên hệ thống.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng sử dụng các thiết bị công nghệ thành thạo khi được hướng dẫn.
Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm.
Nhanh nhạy, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống tốt.
Hòa đồng, có khả năng phối hợp làm việc nhóm.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cơ bản: 23,000 VNĐ/ giờ + Thưởng hiệu suất công việc hàng tháng.
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
19 ứng viên