GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Được sáng lập bởi đội ngũcó hơn 15 năm kinh nghiệm, Alfa PNP đã đồng hành cùng nhiều khách hàng trong vàngoài nước, thuộc đa dạng lĩnh vực sản xuất – kinh doanh, đặc biệt trong ngànhcông nghệ.
Alfa PNP Agency – Đơn vị chuyên cung cấp Tư vấn chiến lược & Pháttriển thương hiệu, Digital Marketing, Tổ chức sự kiện và Sản xuất quà tặng chocác doanh nghiệp CNTT hiện đang tìm kiếm Event Manager tài năng để gianhập đội ngũ sáng tạo.
Event Manager
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phụ trách toàn bộ khâu triểnkhai sự kiện: từ lập kế hoạch vận hành, điều phối nhân sự và vendor đến setupvà hậu kỳ – đảm bảo các job được thực hiện an toàn, đúng tiến độ, đúng chất lượngvà tối ưu chi phí. Là người chịu trách nhiệm cuối cùng cho hiệu quả vận hành củateam Event:
Lên kế hoạch triển khai chi tiết (hạng mục sản xuất, nhân sự, kỹ thuật, nhà cung cấp, tiến độ và phương án dự phòng).
Tổng hợp chi phí thực tế, gửi Finance Controller để đối soát.chi phí thực tế, gửi Finance Controller để đối soát.
Nhận brief & timeline từ bộ phận Account sau khi khách hàng đã duyệt proposal.
Review công việc sau từng job, cập nhật checklist chuẩn và biểu mẫu để tối ưu quy trình vận hành sau từng job, cập nhật checklist chuẩn và biểu mẫu để tối ưu quy trình vận hành
Thực hiện công việc phát sinh khác theo phân công của cấp trên.
Giám sát lắp đặt, tổng duyệt và vận hành chương trình, xử lý các phát sinh trong quá trình diễn ra sự kiện.lắp đặt, tổng duyệt và vận hành chương trình, xử lý các phát sinh trong quá trình diễn ra sự kiện.
Đánh giá, hướng dẫn và đào tạo team về kỹ năng lắp đặt, danh sách kiểm, quản lý nhà cung cấp và quy trình nội bộ.kỹ năng lắp đặt, danh sách kiểm, quản lý nhà cung cấp và quy trình nội bộ.
Phân công công việc cho các Event Executive, giám sát tiến độ thực hiện theo checklist. cho các Event Executive, giám sát tiến độ thực hiện theo checklist.
Làm việc với nhà cung cấp, duyệt & kiểm tra chất lượng POSM, vật liệu, quà tặng và các hạng mục sản xuất.nhà cung cấp, duyệt & kiểm tra chất lượng POSM, vật liệu, quà tặng và các hạng mục sản xuất.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý team.
Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, điều phối và xử lý tình huống tốt.
Hiểu rõ quy trình sản xuất và vận hành sự kiện doanh nghiệp (B2B).
Khả năng kiểm soát chi phí & xử lý rủi ro.
Thành thạo Google Sheet, Microsoft Office, Base (hoặc phần mềm quản lý dự án tương tự).
Sẵn sàng đi công tác và làm việc cuối tuần khi có sự kiện.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Trang thiết bị: Cung cấp máy tính cá nhân khi trở thành nhân viên chính thức.
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; nghỉ phép năm; du lịch hàng năm trong/ngoài nước.
Thu nhập cạnh tranh: thỏa thuận theo năng lực + Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, phụ cấp khác.
Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, sáng tạo, thân thiện, đề cao tinh thần teamwork.
Thử việc: 1 tháng.
Dự án đa dạng: Cơ hội tham gia cùng các thương hiệu công nghệ hàng đầu như Microsoft, Dell Technologies, Lenovo, AMD, HPE, Alibaba, Noventiq, ADG Distribution…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE