[HN/HCM] Công Ty Minh Dũng Group Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp/Kế Toán Kho - Hành Chính/Tư Vấn Bán Hàng/Cơ Khí, Chuyên Viên Kinh Doanh Hóa Mỹ Phẩm, Phó Phòng Kinh Doanh, Giám Đốc Kinh Doanh Mảng Sơn Nước Full-time 2025

THU PHƯƠNG
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG; Kế toán, kiểm toán; Cơ khí, Điện tử, Tự Động Hoá, Công Nghiệp; Xây Dựng, Thiết kế Kiến Trúc, Nội Thất - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: minhdunggroup.vn - Fanpage: fb.com/minhdunggroup.vn

Đi vào hoạt động từ năm 2014, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Dũng (Minh Dũng Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm máy giặt – máy sấy công nghiệp, hóa phẩm – mỹ phẩm, sơn…

Minh Dũng Group luôn xác định lấy chất lượng sản phẩm là chìa khóa của Doanh nghiệp, phát triển bền vững là con đường duy nhất để tồn tại. Chính vì thế, trước khi đưa sản phẩm ra thị trường chúng tôi luôn đề cao vấn đề an toàn chất lượng sản phẩm, sự phù hợp với thị hiếu của số đông người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhất.

Giám đốc kinh doanh mảng Sơn nước
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lập kế hoạch kinh doanh:

  • Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển thị trường.
  • Tìm kiếm và tiếp cận các đối tác tiềm năng.
  • Xây dựng và giữ vững mối quan hệ bền vững với các khách hàng và đối tác hiện có.
  • Đánh giá các cơ hội kinh doanh để mở rộng, phù hợp với mục tiêu tăng trưởng của công ty.

– Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho đội ngũ kinh doanh

– Quản lý đội ngũ kinh doanh:

  • Quản trị, điều phối, phân công công việc cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Giám sát quá trình làm việc của từng nhân viên kinh doanh.
  • Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.

– Cung cấp cho Ban Giám Đốc dự báo doanh thu cùng kết quả hoạt động kinh doanh chi tiết và chính xác hàng tháng, hàng quý.

– Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác để xây dựng các chương trình marketing, truyền thông, quảng cáo sản phẩm giúp công ty phát triển

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Kinh nghiệm quản lý kinh doanh B2B từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực phân phối sơn nước, vật liệu xây dựng…
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, hoặc các ngành tương đương…
  • Có tinh thần tự giác và kỷ luật cao, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng lên mục tiêu, kế hoạch và triển khai cho bộ phận.
  • Có tầm nhìn và tư duy dài hạn.
  • Có kỹ năng xây dựng và giữ quan hệ tốt với khách hàng, đối tác.
  • Có bằng lái xe ô tô B1, B2…là lợi thế
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập: lương vị trí từ 20 triệu – 40 triệu + % doanh số
  • Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp ăn trưa, công tác phí
  • Trang bị máy tính, sim điện thoại, oto khi đi công tác
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm
  • Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ 02 buổi chiều Thứ Bảy/tháng)
  • Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
  • Các chính sách riêng dành cho cán bộ cấp cao
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Kế toán tổng hợp
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Theo dõi, phân công công việc cho các kế toán viên
  • Theo dõi kiểm soát công nợ cùng kế toán công nợ
  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
  • Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán
  • Theo dõi, tổng hợp chứng từ thuế đầu ra đầu vào hàng tháng, hàng quý để chuyển kế toán thuế
  • Kiểm tra, phê duyệt các chứng từ kế toán, hóa đơn, phiếu thu – chi trước khi trình Ban giám đốc
  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
  • Lập các báo cáo tài chính tháng, quý, năm
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính…
  • Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ kế toán
  • Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trở lên
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa là lợi thế
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương: 11.000.000 đ – 15.000.000 đ
  • Phụ cấp ăn trưa (30,000 đ/ngày), chuyên cần (300,000 đ/tháng)
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
  • Cấp máy tính, công cụ dụng cụ làm việc
  • Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần)
  • Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Kế toán kho - Hành chính
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I.    KHO HÀNG

  • Đầu mối nhận hàng, lưu kho và trả hàng, phân phối khu vực miền Nam (nhận, trả, tồn);
  • Ghi nhận, thực hiện lập chứng từ nhập xuất, theo dõi và kiểm tra các giao dịch: Nhận hàng từ nhà máy/trụ sở, xuất hàng, phân phối, lưu chuyển hàng hóa,…
  • Lập báo cáo kho hàng và cung cấp thông tin về tình hình tồn kho hàng ngày, tuần, tháng;
  • Theo dõi và duy trì lượng tồn kho theo mức quy định của từng mặt hàng trong kho;
  • Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho;
  • Thực hiện xuất nhập hàng hoá theo đơn hàng;
  • Lưu trữ chứng từ giao dịch;
  • Liên kết và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan;
  •  Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo quy định (hàng ngày, tuần, tháng)

II.   HÀNH CHÍNH

  • Thực hiện công tác hành chính tại văn phòng chi nhánh Hồ Chí Minh: mua và cung cấp văn phòng phẩm, Thanh toán chi phí văn phòng : điện, nước, Chuyển phát nhanh…;
  • Làm việc với các cơ quan nhà nước về: PCCC, công an Khu vực (nếu có);
  • Lên bill gửi hàng chuyển phát nhanh của Viettel post;

III.    THỦ QUỸ

  • Giữ quỹ tiền mặt của VP Hồ Chí Minh;
  • Làm các thủ tục giấy tờ để xuất chi tiền (đề xuất, tờ trình, đề nghị TT…);
  • Hàng ngày sẽ nộp báo cáo thu chi vào nhóm;
  • Cuối tháng sẽ làm quyết toán quỹ gửi bên kế toán;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính…;
  • Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ kế toán;
  • Hiểu biết về quy trình nhập kho, xuất kho, kiểm kê, và quản lý hàng tồn kho;
  • Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa là lợi thế, kỹ năng tin học văn phòng tốt;
  • Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo;
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập: 9 – 12 triệu đồng/tháng
  • Phụ cấp ăn trưa;
  • Được tham gia đào tạo đầy đủ các kiến thức để phục vụ cho công việc;
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
  • Cấp máy tính, công cụ dụng cụ làm việc;
  • Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);
  • Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ;
  • Môi trường trẻ, rất trẻ, vô cùng năng động để thoả sức sáng tạo trong một đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên viên kinh doanh hóa mỹ phẩm
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chăm sóc, tư vấn khách hàng data sẵn có hoặc từ Marketing chuyển sang;
  • Kết hợp tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu làm Nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên của Công ty trên tất cả các kênh online và offline
  • Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
  • Triển khai trực tiếp việc bán các sản phẩm của Công ty theo địa bàn, khu vực thị trường;
  • Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng;
  • Quản lý công nợ khách hàng đảm bảo không phát sinh nợ xấu, không vượt quá hạn mức quy định;
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số được giao;
  • Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cán bộ quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm làm kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng là lợi thế
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực, ham học hỏi
  • Chăm chỉ, chịu khó, gắn bó và tận tâm với công việc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập: 12 – 20 triệu/tháng (Lương cơ bản + % hoa hồng + thưởng)
  • Lương cơ bản: 7 triệu/tháng
  • Phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
  • Cấp máy tính, sim điện thoại làm việc
  • Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (T2 – sáng T7)
  • Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Phó phòng Kinh doanh TMDT
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Business/ Data Analyst, Business Intelligence (Phân Tích Kinh Doanh), Product Development (Phát Triển Sản Phẩm) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
●     Xây dựng chiến lược quảng bá, kinh doanh online nhằm tối ưu, phát triển kênh thương mại điện tử

●     Xây dựng, triển khai quy trình vận hành kinh doanh kênh thương mại điện tử

●     Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý. Điều phối và kiểm soát toàn bộ vận hành của mảng thương mại điện tử

●     Quản lý chi phí, tối ưu hoạt động nhằm đạt mục tiêu doanh số bán hàng và tăng trưởng kênh TMĐT

●     Tham gia, phối hợp với phòng Marketing để thiết kế, quay dựng, quảng bá sàn TMĐT

●     Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình khuyến mãi, marketing.

●     Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo từng chương trình, tháng, quý.

●     Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên cho việc lên kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo trang TMĐT được đưa vào vận hành tốt, đúng tiến độ

●     Báo cáo kết quả hàng tuần và theo sát KPIs đã được đề ra

●     Chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường và xu hướng thay đổi, nhu cầu của khách hàng để xây dựng, đề xuất chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng giai đoạn

●     Trực tiếp đàm phán với các đối tác E-commerce nhằm thực thi chiến lược bán hàng.

●     Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và mở rộng thị trường bán hàng.

●     Tham mưu và đề xuất BGĐ về định hướng phát triển TMĐT và các phương án nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
●     Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Thương mại điện tử, Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc những ngành nghề liên quan.

●     Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực thương mại điện tử tối thiểu 1 năm.

●     Kiến thức, kỹ năng chuyên môn:

+ Am hiểu sâu về các nền tảng Thương Mại điện tử (Am hiểu sâu về nền tảng tiktok)

+ Thành thạo tin học văn phòng

+ Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch triển khai, kiểm soát, báo cáo công việc, và xử lý tình huống.

+ Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
●     Lương vị trí: Thỏa thuận

●     Hoa hồng theo chính sách của công ty

●     Phụ cấp: Ăn trưa 780.000 đ/tháng, Chuyên cần: 300.000 đ/tháng

●     Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp

●     Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;

●     Trang bị công cụ dụng cụ làm việc;

●     Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;

●     Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);

●     Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;

●     Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;

●     Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Tư Vấn Bán Hàng – Máy Giặt Sấy Công Nghiệp
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận data từ Marketing để tư vấn, bán sản phẩm cho khách hàng
  • Trực tiếp tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng qua các nguồn: web, fanpage, youtube, dân sinh, khách sạn, resort, nhà nghỉ, trường học, bệnh viện, nhà máy, nhà hàng, xưởng giặt, tiệm giặt…;
  • Chăm sóc khách hàng do công ty hỗ trợ, phân công
  • Đàm phán, thương thảo, lập hợp đồng ký kết với khách hàng
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc triển khai thực hiện hợp đồng: bàn giao, lắp đặt, nghiệm thu, thanh lý,…
  • Cùng phòng Kế toán thu hồi, hoạch toán công nợ các hợp đồng do mình phụ trách
  • Cùng phòng kỹ thuật tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng liên quan đến hàng hóa, bảo hành
  • Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng sau khi ký hợp đồng
  • Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Nam, không yêu cầu kinh nghiệm;
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành: QTKD, Kỹ thuật, Marketing… là lợi thế;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, thuyết phục cao;
  • Tự tin, năng động, nhiệt huyết;
  • Tin học văn phòng tốt: Word, Excel…
  • Có tư duy tốt, nắm bắt được ý tưởng khách hàng và triển khai được ý tưởng;
  • Nhanh nhẹn, có ý tưởng mới, có tham vọng trong công việc;
  • Ứng viên biết lái ô tô là lợi thế;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập: 15 – 40 triệu đồng/tháng (Lương cứng + % doanh số + thưởng);
  • Phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa;
  • Cấp máy tính, sim điện thoại làm việc;
  • Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng phục vụ cho công việc;
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
  • Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ 02 buổi chiều T7 và ngày CN);
  • Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ;
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Cơ Khí – Hàn Inox
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Kỹ sư điện tử, Cơ khí - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện các công việc liên quan đến hàn điện, hàn cắt các chi tiết cơ khí, sắt thép, inox, chế tạo chân máy
  • Thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng bi trục, giảm chấn
  • Sửa chữa, bảo dưỡng khung máy
  • Tham gia lắp ráp, thi công, lắp đặt máy giặt sấy công nghiệp cho khách hàng, nhà máy, công trình…
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Không yêu cầu bằng cấp
  • Ứng viên có tay nghề, biết hàn tig là lợi thế
  • Nhanh nhẹn, thật thà, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương: 9.000.000 – 12.000.000 đ/tháng
  • Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp ăn trưa
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
  • Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 ( từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30)
  • Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 08:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN/HCM] Công Ty Minh Dũng Group Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp/Kế Toán Kho - Hành Chính/Tư Vấn Bán Hàng/Cơ Khí, Chuyên Viên Kinh Doanh Hóa Mỹ Phẩm, Phó Phòng Kinh Doanh, Giám Đốc Kinh Doanh Mảng Sơn Nước Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5280793. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THU PHƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây