[HN/HCM] Công Ty Dripcare Global Holding Tuyển Dụng Nhân Viên Điều Dưỡng/Trình Dược, Chuyên Viên Kinh Doanh/Thiết Kế 2D/Xuất Nhập Khẩu/Nội Dung, Phó Giám Đốc Chi Nhánh Full-time 2025

DRIPCARE GLOBAL
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh; Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

DripCare Global là tổng công ty đầu tư và sở hữu các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế trong các lĩnh vực: y tế, giáo dục, truyền thông, bán lẻ... hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững.

Điều dưỡng viên

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1 Thực hiện theo hướng dẫn nghiệp vụ của điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên.
Quản lý, phân bổ và sử dụng hiệu quả vật tư tiêu hao cho tiêm truyền.
Bảo quản toàn bộ hàng hóa, vật tư y tế của bộ phận.
Đảm bảo vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải đúng quy định.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kinh Nghiệm liên quan: Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 2 năm về nghiệp vụ điều dưỡng trong các bệnh viện công, tư nhân.
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên; ưu tiên nam.
Có Chứng chỉ hành nghề điều dưỡng do sở HCM cấp.
Giấy xác nhận hành nghề & quyết định nghỉ việc (nơi cũ).
Chuyên ngành ưu tiên : Điều dưỡng, kỹ thuật viên,...
Chứng chỉ đào tạo liên tục (CME).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tăng lương
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Phụ cấp thâm niên
Du Lịch
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Chế độ thưởng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên viên Kinh doanh

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng, lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định (hoàn thành kí các form theo yêu cầu).
- Tư vấn cho khách theo đúng kịch bản, quy trình, tiêu chuẩn.
- Nắm rõ đầy đủ, chính xác các gói sản phẩm, dịch vụ, giá trị của từng dịch vụ.
- Hướng dẫn khách hàng, tham gia vào quá trình dịch vụ từ lúc khách đến tư vấn đến khi thanh toán, thực hiện liệu trình.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học.
Kinh nghiệm liên quan:
- Từ 1 năm trở lên tư vấn trực tiếp trong các lĩnh vực: Y tế, Nha khoa, thẩm mỹ, phòng khám, bệnh viện…
- Yêu cầu khác: Ngoại hình sáng, da không khuyết điểm.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Phụ cấp thâm niên
Du Lịch
Tăng lương
Đào tạo
Laptop
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên viên Thiết kế 2D

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thiết kế đồ họa 2D & POSM

Tiếp nhận phản hồi, chỉnh sửa sản phẩm theo yêu cầu.
Thiết kế bao bì, hộp quà.
Thiết kế POSM: standee, banner, poster, brochure, quà tặng… theo guideline thương hiệu.
Đảm bảo đồng bộ nhận diện, chất lượng và tiến độ thiết kế.

Thiết kế hình ảnh truyền thông số

Phối hợp với Content đảm bảo hình ảnh truyền tải tốt thông điệp.
Hoàn thành đúng hạn, theo lịch đăng bài và chuẩn thương hiệu.
Cập nhật xu hướng thiết kế mới.
Thiết kế ảnh cho social, website, email marketing: banner, infographic, minh họa…

Hỗ trợ Media & Livestream

Thiết kế intro, outro, overlay, hiệu ứng cho livestream/video.
Chụp ảnh sản phẩm, sự kiện.
Hợp tác với Media chỉnh sửa ảnh, video.
Đảm bảo chất lượng, tiến độ; cập nhật công nghệ phần mềm mới.

Cập nhật & duy trì bộ nhận diện thương hiệu

Quản lý, phổ biến tài liệu nhận diện.
Hỗ trợ đào tạo nội bộ, kiểm tra giám sát sản phẩm thiết kế.
Tuân thủ và cập nhật guideline.

Quản lý & lưu trữ tài sản thiết kế

Đảm bảo dễ tìm kiếm, bảo mật, cập nhật thường xuyên.
Quản lý, phân loại kho file thiết kế.
Hỗ trợ các bộ phận sử dụng tài sản thiết kế hiệu quả.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm và phối hợp đa phòng ban tốt.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc vị trí tương tự hoặc trong lĩnh vực thiết kế truyền thông, thương hiệu.
- Có khả năng sáng tạo, nắm bắt xu hướng thiết kế hiện đại, phù hợp với thị trường và thương hiệu.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế và sản xuất.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa (Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, After Effects cơ bản).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Laptop
Nghỉ phép năm
Đào tạo
Du Lịch
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Tăng lương

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Trình dược viên

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thúc đẩy doanh số
- Soạn thảo các nội dung trao đổi, hợp đồng và các thỏa thuận đối tác.
- Đại diện công tạo dựng & duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng.
- Phối hợp với phòng MKT, bộ phận Sales thực hiện các hoạt động trake MKT, các hoạt động hỗ trợ điểm bản.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại, chính sách hỗ trợ điểm bán nhằm thúc đẩy gia tăng doanh số.
- Kiểm soát công nợ, hàng tồn tại các điểm bán và phối hợp với phòng Kế toán chốt công nợ hàng tháng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch nhằm thúc đẩy và hỗ trợ Khách hàng bán các sản phẩm của công ty.
Chăm sóc khách hàng
- Tìm giải pháp phát triển các chương trình bán hàng tổ chức và thực thi các kế hoạch bán hàng tới các khách hàng tổ chức.
- Phối hợp với các phỏng ban để giải quyết các khiếu nại của đối tác.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Phong thái chuyên nghiệp; có ý thức cao về tư duy dịch vụ.

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng, telesale mỹ phẩm cao cấp, sale ngành thẩm mỹ viện.

- Ít nhất 1 năm vị trí tương đương.

- Trình độ ngoại ngữ, ngoại hình- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.

- Ngoại hình sáng:
+ Chiều cao: Nam > 1m68, Nữ > 1m58.
+ BMI Nam (21- 25), Nữ: (18- 23).

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên, Chuyên ngành ưu tiên- Kinh doanh, Marketing, Thương mại, Kinh tế,.....

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Đào tạo
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Laptop

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên viên Xuất nhập khẩu

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

​1. Thực hiện thủ tục nhập khẩu dược phẩm, thuốc, thiết bị y tế

- Phối hợp đơn vị logistics, forwarder, đại lý hải quan, kho để đảm bảo tiến độ nhập hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu, chứng từ hải quan (Invoice, Packing List, CO, CQ, MSDS, Giấy phép nhập khẩu, Tờ khai HQ…).
- Theo dõi quá trình mở tờ khai, kiểm tra hồ sơ, giám sát thông quan hàng hóa.

2. Xin và quản lý giấy phép nhập khẩu

- Theo dõi thời hạn hiệu lực, gia hạn và lưu trữ hồ sơ theo quy định GSP/GDP.
- Làm việc với Cục Quản lý Dược / Bộ Y tế để xin các loại giấy phép: giấy phép nhập khẩu thuốc, phiếu công bố sản phẩm, giấy phép lưu hành.

3. Theo dõi và đối chiếu chứng từ

- Phối hợp kế toán trong việc thanh toán, chuyển tiền, đối chiếu công nợ nhà cung cấp nước ngoài.
- Kiểm tra và đối chiếu hợp đồng mua hàng, hóa đơn, vận đơn và chứng từ liên quan.

4. Quản lý lô hàng và kho vận

- Điều phối vận chuyển từ cảng về kho, kiểm đếm, kiểm định và bàn giao.
- Theo dõi lịch vận chuyển, tình trạng hàng hóa, cập nhật cho các bộ phận liên quan.

5. Báo cáo và cải tiến

- Đề xuất giải pháp tối ưu thời gian, chi phí vận chuyển, lưu kho và thông quan.
- Lập báo cáo nhập khẩu định kỳ (tuần/tháng).
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp .

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word) và phần mềm XNK / ERP (ưu tiên biết Bravo, Misa, SAP…).
Kỹ năng tổ chức, theo dõi và xử lý công việc chi tiết.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế.
Hiểu biết về Incoterms, các thủ tục hải quan, vận tải quốc tế, chứng từ thương mại quốc tế.
Cẩn thận, tỷ mỷ, chịu được áp lực công việc cao.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh doanh quốc tế hoặc ngành liên quan.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (đọc – viết chứng từ, email trao đổi).
Kỹ năng giao tiếp và làm việc với cơ quan nhà nước.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Laptop
Nghỉ phép năm
Phụ cấp thâm niên
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ thưởng
Du Lịch

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Chuyên viên Nội dung

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

SEO/SEM Marketing

Nghiên cứu từ khoá, theo dõi thông tin thị trường để lên kế hoạch sản xuất nội dung cho website và quảng cáo trên Google chi tiết theo tuần, tháng.
Theo dõi và tối ưu nội dung nhằm đẩy thứ hạng từ khoá tự nhiên về thương hiệu và sản phẩm trên các công cụ tìm kiếm.
Quản lý thông tin website và theo dõi tối ưu chuyển đổi từ người đọc thành khách hàng thực tế thông qua SEO/SEM. Ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh (cho nhóm Việt Kiều).
Tham gia đào tạo, Biên tập bài viết chuẩn SEO của các cộng tác viên viết bài cho các website khác nhau của doanh nghiệp.
Viết bài giới thiệu thương hiệu trên website (giới thiệu bác sĩ, dịch vụ, câu chuyện khách hàng) và các nội dung y học thường thức phục vụ phát triển người đọc mới cho website.

Công việc khác

Phối hợp xây dựng/tổ chức các sự kiện truyền thông/bán hàng theo kế hoạch được duyệt.
Việc khác theo yêu cầu BLĐ từng thời kỳ.
Báo cáo hiệu quả của nội dung.
Tìm hiểu và cập nhật, ứng dụng các công nghệ mới, AI vào tối ưu việc sản xuất nội dung và vận hành website.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên/trưởng nhóm nội dung hoặc người sáng tạo nội dung (copywriter/PR) cho website, báo chí.
Có kinh nghiệm quản lý nhóm, lập kế hoạch, biên tập nội dung chuẩn SEO cho website, báo chí.
Tiếng anh tốt, đảm bảo khả năng viết bài bằng tiếng Anh.
Biết chạy quảng cáo Google Ads là một lợi thế.
Hiểu sâu về SEO và kỹ năng viết bài chuẩn SEO, các công cụ hỗ trợ viết bài và đánh giá/tối ưu website, tối ưu bài chuẩn SEO.
Từng làm về nội dung y tế là một lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Laptop
Du Lịch
Tăng lương
Chế độ thưởng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Phó giám đốc chi nhánh

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trách nhiệm chính:

Xây dựng mối quan hệ nội bộ & đối ngoại:Hỗ trợ kết nối, phối hợp làm việc hiệu quả với các phòng ban và đối tác liên quan.
Lập kế hoạch trang thiết bị và vật tư:Dự trù và đề xuất các công cụ, dụng cụ và hàng hoá cần thiết cho các chi nhánh.
Giám sát & đánh giá thực thi:Kiểm tra mức độ tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn tại cơ sở theo quy định chung.
Xử lý phản hồi khách hàng:Đảm bảo mọi phản hồi (trực tuyến và trực tiếp) được xử lý nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Phối hợp hoạt động marketing tại cơ sở:Hỗ trợ tổ chức livestream, quay phim, chụp ảnh và các sự kiện chăm sóc khách hàng.
Xây dựng & hoàn thiện quy trình làm việc:Tham gia thiết lập hệ thống quy trình, tiêu chuẩn và checklist công việc cho các vị trí tại cơ sở.
Đào tạo & phát triển nhân sự:Thực hiện đào tạo trực tiếp hoặc lên kế hoạch đào tạo định kỳ (tuần/tháng) phù hợp với từng vị trí.
Theo dõi hoạt động tư vấn khách hàng:Quản lý việc phân bổ số điện thoại trên phần mềm cho nhân viên tư vấn.Kiểm tra ngẫu nhiên nội dung cuộc gọi, đưa ra nhận xét và đề xuất hướng cải thiện (nếu cần).
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Biết cách thu hút, dẫn dắt và phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao.
Có tư duy chiến lược, khả năng nhìn nhận tổng quan hoạt động kinh doanh.
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan.
Có khả năng quản lý tài chính hiệu quả, đảm bảo vận hành tối ưu cho chi nhánh.
Giao tiếp tự tin, khả năng thuyết phục và đàm phán tốt.
Ưu tiên ứng viên từng đảm nhiệm vị trí quản lý kinh doanh hoặc có kinh nghiệm về Sales.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tương đương ở vị trí quản lý trong Spa, thẩm mỹ viện hoặc phòng khám cao cấp.
Nhanh nhẹn trong phân tích và xử lý vấn đề.
Nhạy bén trong việc nhận diện rủi ro và xây dựng giải pháp kiểm soát phù hợp.
Năng lực phân tích, đánh giá và xử lý các tình huống thực tiễn trong hoạt động vận hành.
Thành thạo trong lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và kiểm soát hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, đủ để xử lý tình huống giao tiếp hàng ngày.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tăng lương
Du Lịch
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Phụ cấp thâm niên
Laptop
CLB thể thao
Chăm sóc sức khỏe

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 11/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hồ Chí Minh; Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN/HCM] Công Ty Dripcare Global Holding Tuyển Dụng Nhân Viên Điều Dưỡng/Trình Dược, Chuyên Viên Kinh Doanh/Thiết Kế 2D/Xuất Nhập Khẩu/Nội Dung, Phó Giám Đốc Chi Nhánh Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5393116. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DRIPCARE GLOBAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây