[HN/HCM/Bình Dương] Học Viện Anh Ngữ Via English Academy Tuyển Dụng Trợ Giảng Tiếng Anh, Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh/Telesales/Quản Lý Lớp Học Part-time/Full-time 2025

VIA RECRUITMENT
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh; Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hồ Chí Minh; Hà Nội; Khác - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Giáo Dục, Đào Tạo - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: viaenglish.edu.vn/vi - Fanpage: fb.com/VIAEnglishAcademy
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu. Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện. 
Chuyên viên tư vấn tuyển sinh (full-time)
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tư vấn khóa học cho khách hàng qua điện thoại và trực tiếp tại trung tâm (Data công ty cung cấp)
  • Tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới
  • Hỗ trợ đội ngũ chuyên môn sắp xếp cho học viên kiểm tra đầu vào.
  • Đăng ký và sắp xếp lớp học cho học viên, làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
  • Cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt đến với học viên
  • Xử lý yêu cầu, phản hồi của học viên
  • Các công việc khác và theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm

Địa điểm làm việc: 

  • Hồ Chí Minh: 103E-103F Đ. Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú (đối diện Aeon Tân Phú)
  • Hồ Chí Minh: 62 Đ. Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Tân Phú
  • Hồ Chí Minh: 255A18-19 Đ. Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp (cạnh Lotte Mart Gò Vấp)
  • Hồ Chí Minh: 387 Bùi Đình Tuý, Phường 14, Bình Thạnh
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trở lên liên quan đến tư vấn, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng.
  • Đã tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng/Trung cấp, hoặc năm cuối đang chờ bằng.
  • Giao tiếp tốt và có kỹ năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
  • Giao tiếp Tiếng Anh khá là một lợi thế.
  • Có thể đáp ứng thời gian làm việc: Xoay ca, Ca sáng: 9h-18h; Ca tối: 13h30-21h30, nghỉ 01 ngày linh động trong tuần
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương 7.000.000 – 9.000.000 + Thưởng KPI. Thu nhập lên đến trên 30.000.000+++
  • Đánh giá để xét tăng lương chỉ trong 6 tháng.
  • Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
  • Được hưởng các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN, chế độ nghỉ ốm theo đúng quy định của pháp luật.
  • Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên viên Telemarketing/Telesale (full-time)_làm việc giờ hành chính
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Gọi điện thoại với data được cung cấp
  • Tìm hiểu, khai thác thông tin phụ huynh theo đúng chân dung Quản lý yêu cầu
  • Mời phụ huynh đưa con đến cơ sở VIA gần nhất để trải nghiệm, tương tác với Giáo viên, hoặc tham gia sự kiện
  • Xác nhận lịch và nhắc nhớ phụ huynh đưa con đến đúng giờ
  • Báo cáo về khối lượng công việc và danh sách phụ huynh lên cơ sở cho Quản lý

Địa điểm làm việc: Hà Nội: số 19, ngõ 192 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng.
  • Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
  • Luôn tận tâm và nhanh nhẹn.
  • Làm việc giờ hành chính: 9h00-18h00
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương cứng: 6 - 8 triệu VND (không phụ thuộc doanh số)
  • Tổng thu nhập từ 8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
  • Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
  • Được hưởng tất cả các chính sách của Người lao động theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên viên quản lý lớp học (Class Management)
Địa điểm: Khác - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Hỗ trợ giáo viên về học tập của học sinh tại Trung tâm.
  • Là đầu mối liên kết giữa Phụ huynh và Trung tâm, trả lời thắc mắc, cung cấp thông tin và liên lạc thường xuyên với Phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của Học sinh.
  • Nắm bắt tình hình Học sinh để có giải pháp kịp thời và hỗ trợ Học sinh cải thiện tốt nhất.
  • Ôn tập bài học cho Học sinh khi sắp xếp thời gian trước hoặc sau buổi học.
  • Tổ chức các hoạt động tại Trung tâm nhằm tăng thêm dịch vụ và sự gắn kết Học sinh với Trung tâm.
  • Báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan đến Học sinh và Phụ huynh.
  • Đảm bảo an toàn cho Học sinh, tiếp nhận và đưa đón Học sinh đến Phụ huynh.
  • Hỗ trợ công tác tuyển sinh, thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho Học sinh.
  • Phối hợp cùng các phòng ban để giám sát và quản lý các chi phí vận hành tại trung tâm bao gồm: Điện, nước, văn phòng phẩm,...
  • Nâng cao dịch vụ và tiêu chuẩn 5 sao tại Trung tâm.
  • Phối hợp với quản lý tiếp nhận, xử lý các Request/Complaint tại trung tâm, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt cho phụ huynh và học viên.
  • Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.

Địa điểm làm việcChung cư Phú Đông Premier, 42 Lê Trọng Tấn, An Bình, Dĩ An, Bình Dương


YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Giao tiếp Tiếng Anh khá (ưu tiên IELTS 5.0 trở lên hoặc tương đương).
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương cạnh tranh phù hợp với kinh nghiệm và năng lực
  • Lương cứng 6 triệu - 9 triệu/ tháng + thưởng KPIs. Thu nhập lên đến 20.000.000
  • Đánh giá xét tăng lương chỉ trong 3 tháng.
  • Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
  • Được hưởng tất cả chính sách của Người lao động theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ Công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em, đào tạo nâng cao, v.v).
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Trợ giảng tiếng Anh_Cụm Tân Phú (Thành phố Hồ Chí Minh)
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn: Giáo viên, Trợ giảng - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Trách nhiệm liên quan đến học thuật

a. Hỗ trợ trong lớp học:

  1. Hỗ trợ giáo viên trong giờ học và các hoạt động trên lớp.
  2. Đảm bảo an toàn cho học viên trong giờ học và giờ giải lao.
  3. Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ học viên.
  4. Giao và chấm bài tập về nhà khi được yêu cầu.
  5. Thực hiện các buổi dạy kèm cho học viên theo yêu cầu.

b. Hỗ trợ liên quan đến việc học và sự tiến bộ của học viên:

  • Cập nhật cho học viên về tiến độ khóa học.
  • Chuẩn bị cho học viên trước các buổi kiểm tra sau mỗi bài học, bài kiểm tra giữa khóa và cuối khóa.
  • Nhắc học viên hoàn thành bài tập được giao (ví dụ: các bài tập trong Notebook).
  • Báo cáo mọi sự cố cho Giám đốc Trung Tâm (BM) hoặc Trưởng nhóm Quản lý Lớp học (CML).

2. Trách nhiệm hành chính

a. Điểm danh và quản lý khóa học:

  • Kiểm tra điểm danh hàng ngày của học viên.
  • Báo cáo sự tiến bộ và hiệu suất của học viên khi được yêu cầu.
  • Gọi điện thoại đối chiếu với phụ huynh của các học viên vắng mặt nếu cần.

b. Hỗ trợ trường học và chăm sóc khách hàng:

  • Tham gia và hỗ trợ các sự kiện và hoạt động của trung tâm.
  • Hỗ trợ xử lý các thắc mắc của học viên và phụ huynh.
  • Hỗ trợ các hoạt động chung của trung tâm khi cần thiết.


Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh: 103E-103F Đ. Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú (đối diện Aeon Tân Phú)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Trình độ học vấn: Bằng đại học (Sinh viên đại học năm 1 trở lên). Ưu tiên sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh và/hoặc chuyên ngành sư phạm ngoại ngữ Tiếng Anh và/hoặc có IELTS trên 6.5

2. Kỹ năng:

  1. Hỗ trợ giảng dạy và hỗ trợ lớp học.
  2. Giao tiếp hiệu quả và tạo được sự tham gia hào hứng của học viên.
  3. Xử lý yêu cầu và giải quyết các thắc mắc một cách chuyên nghiệp.

3. Ngôn ngữ: Trình độ tiếng Anh tốt.

4. Kỹ năng máy tính: Thành thạo Microsoft Office.

5. Yêu cầu khác: Làm việc theo ca theo nhu cầu của trung tâm.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
  • Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.
  • Lịch làm linh hoạt, phù hợp với lịch trình cá nhân.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-10 20:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giáo dục - Đào tạo
Khu vực
Hồ Chí Minh; Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN/HCM/Bình Dương] Học Viện Anh Ngữ Via English Academy Tuyển Dụng Trợ Giảng Tiếng Anh, Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh/Telesales/Quản Lý Lớp Học Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5160326. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIA RECRUITMENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây