Mô tả công việc
Base.vn- Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 9.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.
Base mong muốn có thể trở thành điểm dừng chân lâu dài trên hành trình tìm kiếm & xây dựng sự nghiệp ổn định, bền vững của bạn.
Customer Support làm gì?
Phối hợp với các bộ phận Triển khai & phát triển sản phẩm để hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất;
Hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm/ dịch vụ ở giai đoạn Triển khai mới
Báo cáo hàng tuần về tình trạng giải quyết yêu cầu của khách hàng
Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ: thời gian phản hồi, chất lượng xử lý vấn đề, độ hài lòng khách hàng
Kênh chăm sóc khách hàng: Zalo
Hỗ trợ bộ phận Triển khai làm slide đào tạo
Đóng gói tài liệu HDSD phần mềm
Chân dung Customer Support tại Base:
Giao tiếp & lắng nghe & có service mindset tốt
Ứng viên nữ, 1997- 2003.
Yêu thích công nghệ và có khả năng học sản phẩm nhanh;
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc từng có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ.
Chăm chỉ, cẩn thận;
Quyền lợi được hưởng:
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định của nhà nước.
Career path: phát triển theo hướng Customer Support hoặc Customer Onboarding (Chuyên viên Triển khai)
Company Trip hàng năm, môi trường lành mạnh, "drama- free", đồng nghiệp thân thân thiện, supportive
Performance Review: hàng quý
Thưởng hàng năm: theo chính sách công ty
Làm trong công ty công nghệ hàng đầu về B2B, tự hào là 1 trong những công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam
Mức lương: lương cứng 8- 10 triệu + lương hoa hồng (theo hiệu quả công việc). Tổng thu nhập từ 10- 13 triệu
- -
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, 8:30- 18:00. Nghỉ trưa: 12:00- 13:30
Địa điểm: Tầng 16, HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Nộp đơn ứng tuyển công việc này
*
Địa chỉ email
*
Số điện thoại
*
+ More information
CV của bạn *
Click để chọn & tải lên CV của bạn
Mã bảo mật *
TẠI ĐÂY
Nộp đơn ứng tuyển
Các vị trí liên quan
[ĐN] Chuyên viên Triển khai Phần mềm (Business Analyst Non- IT)[HCM] Customer Success Operation[HN] Junior Customer Success Specialist (Business Analyst, Non- IT)[HCM] Customer Onboarding Xem tất cả