GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Doll Up là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê váy sự kiện tại Hà Nội. Được thành lập vào năm 2019, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thời trang đẳng cấp và đa dạng, với bộ sưu tập váy phong phú từ các nhà thiết kế chính hãng trong nước. Với phương châm luôn đổi mới và cập nhật xu hướng, chúng tôi tự hào là điểm đến tin cậy của những ai yêu thích sự sang trọng và độc đáo trong phong cách thời trang.
Trên chặng đường phát triển thương hiệu, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những bạn trẻ nhiệt huyết, SÁNG TẠO và TINH THẦN TRÁCH NHIỆM CAO để góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự cốt lõi đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.
Nhân viên Tư vấn Part- time
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểm tra chất lượng vải vóc quần áo.
Lên đơn, chăm sóc khách hàng.
Tư vấn khách hàng online, offline.
Hỗ trợ các công việc khác theo điều phối của quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, phối hợp với team và các phòng ban khác.
Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được training từ đầu.
Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần chủ động, trách nhiệm với bản thân và công việc.
Nắm các kĩ năng tin học văn phòng, kĩ năng máy tính cơ bản.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương: 20k/h.
Thời gian làm việc xoay ca, linh hoạt.
Lương thưởng KPI, ngày lễ, Tết
Được học hỏi thêm kiến thức về thời trang.
Môi trường làm việc vui tươi năng động, ưu tiên sinh viên năm 1- 2, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Nhân viên Vận hành Part- time 2025
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phân loại, kiểm tra chất lượng vải vóc quần áo
Theo dõi tình trạng đơn hàng, chuẩn bị đóng gói hàng và liên hệ vận chuyển trong và ngoài nước
Quản lý danh sách khách hàng
Hỗ trợ các công việc khác theo điều phối của quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được training từ đầu
Ưu tiên ứng viên nam
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, phối hợp với team và các phòng ban khác
Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc, có tinh thần chủ động
Nắm các kĩ năng tin học văn phòng, kĩ năng máy tính (đặc biệt là excel, google sheet)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương: 20k/h.
Được học hỏi thêm kiến thức về thời trang.
Môi trường làm việc vui tươi năng động, ưu tiên sinh viên năm 1- 2, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.
Thời gian làm việc xoay ca, linh hoạt.
Lương thưởng KPI, ngày lễ, Tết
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE