GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Công ty TNHH Toyota Hà Đông là Đại lý ô tô Toyota Với diện tích mặt bằng trên 10.000m2 . Toyota Hà Đông là một trong những đại lý Toyota có quy mô lớn nhất, được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn đại lý 3S của Toyota Việt Nam.
Là thành viên trẻ trong gia đình Toyota Việt Nam, tuy nhiên Toyota Hà Đông có thể khẳng định và tự hào đã xây dựng và hoàn thiện được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kiến thức,có trình độ, đầy nhiệt huyết và lòng nhiệt tình. Với phương châm hoạt động “Con người chính là nguồn lực quan trọng và quý giá nhất” Toyota Hà Đông sẽ không ngừng đầu tư và phát triển “Nguồn lực Con người” với hy vọng đó sẽ là nguồn lực mạnh mẽ và tiên quyết để xây dựng Công ty ngày từng bước hoàn thiện và phát triển lớn mạnh.
Nhân viên Kế toán thuế
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập bảng kê danh sách lưu trữ, bảo quản hóa đơn thuế GTGT theo thời gian, thứ tự số quyển không để thất thoát, hư hỏng.
Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh.
Đề xuất hướng xử lý các trường hợp hóa đơn cần điều chỉnh hoặc thanh huỷ theo qui định của Luật thuế hiện hành.
Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của toàn Công ty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ.
Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất.
Hằng tháng, quý, năm, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ. Tổng giám đốc Giám đốc tài chính Kế Toán Thuế Trưởng Phòng Kế toán
Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
Hằng tháng đóng chứng từ báo cáo thuế của Công ty.
Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế .
Cùng phối hợp với kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán.
Nghiêm chỉnh thực hiện nội quy kỹ luật lao động của công ty đề ra
Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
Lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, nộp ngân sách.
Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra.
Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của Công ty , phân loại theo thuế suất.
Kiểm tra hóa đơn đầu vào, phát hiện loại hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan.
Làm các báo cáo, công việc khác khi được yêu cầu từ Kế toán trưởng, Giám đốc tài chính hoặc TGĐ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương
Có kiến thức về nghiệp vụ Thuế và thống kê kế toán.
Tổt nghiệp đại học/ Cao đẳng chuyên nghành Kế toán, Kinh tế tài chính
Kỹ năng bản thân: Thành thạo máy tính: Word, Excel, Power point và các phần mềm văn phòng, kế toán liên quan khác.
Kỹ năng thiết lập, giám sát và thực hiện kế hoạch
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: Thoả thuận
ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU, BÀI BẢN – Cơ hội nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động – Đồng hành cùng thương hiệu ô tô hàng đầu
Được hưởng các chế độ khác – Theo quy định của Công ty.
Được hưởng các chế độ thăm thân, gia đình từ bộ phận Công đoàn của Công ty
Chế độ đãi ngộ đầy đủ – Hợp đồng lao động, bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ – Trong và ngoài Công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ trực hotline chăm sóc khách hàng khi cần thiết. Thực hiện tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của KH chuyển cho các Phòng ban liên quan để giải quyết và cập nhật trên VOC Network trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
Thực hiện chương trình khóa hướng dẫn sử dụng xe 2 tháng/ lần của THD.
Thực hiện việc nhắc bảo dưỡng cho khách hàng dịch vụ hàng ngày trên chương trình Cram – TMSS của TMV
Chịu trách nhiệm làm báo cáo nhắc bảo dưỡng theo Tuần, Tháng cho trưởng Phòng, trưởng nhóm.
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình của THD và TMV.
Nghiêm chỉnh thực hiện nội quy, kỷ luật lao động của Công ty đề ra.
Gọi điện phỏng vấn và lấy thông tin khách hàng và chủ động giải quyết trong phạm vi khả năng cho phép đồng thời đề xuất hướng giải quyết đới với các Trường hợp ngoài khả năng giải quyết
Thực hiện liên hệ mời khách hàng sau 6 tháng không quay lại làm dịch vụ.
Tham gia hỗ trợ các chương trình Event theo phân công của Trưởng Phòng
Lọc dữ liệu khách hàng theo yêu cầu của Trưởng Phòng, Trưởng nhóm.
Thực hiện mời khách hàng quay lại làm dịch vụ sau 4 tháng.
Thực hiện công việc phát sinh khác do Trưởng bộ phận và Ban Tổng giám đốc phân công.
Thực hiện công việc gửi thư cho khách hàng hoặc tin nhắn cho khách hàng khi có các chương trình chiến dịch của THD.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có tiếng Anh là điểm cộng
Có kinh nghiệm về công việc Chăm sóc Khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
Thành thạo máy tính: Word, Excel, Powerpoint.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập cạnh tranh, thưởng hấp dẫn – Lương cứng + thưởng doanh số + Phúc lợi đầy đủ
ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU, BÀI BẢN – Cơ hội nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp.
Chế độ đãi ngộ đầy đủ – Hợp đồng lao động, bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ – Trong và ngoài Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động – Đồng hành cùng thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam.
Được hưởng các chế độ khác – Theo quy định của Công ty.
Được hưởng các chế độ thăm thân, gia đình từ bộ phận Công đoàn của Công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Tư Vấn Dịch Vụ
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1 Lập kế hoạch
- Khai thác và lập kế hoạch kinh doanh tại các thị trường tiềm năng.
- Tổ chức chỉ đạo, thực hiện kế hoạch, phương án đã được phê chuẩn, báo cáo định kỳ các hoạt động lên Tổng Giám đốc. Phát triển tính quy luật trong hoạt động doanh thu để đưa ra các kiến nghị về tình hình sản xuất, tồn kho,kinh doanh phụ tùng,kế hoạch nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) theo tiêu chuẩn của TMV.
- Chỉ đạo xây dựng kế hoạch và phương án hoạt động của của các lĩnh vực được phân công phụ trách. Báo cáo, bảo vệ kế hoạch và phương án để được Tổng Giám đốc phê duyệt.
2 Dịch vụ và marketing
- Thành lập và phát triển việc liên lạc với khách VIP và khách hàng tiềm năng chủ yếu , trọng điểm để gia tăng lượng khách hàng trung thành cả Công ty.
- Giám sát sự phát triển hệ thống
- Tổ chức thu thập, nghiên cứu thị trường ô tô để đưa ra các giải pháp kinh doanh dịch vụ đạt kết quả tốt nhất.
- Đặt kế hoạch và quản lý liên quan đến quảng cáo trên phương tiện truyền thông, tiếp thị trực tiếp và những sự kiện nhằm nâng cao uy tín và thương hiệu.
3 Nguồn nhân lực
- Kiến nghị đề xuất các phương án liên quan đến cơ cấu tổ chức và nhân sự đối với các lĩnh vực mình phụ trách
- Đảm bảo việc tuyển nhân viên kỹ thuật và phát triển họ dựa trên chương trình đào tạo nhân viên mới của TMV.
- Đề nghị, bổ nhiệm, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật cán bộ nhân viên thuộc lĩnh vực mình phụ trách.
4 Quản lý và điều hành
- Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động kinh doanh tại xưởng dịch vụ.
- Quyết định lề lối điều hành đối với các bộ phận, lĩnh vực thuộc thẩm quyền.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành : Động cơ ô tô, máy kéo, Cơ khí chuyên dụng, quản trị kinh doanh.
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các hãng/ đại lý ô tô.
Kỹ năng quản lý/lãnh đạo tốt và đạo đức nghề nghiệp.
Có khả năng marketing, tiếng anh thương mại, vi tính văn phòng.
Có kỹ năng giao tiếp và khả năng viết tốt.
9 Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
7 Có kiến thức và hiểu biết về lĩnh vực hoạt động kinh doanh ô tô của Đại lý.
6 Tạo dựng sự đoàn kết nội bộ. Có kỹ năng giải quyết tốt “ khiếu nại” khách hàng.
8 Kỹ năng giao việc & giám sát CBCNV trong Phòng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lộ trình thăng tiến rõ ràng – Cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý.
ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU, BÀI BẢN – Cơ hội nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động – Đồng hành cùng thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ – Trong và ngoài Công ty.
Chế độ đãi ngộ đầy đủ – Hợp đồng lao động, bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
Được hưởng các chế độ khác – Theo quy định của Công ty.
Được hưởng các chế độ thăm thân, gia đình từ bộ phận Công đoàn của Công ty
Thu nhập cạnh tranh, thưởng hấp dẫn – Lương cứng + thưởng doanh số + Phúc lợi đầy đủ (lương trung bình dao động từ 20- không giới hạn).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Kỹ thuật sửa chữa ô tô
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc
Tuân thủ và thực hiện tốt quy trình 5S, ATLĐ, vệ sinh môi trường
Thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp theo quy trình dịch vụ của TMV
Có trách nhiệm tham gia các khóa đào tạo của TMV, trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng thực hành sửa chữa
Tuân thủ sự phân công công việc của tổ trưởng trực tiếp
Quản lý dụng cụ, trang thiết bị máy móc sạch sẽ, gọn gàng và khoa học
Thực hiện các công việc sửa chữa bảo dưỡng xe cho khách hàng theo sự phân công của Đốc công GJ/Phó Đốc Công Xưởng GJ và tổ trưởng đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu trong phiếu sửa chữa.
Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa
Kiểm tra lệnh sửa chữa để hoạch định công việc trước khi bắt đầu
Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong quá trình làm việc
Ghi chú tất cả các phát hiện hoặc kết quả kiểm tra vào phiếu yêu cầu sửa chữa
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định an toàn trong khi làm việc
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Tổng giám đốc.
Nghiêm chỉnh thực hiện nội quy, kỷ luật lao động của Công ty đề ra
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có kiến thức về sửa chữa ô tô
Có kỹ năng làm việc nhóm
Hiểu biết về xe Toyota và quy định 5S, ATLĐ
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lộ trình thăng tiến rõ ràng – Cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ – Trong và ngoài Công ty.
Được hưởng các chế độ thăm thân, gia đình từ bộ phận Công đoàn của Công ty
Chế độ đãi ngộ đầy đủ – Hợp đồng lao động, bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU, BÀI BẢN – Cơ hội nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động – Đồng hành cùng thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam.
Thu nhập: 8- 10 triệu
Được hưởng các chế độ khác – Theo quy định của Công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE