[HN] Công Ty Thương Mại Và Vận Tải Phương Anh Tuyển Dụng Nhân Viên Tiền Lương & Phúc Lợi (C&B)/Sales Admin Full-time 2025

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI PHƯƠNG ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Vận Tải, Chuyển Phát Nhanh - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: phuonganhlogistics.com

Là công ty tư nhân vốn Việt Nam ra đời từ năm 2002, Phương Anh hoạt động kinh doanh chủ yếu là vận tải ô tô thành phẩm cho các nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô trên toàn quốc với công suất vận chuyển lên tới 3000 xe/tháng.

Với thế mạnh về dịch vụ 24/24, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, am hiểu cung đường giao thông Việt Nam, Phương Anh đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực vận tải ô tô thành phẩm, từng bước hoàn thiện toàn chuỗi cung ứng, được đối tác và khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Chuyên viên C&B
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Kế toán, Kiểm toán - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý Lương - thưởng
- Lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ lương.
- Xử lý các văn bản đề xuất tăng lương, kỷ luật và các chứng từ liên quan đến lương.
- Theo dõi việc chấm công và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy lao động.
- Theo dõi và quản lý chế độ nghỉ phép, tăng ca, làm ngoài giờ,...
- Cập nhật quy định mới của Pháp luật về các chế độ lương thưởng, chính sách,... để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp.
- Theo dõi, cập nhật và lên danh sách nhân viên khen thưởng, kỷ luật định kỳ theo tháng/ quý/ năm hoặc đột xuất theo quy định.
- Giải đáp mọi thắc mắc của nhân viên về vấn đề tiền lương, phụ cấp.
2. Quản lý mảng thuế
- Lên danh sách các nhân sự cần nộp thuế TNCN để làm hóa đơn thu nộp thuế.
- Áp dụng công thức thu thuế trên bảng tính lương để đưa ra con số chính xác nhất.
- Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký thuế cho nhân viên.
- Viết và quản lý biên lai khấu trừ thuế TNCN.
- Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN hàng tháng.
- Báo cáo thuế TNCN hàng năm.
Tư vấn và hướng dẫn nhân viên về vấn đề thuế TNCN.
3. Quản lý mảng bảo hiểm & chế độ phúc lợi
- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên.
- Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm như kiểm soát danh sách nhân sự, tăng, giảm và thanh toán chế độ.
- Đảm bảo thực hiện chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty và công đoàn.
- Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm, chính sách, chế độ chung của công ty.
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự cho trưởng bộ phận hoặc nhà quản lý.  
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp hệ Cao đẳng chính quy trở lên với các chuyên ngành liên quan đến Tài chính, Kế toán, Nhân sự và một số ngành liên quan khác.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong nghề với lĩnh vực hành chính, văn phòng trong phòng nhân sự hay những vị trí tương đương khác.
  • Có khả năng tư duy hệ thống để thiết lập và quản lý các chính sách phúc lợi cho nhân viên, bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, lương hưu và các khoản phúc lợi khác.
    Am hiểu luật lao động: thiết lập, tuân thủ chính sách và quy trình liên quan đến tiền lương, bảo hiểm xã hội, thuế và các phúc lợi theo đúng quy định Pháp luật
  • Kỹ năng xử lý và phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

•   Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.

•   Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

•   Thưởng các ngày Lễ, Tết, Thưởng hiệu quả công việc.

•   Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

•   Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

•   Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ kế toán.

•   Các hoạt động team building, du lịch hàng năm.

  Làm việc tại Vinfast Phan Trong tuệ - Km 2+500, Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Sale Admin
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý & chăm sóc khách hàng có sẵn, duy trì quan hệ lâu dài.
  • Tiếp nhận khách hàng tiềm năng từ Marketing và khai thác hiệu quả.
  • Tìm kiếm & phát triển khách hàng mới, mở rộng từ dự án hoặc khách hiện hữu.
  • Tư vấn giải pháp, báo giá, theo dõi hợp đồng và phối hợp triển khai.
  • Quản lý & thu hồi công nợ hiệu quả: Theo dõi tiến độ thanh toán, nhắc nhở và phối hợp kế toán để đảm bảo dòng tiền.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng hoặc 6 tháng hỗ trợ bán hàng là một lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tận tâm – Uy tín – Hiệu quả; chủ động, linh hoạt, chân thật và hướng mục tiêu chung.
  • Địa điểm làm việc: 215 Đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập: Lương cứng + thưởng doanh số hấp dẫn.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo, nâng cao kỹ năng làm việc.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 01:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Thương Mại Và Vận Tải Phương Anh Tuyển Dụng Nhân Viên Tiền Lương & Phúc Lợi (C&B)/Sales Admin Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5266276. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI PHƯƠNG ANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây