GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Được thành lập vào tháng 9 năm 2016, Công ty DZT là một trong những công ty khởi nghiệp uy tín trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.
Sau bốn năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn đặt tính sáng tạo và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi đã từng bước trở thành người bán hàng đầu trên các nền tảng bán hàng như Amazon, Shopify ... Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những xu hướng mới nhất trong Thương mại điện tử Việt Nam.
Với phương châm lấy con người làm trung tâm và trải nghiệm của khách hàng là nền tảng, DZT tự hào tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cho các bạn trẻ đam mê làm đầu trong ngành thương mại điện tử
Upload/ Listing
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Design, Idea để xử lý và triển khai sản phẩm đúng yêu cầu.
Upload sản phẩm lên website công ty nền tảng POD.
Đảm bảo hình ảnh, mô tả và thông tin sản phẩm được trình bày rõ ràng, đúng chuẩn và thu hút khách hàng.
Bắt kịp trend, nghiên cứu xu hướng thị trường (đặc biệt là thị trường phương Tây) để tối ưu hoá nội dung upload.
Liên kết sản phẩm với hệ thống database nội bộ và sắp xếp các biến thể (variant), mockup đúng chuẩn.
Làm việc với các app hỗ trợ tùy biến sản phẩm như
Customily, Teeinblue, Customall
Hoàn thiện quy trình đưa sản phẩm lên website.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Leader.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Đã làm tại vị trí tương tự, hoặc các vị trí khác như idea, fullfilment, .... tại công ty POD
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
Tính cách
: Tỉ mỉ,
cẩn thận,
có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Tư duy tốt
, có khả năng xử lý logic các tình huống phát sinh.
Tiếng Anh
: Đọc hiểu mô tả sản phẩm cơ bản là bắt buộc.
Kỹ năng tin học
Thành thạo Google Spreadsheet, Google Docs, Excel.
Biết sử dụng Google Drive, các phần mềm hỗ trợ quản lý file, data.
ƯU TIÊN:
Đã từng làm các công việc liên quan đến upload sản phẩm trên Shopify, Etsy, Amazon…
Biết sử dụng các app tùy biến sản phẩm như Teeinblue, Customily, Customall.
Có kinh nghiệm trong các vị trí liên quan đến data entry, ....
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: 9.000.000- 10.000.000 triệu + thưởng quý
Giờ làm việc:
Từ:
8:30 AM – 6:00 PM, Thứ Hai – Thứ Sáu, và hai ngày Thứ Bảy trong tháng.
Nghỉ trưa:
12:00 PM – 1:30 PM.
Địa chỉ:
Toà nhà CT1B- VOV Mễ Trì Plaza, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Phụ cấp ăn trưa
000 đồng, gửi xe miễn phí
Thu nhập:
tối thiểu 14 tháng lương/năm
. Review tăng lương 1 lần/năm (thường vào tháng 7 hằng năm)
Thưởng Quý, thưởng cuối năm, thưởng các dịp Lễ, Tết
: Tết Dương Lịch, Quốc khánh, 30/04- 01/05, 20/10- 8/3 (đối với nữ).
Quà sinh nhật, quà trung thu và quà Tết.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
Cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc.
Được đi sâu vào dự án phát triển sản phẩm, đưa giá trị sản phẩm đến tận tay người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử, phục vụ 100% khách hàng quốc tế (Âu/Mỹ/Úc).
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ nhau trong môi trường làm việc văn minh.
Các hoạt động của Công ty: Du lịch nước ngoài, sinh nhật, vui chơi giải trí… được tổ chức thường xuyên
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Fulfillment Collaborator
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đảm bảo gửi đơn hàng kịp thời với thông tin theo dõi chính xác.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong quá trình xử lý đơn hàng, bao gồm sai sót về file in, địa chỉ không chính xác hoặc các vấn đề khác.
Thường xuyên theo dõi và xử lý danh sách các đơn hàng chưa hoàn thành (unfulfillment list).
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trước và sau khi khách hàng nhận được hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Leader hoặc Supervisor giao phó, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ứng viên đã có kinh nghiệm về các công việc Fulfilment xử lý, phân tích số liệu. Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt
Sử dụng thành thạo Google Spreadsheet & Excel.
Có khả năng nhận diện vấn đề nhanh chóng, đưa ra giải pháp hiệu quả và thực hiện các bước xử lý sự cố một cách rõ ràng, logic.
Tỉ mỉ, có trách nhiệm và học hỏi nhanh.
Máy tính cá nhân ổn định để làm việc, đảm bảo hiệu suất không bị gián đoạn bởi thiết bị.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về các công việc xử lý, phân tích số liệu.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương
: 35.000vnđ/ giờ.
Thời gian làm việc: 6 buổi/ tuần (có thể tăng lên 7 buổi/tuần, 6 tiếng/ngày nếu có yêu cầu từ công ty).
Training trực tiếp tại văn phòng Công ty 4- 5 buổi
Ca sáng:
8h30 – 12h00
Ca chiều:
14h00- 18h00
Địa chỉ:
Toà nhà CT1B- VOV Mễ Trì Plaza, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tích lũy kinh nghiệm và kiến thức khi làm việc trong môi trường ngành POD chuyên nghiệp.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chăm Sóc Khách Hàng (Amazon/Etsy)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trả lời tin nhắn khách hàng trên các nền tảng
Amazon/Etsy
một cách nhanh chóng, thân thiện, chuyên nghiệp.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
Luôn duy trì thái độ tích cực, lịch sự và đồng cảm trong quá trình tương tác.
Cập nhật thông tin phản hồi và các vấn đề của khách hàng vào hệ thống một cách đầy đủ, chính xác.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như Vận hành, Mua hàng để xử lý các tình huống phát sinh.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt để giữ vững uy tín và đánh giá của cửa hàng.
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Giới tính: Nữ
, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Tiếng Anh hoặc các ngành có liên quan.
Kỹ năng tiếng Anh đọc- viết tốt. (~ IELTS 6.5+)
Sử dụng thành thạo Google Sheets, Microsoft Word, Excel và có khả năng tìm kiếm thông tin trên internet.
Có kinh nghiệm
từ 6 tháng đến 1 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng/ Cusomer Service/ Support, Support Seller POD/ Dropship
(đã từng làm việc với Amazon/Etsy, POD hoặc ecommerce).
Khả năng bình tĩnh xử lý tình huống khi gặp khách hàng khó tính hoặc phàn nàn.
Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có thể làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm hiệu quả.
Am hiểu cơ bản về chính sách hỗ trợ khách hàng của Amazon hoặc Etsy là một điểm cộng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu Nhập: 7.000.000 VNĐ- 10.000.000 VNĐ + thưởng quý
Giờ làm việc:
Từ:
8:30 AM – 6:00 PM
, Thứ Hai – Thứ Sáu, và hai ngày Thứ Bảy trong tháng.
Nghỉ Trưa:
12:00 PM – 1:30 PM.
Địa chỉ:
Toà nhà CT1B- VOV Mễ Trì Plaza, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Phụ cấp ăn trưa
000 đồng, gửi xe miễn phí
Thu nhập:
tối thiểu 14 tháng lương/năm
. Review tăng lương 1 lần/năm.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
Thưởng Quý, thưởng cuối năm, thưởng các dịp Lễ, Tết
: Tết Dương Lịch, Quốc khánh, 30/04- 01/05, 20/10- 8/3 (đối với nữ).
Quà sinh nhật, quà trung thu và quà Tết.
Cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau, môi trường làm việc văn minh, công bằng.
Các hoạt động của Công ty: Du lịch, sinh nhật, vui chơi giải trí… được tổ chức thường xuyên
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE