[HN] Công Ty Thương Mại Điện Tử DZT Corporation Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Fulfillment, Nhân Viên Upload/Listing POD/Chăm Sóc Khách Hàng (Amazon/Etsy) Part-time/Full-time 2025

DZT CORP
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Được thành lập vào tháng 9 năm 2016, Công ty DZT là một trong những công ty khởi nghiệp uy tín trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.
Sau bốn năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn đặt tính sáng tạo và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi đã từng bước trở thành người bán hàng đầu trên các nền tảng bán hàng như Amazon, Shopify ... Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những xu hướng mới nhất trong Thương mại điện tử Việt Nam.
Với phương châm lấy con người làm trung tâm và trải nghiệm của khách hàng là nền tảng, DZT tự hào tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cho các bạn trẻ đam mê làm đầu trong ngành thương mại điện tử

Upload/ Listing

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Design, Idea để xử lý và triển khai sản phẩm đúng yêu cầu.
Upload sản phẩm lên website công ty nền tảng POD.
Đảm bảo hình ảnh, mô tả và thông tin sản phẩm được trình bày rõ ràng, đúng chuẩn và thu hút khách hàng.
Bắt kịp trend, nghiên cứu xu hướng thị trường (đặc biệt là thị trường phương Tây) để tối ưu hoá nội dung upload.
Liên kết sản phẩm với hệ thống database nội bộ và sắp xếp các biến thể (variant), mockup đúng chuẩn.
Làm việc với các app hỗ trợ tùy biến sản phẩm như
Customily, Teeinblue, Customall
Hoàn thiện quy trình đưa sản phẩm lên website.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Leader.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Đã làm tại vị trí tương tự, hoặc các vị trí khác như idea, fullfilment, .... tại công ty POD
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
Tính cách
: Tỉ mỉ,
cẩn thận,
có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Tư duy tốt
, có khả năng xử lý logic các tình huống phát sinh.
Tiếng Anh
: Đọc hiểu mô tả sản phẩm cơ bản là bắt buộc.

Kỹ năng tin học

Thành thạo Google Spreadsheet, Google Docs, Excel.
Biết sử dụng Google Drive, các phần mềm hỗ trợ quản lý file, data.

ƯU TIÊN:

Đã từng làm các công việc liên quan đến upload sản phẩm trên Shopify, Etsy, Amazon…
Biết sử dụng các app tùy biến sản phẩm như Teeinblue, Customily, Customall.
Có kinh nghiệm trong các vị trí liên quan đến data entry, ....

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: 9.000.000- 10.000.000 triệu + thưởng quý
Giờ làm việc:
Từ:
8:30 AM – 6:00 PM, Thứ Hai – Thứ Sáu, và hai ngày Thứ Bảy trong tháng.
Nghỉ trưa:
12:00 PM – 1:30 PM.
Địa chỉ:
Toà nhà CT1B- VOV Mễ Trì Plaza, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Phụ cấp ăn trưa
000 đồng, gửi xe miễn phí
Thu nhập:
tối thiểu 14 tháng lương/năm
. Review tăng lương 1 lần/năm (thường vào tháng 7 hằng năm)
Thưởng Quý, thưởng cuối năm, thưởng các dịp Lễ, Tết
: Tết Dương Lịch, Quốc khánh, 30/04- 01/05, 20/10- 8/3 (đối với nữ).
Quà sinh nhật, quà trung thu và quà Tết.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
Cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc.
Được đi sâu vào dự án phát triển sản phẩm, đưa giá trị sản phẩm đến tận tay người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử, phục vụ 100% khách hàng quốc tế (Âu/Mỹ/Úc).
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ nhau trong môi trường làm việc văn minh.
Các hoạt động của Công ty: Du lịch nước ngoài, sinh nhật, vui chơi giải trí… được tổ chức thường xuyên

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Fulfillment Collaborator

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đảm bảo gửi đơn hàng kịp thời với thông tin theo dõi chính xác.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong quá trình xử lý đơn hàng, bao gồm sai sót về file in, địa chỉ không chính xác hoặc các vấn đề khác.
Thường xuyên theo dõi và xử lý danh sách các đơn hàng chưa hoàn thành (unfulfillment list).
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trước và sau khi khách hàng nhận được hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Leader hoặc Supervisor giao phó, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ứng viên đã có kinh nghiệm về các công việc Fulfilment xử lý, phân tích số liệu. Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt
Sử dụng thành thạo Google Spreadsheet & Excel.
Có khả năng nhận diện vấn đề nhanh chóng, đưa ra giải pháp hiệu quả và thực hiện các bước xử lý sự cố một cách rõ ràng, logic.
Tỉ mỉ, có trách nhiệm và học hỏi nhanh.
Máy tính cá nhân ổn định để làm việc, đảm bảo hiệu suất không bị gián đoạn bởi thiết bị.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về các công việc xử lý, phân tích số liệu.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương
: 35.000vnđ/ giờ.
Thời gian làm việc: 6 buổi/ tuần (có thể tăng lên 7 buổi/tuần, 6 tiếng/ngày nếu có yêu cầu từ công ty).
Training trực tiếp tại văn phòng Công ty 4- 5 buổi
Ca sáng:
8h30 – 12h00
Ca chiều:
14h00- 18h00
Địa chỉ:
Toà nhà CT1B- VOV Mễ Trì Plaza, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tích lũy kinh nghiệm và kiến thức khi làm việc trong môi trường ngành POD chuyên nghiệp.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ nhau trong công việc.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chăm Sóc Khách Hàng (Amazon/Etsy)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trả lời tin nhắn khách hàng trên các nền tảng
Amazon/Etsy
một cách nhanh chóng, thân thiện, chuyên nghiệp.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
Luôn duy trì thái độ tích cực, lịch sự và đồng cảm trong quá trình tương tác.
Cập nhật thông tin phản hồi và các vấn đề của khách hàng vào hệ thống một cách đầy đủ, chính xác.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như Vận hành, Mua hàng để xử lý các tình huống phát sinh.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt để giữ vững uy tín và đánh giá của cửa hàng.
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Giới tính: Nữ
, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Tiếng Anh hoặc các ngành có liên quan.
Kỹ năng tiếng Anh đọc- viết tốt. (~ IELTS 6.5+)
Sử dụng thành thạo Google Sheets, Microsoft Word, Excel và có khả năng tìm kiếm thông tin trên internet.
Có kinh nghiệm
từ 6 tháng đến 1 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng/ Cusomer Service/ Support, Support Seller POD/ Dropship
(đã từng làm việc với Amazon/Etsy, POD hoặc ecommerce).
Khả năng bình tĩnh xử lý tình huống khi gặp khách hàng khó tính hoặc phàn nàn.
Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có thể làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm hiệu quả.
Am hiểu cơ bản về chính sách hỗ trợ khách hàng của Amazon hoặc Etsy là một điểm cộng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu Nhập: 7.000.000 VNĐ- 10.000.000 VNĐ + thưởng quý
Giờ làm việc:
Từ:
8:30 AM – 6:00 PM
, Thứ Hai – Thứ Sáu, và hai ngày Thứ Bảy trong tháng.
Nghỉ Trưa:
12:00 PM – 1:30 PM.
Địa chỉ:
Toà nhà CT1B- VOV Mễ Trì Plaza, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Phụ cấp ăn trưa
000 đồng, gửi xe miễn phí
Thu nhập:
tối thiểu 14 tháng lương/năm
. Review tăng lương 1 lần/năm.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
Thưởng Quý, thưởng cuối năm, thưởng các dịp Lễ, Tết
: Tết Dương Lịch, Quốc khánh, 30/04- 01/05, 20/10- 8/3 (đối với nữ).
Quà sinh nhật, quà trung thu và quà Tết.
Cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau, môi trường làm việc văn minh, công bằng.
Các hoạt động của Công ty: Du lịch, sinh nhật, vui chơi giải trí… được tổ chức thường xuyên

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/11/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-02 23:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Thương Mại Điện Tử DZT Corporation Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Fulfillment, Nhân Viên Upload/Listing POD/Chăm Sóc Khách Hàng (Amazon/Etsy) Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5372858. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DZT CORP

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 2 tháp A tòa nhà Green Park, ngõ 6 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây