GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Implementation of risk management procedures has been put in place to ensure investor benefit on global assets. Pompous Group focuses on experience in the trade by having a deep understanding of the country and cultural risks. Investing in Africa is not only for pecuniary gains, indeed Pompous Group is devoted to human beings by refusing child labor and offering better working conditions.
We understand that we can only achieve great things by collaborating with our partners, investors and employees. For more information, please visit us on our website and follow us on Instagram for regular updates.
With factories located in Vietnam, our goal is to be fully implicated at every point of the supply chain to add value to the trade, which ends up bringing better prices to farmers and encouraging our investors.
Established in 2010, Pompous Group is one of the leading groups in international trading and investment. With operational offices in West Africa ( Nigeria, Ivory coast ), East Africa (Tanzania), Asia ( Vietnam ) and representative offices in many other continents throughout the globe.
Our mission is to add more value to the trade and create a fair trade environment , from the farmers to the end users. By attracting foreign investment into the African continent, we strongly contribute in making an impact in improving the living standards in Africa. We are guided by our Corporate Social Responsibility which aims to develop Social Ethics, Sustainability and Healthy Ecosystem for our local partners. Of quintessential importance are our relationships with all of our trading partners which drive our passion and efficiency in the business.
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I- Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch trình làm việccủa Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thôngtin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên CEO.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Tổ chức, ghi chép và theo dõi các công việcphát sinh trước và sau các cuộc họp
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của CEO.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chứcnăng theo yêu cầu công việc
Công tác trợ lý
- Chủ động tìm kiếm và cung cấp thông tin, sốliệu hỗ trợ cho các dự án đầu tư của BGĐ
- Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đềliên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao quản lý.
- Phối hợp với các phòng banlên phương án để đạt KPI được giao và báo cáo tiến độ thực hiện công việc choGiám đốc.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên vàtrực tiếp cho CEO.
- Tham mưu cho CEO trong công tác hoạch địch& thực thi chiến lược, kế hoạch đối với các dự án của công ty.
- Lên phương án và hỗ trợ CEO trong việc quản lívà đề xuất phương án quản lí điều hành
- Phối hợp cùng Ban Giám đốc trong việc Xây dựnghệ thống quản trị, hoạch định chiến lược, kế hoạch SXKD, kiểm soát chi phí hàngnăm, quý, tháng.
Công tác thưký
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
II- Yêu cầu
- Có khả năng chịu được áp lực và hoàn thành công việc đúng tiến độ
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên nghành về: luật, tài chính, ngânhàng, kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, ngoại ngữ … hoặc các chuyênngành có liên quan
- Tác phong chuyên nghiệp, tựtin, chăm chỉ, trung thực
- Có khả năng giao tiếp tốt, hiệu quả trong nội bộ với BGĐ cũng như với đốitác khách hàng bên ngoài
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và chủ động
- Có kiến thức và kinh nghiệm tại vị trí Thư ký/ Trợ lý từ 6 tháng- 1 nămtrở lên
- Khả năng sử dụng Tiếng anh thành thạo, biết Tiếng Pháp là một lợi thế
- Nữ: Sinh năm 2001 trở lên
*** Lưu ý: Sếp làngười nước ngoài nên ứng viên không giao tiếp được Tiếng anh vui lòng khôngapply
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
III- Quyền lợi
- Thu nhập: từ 15- 20 triệu/tháng + Thưởng
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quyđịnh:
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
+ Gói bảo hiểm sức khỏe
+ Được thưởng lương tháng 13; thưởng hiệu quả kinh doanh năm.
+ Được thưởng các ngày lễ.
+ Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
+ Được tham gia các chương trình:Teambuilding, du lịch, sinh nhật, …
+ Cơ hội được tham gia các hội chợ xúctiến thương mại nước ngoài
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan côngviệc đảm nhiệm.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.
- Công ty đa quốc gia trong lĩnh vực nông sản, có kho bãi và nguồn hàng chủđộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
IV– Liên hệ
Công ty TNHH Pompous Sơn Thành Phát:
- Địa chỉ: Tầng 16, Toà Chamvit, 117Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN DỰ ÁN
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I– Mô tả công việc
Nghiêncứu thị trường:
· Phân tích xu hướng thị trường, đối thủcạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
· Thu thập và tổng hợp thông tin từ cácnguồn đáng tin cậy để đưa ra các báo cáo và khuyến nghị chiến lược.
Tìmkiếm và đánh giá nhà cung cấp:
· Đánh giá năng lực nhà cung cấp dựa trêncác tiêu chí về giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng.
· Xác định và liên hệ với các nhà cung cấptiềm năng.
Pháttriển sản phẩm/ dự án mới:
· Hỗ trợ trong việc lên ý tưởng và pháttriển các sản phẩm/dịch vụ mới phù hợp với chiến lược công ty.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan đểtriển khai và thử nghiệm sản phẩm mới.
Hỗtrợ triển khai chiến lược:
· Theo dõi và báo cáo tiến độ triển khai,đảm bảo các mục tiêu được thực hiện đúng kế hoạch.
· Tư vấn cho đối tác, khách hàng vàtriển khai các dự án của công ty về: sản phẩm điều, quy trình sản xuất điều,máy móc sản xuất điều, set up hệ thống vận hành sản xuất điều phù hợp…
Thờigian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉthứ 7 và Chủ nhật.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
II– Yêu cầu
- Hoặc Ứng viên có kinh nghiệm làm các dự án về máy móc thiết bị cho nhà máy về các mặthàng nông sản, ngành hàng thực phẩm
- Có kỹ năng làm việc với khách hàng, đối tác;thu thập thông tin làm việc Nhà cung cấp.
- Tiếng anh tốt: 4 kỹ năng
- Nam/Nữ: từ 22 – 35 tuổi.
- Ứngviên tốt nghiệp các ngành như Kinh doanh, Thương mại, hoặc các lĩnh vực tươngtự.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên về nghiêncứu thị trường, phát triển sản phẩm, triển khai dự án hoặc kinh doanh các sản phẩm về thiết bị điện tử, thiếtbị kỹ thuật, thiết bị công nghệ, vật tư,máy móc, linh kiện, phụ kiện, thực phẩm…
- Có khả năng nghiên cứu sản phẩm mới, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, làm báo cáocông việc.
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai dự án
- Kỹ năng đàm phán, khả năng làm việc độclập, và linh hoạt xử lý vấn đề tốt
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
- Tác phong chuyên nghiệp, tựtin, chăm chỉ, trung thực.
- Kỹ nănggiao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
III– Quyền lợi
- Thu nhập: từ 9- 15 triệu/tháng + Thưởng.
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định:
+ Được thưởng các ngày lễ.
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
+ Được thưởng lương tháng 13; thưởng hiệu quả kinh doanh năm.
+ Gói bảo hiểm sức khỏe
+ Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Tăng lương định kỳ 1 lăm/lần và tăng lương đột xuất trong quá trình làm việctương xứng với năng lực, thành tích đóng góp cho sự phát triển công ty.
+Cơ hội được tham gia các hội chợ xúc tiến thương mại nước ngoài
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn minh, minh bạch, côngbằng
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan côngviệc đảm nhiệm.
- Công ty đa quốc gia trong lĩnh vực nông sản, có kho bãi và nguồn hàng chủđộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.
+Được tham gia các chương trình: Teambuilding, du lịch, sinh nhật, …
IV– Liên hệ
- Địa chỉ: Tầng 16, Toà Chamvit, 117Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc
- Mua bảo hiểm vận chuyển hàng hoá, làm thủ tụckhiếu nại bảo hiểm khi phát sinh tổn thất
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng hoá từ khixuất kho đến khi hàng lên tàu, cập nhật ETD/ETA hàng ngày cho các bộ phận liênquan
- Chuẩn bị bộ chứng từ xuất khẩu (invoice,packing list, BL, CO, Fumigation cert, Phytosanitary)
- Cập nhật thông tin hàng hoá, làm báo cáo địnhkì theo biểu mẫu của công ty
- Làm việc với hãng tàu,forwarder để lấy báo giá và đặt booking
- Theo dõi kế hoạch thanh toán của khách hàng,làm thủ tục xuất trình bộ chứng từ cho ngân hàng phù hợp với các điều kiệnthanh toán DP, LC
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnhđạo
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 –Chủ nhật
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹnăng, có thể giao tiếp tốt với người nước ngoài, ứng viên có thể sử dụngthêm tiếng Pháp là một lợi thế
- Tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương,Kinh tế quốc dân, Giao thông vận tải, Học viện ngânhàng các chuyên ngành liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế
- Cẩn thận, chịu khó, có trách nhiệm, kĩ nănglàm việc nhóm và phối hợp giải quyết công việc với các bộ phận khác
- Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc tronglĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics , ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việctại hãng tàu
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 9- 15 triệu/tháng + Thưởng
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định:
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
+ Được thưởng lương tháng 13; thưởng hiệu quả kinh doanh năm.
+ Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
+ Gói bảo hiểm sức khỏe
+ Được thưởng các ngày lễ.
+Được tham gia các chương trình: Teambuilding, du lịch, sinh nhật, …
+ Cơ hội được tham gia các hội chợ xúctiến thương mại nước ngoài
- Công ty đa quốc gia trong lĩnh vực nôngsản, có kho bãi và nguồn hàng chủ động tại nhiều quốc gia trên thế giới
- Được tham gia các khoá đào tạo pháttriển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn
- Làm việc trong môi trường chuyênnghiệp, năng động
Liên hệ
Công ty TNHH Pompous Sơn Thành Phát:
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
KẾ TOÁN NỘI BỘ
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Môtả công việc:
- Quản lý hàng tồn kho.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phátsinh.
- Lập các bác cáo thu chi nội bộ theo yêu cầu củacấp quản lý.
- Hỗ trợ kế toán trưởng lập báo cáo thuế, báocáo kiểm toán.
- Kiểm tra và thực hiện các khoản thanh toántrong nước và quốc tế.
- Theo dõi các khoản công nợ phải thu, phải trả.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Thời gian làm việc:từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 – CN.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu:
- Tối thiểu 6 thángkinh nghiệm.
- Kỹ năng excel tốt.
- Có kinh nghiệm về xuấtnhập khẩu là một lợi thế.
- Độ tuổi: từ 23- 30.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng,Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm Toán,Tài Chính, Ngân hàng,…
- Thành thạo TiếngAnh 4 kỹ năng
- Có tinh thần tráchnhiệm, chịu khó, thích nghi nhanh trong công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi:
- Thu nhập: 08 – 12triệu
- Hưởng các chế độphúc lợi theo quy định:
+ Được thưởng lươngtháng 13; thưởng hiệu quả kinh doanh năm.
+ Được khám sức khỏe địnhkỳ hàng năm.
+ Được tham gia cácchương trình: Teambuilding, du lịch, sinh nhật, …
+ Tham gia BHXH, BHTN,BHYT theo quy định
+ Được thưởng các ngàylễ.
- Làm việc trong môitrường chuyên nghiệp, năng động.
- Đánh giá, điều chỉnhtăng lương hàng năm.
- Cơ hội thăng tiếnlên chức vụ cao hơn.
- Công ty đa quốc gia tronglĩnh vực nông sản, có kho bãi và nguồn hàng chủ động tại nhiều quốc gia trên thếgiới.
Liên hệ:
- Địa chỉ:Tầng 16, Toà Chamvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN MARKETING
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I –MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và trực tiếp làm việc với các nhà cung cấp, agencyvề triển khai các chiến dịch marketing như in ấn, truyền thông,…
- Phụ trách nội dung, giám sát và phối hợp với các đốitác trong việc quay phim, chụp ảnh để tạo hình ảnh, video quảng cáo chất lượngcao phục vụ các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
- Kết hợp với bộ phận thiết kế lên ý tưởng triển khai thiếtkế catalogue, banner, standee,…để nội dung truyền tải đúng thông điệp củathương hiệu và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
- Giám sát và phân tích hiệu suất của các chiến dịchmarketing và nội dung, cung cấp các phân tích và khuyến nghị để cải thiện.
- Phát triển, viết và triển khai các ý tưởng nội dungsáng tạo trên các nền tảng truyền thông, mạng xã hội, website…của công ty. Đồngthời quản lý nội dung cho các nền tảng mạng xã hội, tương tác với người theodõi.
- Những công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm việc từ thứ 2- 6, Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
II – YÊU CẦU
- Tiếng anh sử dụng thành thạo 4 kỹnăng: nghe, nói, đọc viết.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các nghành:truyền thông, báo chí, Marketing, … hoặc các chuyên nghành có liên quan.
- Có khả năng xây dựng kịch bản và triểnkhai, giám sát quay dựng video, TVC, …
- Có kỹ năng phân tích thị trường và cậpnhật xu hướng mới.
- Khả năng viết và sáng tạo content tốt,năng lực biến hoá với từ ngữ.
- Có kiến thức và kinh nghiệm quản lýcác kênh và công cụ social media tại vị trí tương đương.
- Biết photoshop, chỉnh sửa clip cơ bảnlà một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xâydựng, làm nội dung trên kênh Tiktok
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
III – QUYỀN LỢI
- Thu nhập: từ 8- 15 triệu/tháng + Thưởng
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định:
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
+ Được thưởng lương tháng 13; thưởng hiệu quả kinh doanh năm, các ngày lễ
+ Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, gói bảo hiểm sức khỏe
+ Được tham gia các chươngtrình: Teambuilding, du lịch, sinh nhật, …
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Công ty đa quốc gia tronglĩnh vực nông sản, có kho bãi và nguồn hàng chủ động tại nhiều quốc gia trênthế giới.
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan côngviệc đảm nhiệm, thamgia các hội chợ xúc tiến thương mại nước ngoài
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.
IV– LIÊN HỆ
- Địa chỉ:Tầng 16, Toà Chamvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ (TIẾNG ANH)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ, nghiên cứu thịtrường, phát triển khách hàng mới cho mặt hàng hạt điều nhân.
- Báo cáo hiệu suất/ kết quả kinh doanh cho cấp trên trựctiếp.
- Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trìnhvận chuyển, chăm sóc sau bán hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng tiềm năng thôngqua các kênh như Linkedin, WhatsApp, website B2B,....
- Phụ trách các thị trường châu Âu, châu Mỹ và các nước TrungĐông, …
- Tham gia hội trợ hội thảo xúc tiến thương mại quốc tế(Pháp, Dubai, Trung Quốc,…)
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường để đưa ra các chiến lượcbán hàng phù hợp
- Thời gian làmviệc: Từ 08h30 – 17h30 Thứ 2 – 6, nghỉ Thứ 7 – CN
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại họcchuyên ngành: ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế,...
- Nam/Nữ: từ 23- 35 tuổi
- Yêu cầu từ 1 năm kinhnghiệm trở lên tại vị trí trương đương, yêu thích công việc Sales, mặt hàngnông sản
Tiếng Anh giao tiếptốt (tối thiểu 6.5 Ielts)
- Thành thạotin học văn phòng
- Kỹ nănglàm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năngthương lượng, đàm phán
- Kỹ nănggiao tiếp, thuyết trình tự tin
- Kỹ năngphân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng, làm báo cáo.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền
lợi
- Reviewlương tối thiểu 1 năm 1 lần + Review đột xuất không giới hạn thời gian
- Thu nhập: Lươngcứng 9 – 15 triệu + % thưởng doanh thu + thưởng khách hàng mới + thưởng thịtrường mới, …
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định:
Được thưởng lương tháng 13; thưởnghiệu quả kinh doanh năm.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cơ hội được tham gia các hội chợ xúctiến thương mại nước ngoài
Được tham gia các chương trình:Teambuilding, du lịch, sinh nhật, …
Được thưởng các ngày lễ.
- Làmviệc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ minh bạch rõ ràng, cạnhtranh lành mạnh.
- Cơhội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.
- Đượctham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảmnhiệm.
- Côngty đa quốc gia trong lĩnh vực nông sản, có kho bãi và nguồn hàng chủ động tạinhiều quốc gia trên thế giới.
Liên hệ:
CÔNGTY TNHH POMPOUS SƠN THÀNH PHÁT VIỆT NAM
Tầng16, toà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội
- Website:https://pslcashew.com
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE