GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản MICC
được thành lập bởi những vị “thủ lĩnh” có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối Bất động sản. Hơn hết, những kinh nghiệm ấy đều được bồi đắp trong việc triển khai phân phối các sản phẩm Bất động sản cao cấp của chủ đầu tư lớn. MICC Group được ban lãnh đạo “thai nghén” và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó:
M – “MARVELOUS” – “SỰ HÀI LÒNG”:
Bằng nền tảng vững chắc, bằng sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu thị trường với tầm nhìn dài hạn, MICC Group luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi đối tác và khách hàng.
I – “IN – INNER & INNOVATION” – “SỰ ĐỔI MỚI CÓ CHIỀU SÂU”:
C – “CONNECTION” – SẴN SÀNG HỢP TÁC:
Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên, CTV,… lớn mạnh, hùng hậu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, MICC Group tiếp tục sứ mệnh đại diện cho cánh tay nối dài trên thị trường Bất động sản cao cấp, sẵn sàng đến kết nối đến khách hàng và đối tác. Với tiêu chí “không có đối thủ, chỉ có đối tác”, MICC GROUP luôn là người đồng hành tin cậy với các đối tác.
C – “CORE REALTY” – “ BĐS GIÁ TRỊ THẬT”:
Bất động sản Giá trị thật là “bảo chứng” thể hiện sự uy tín của MICC GROUP, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm và lựa chọn kỹ càng những Sản phẩm BĐS tinh túy nhất, có giá trị nhất và pháp lý đảm bảo nhất để mang lại cho khách hàng niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối.
TTS Tuyển dụng & Phát triển thương hiệu
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thu hút & Tuyển chọn Ứng viên:
Tìm kiếm, tiếp cận và sàng lọc hồ sơ ứng viên tiềm năng cho các vị trí BO/Sale từ các nền tảng tuyển dụng miễn phí
Điều phối và hỗ trợ quy trình phỏng vấn: sắp xếp lịch, tiếp đón ứng viên và thông báo kết quả.
Truyền thông & Thương hiệu Tuyển dụng:
Thiết kế ấn phẩm truyền thông (hình ảnh, banner) sáng tạo và chuyên nghiệp cho các bài đăng tuyển dụng
Làm việc tại vp: Parking Zone 3, Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, HN/Số 3 Dương Đình Nghệ , Cầu Giấy, HN
Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông tuyển dụng trên các kênh truyền thông
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ưu tiên ứng viên có khả năng thiết kế, quay dựng cơ bản (Canva, Capcut, Photoshop, AI,...)
Tư duy nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc
Là sinh viên năm 3, năm 4 theo học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân lực, Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh,.... có thể làm được Full- time và có laptop cá nhân
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cứng 3.000.000đ/tháng
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu đáp ứng được yêu cầu công việc sau khi kết thúc thời gian tập sự và có bằng tốt nghiệp.
Cơ hội đào tạo chuyên nghiệp, học hỏi và trải nghiệm các nghiệp vụ thực tế, phát triển chuyên môn cá nhân.
Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm và công việc thực tế.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Trợ lý Chủ tịch
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công tác hỗ trợ điều hành:
Quản lý, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác, sự kiện của Chủ tịch.
Soạn thảo văn bản, báo cáo, kế hoạch, công văn nội bộ và đối ngoại theo chỉ đạo trực tiếp.
Tham dự, ghi biên bản, tổng hợp nội dung các cuộc họp; theo dõi việc triển khai sau họp.
Đại diện hoặc hỗ trợ Chủ tịch làm việc, giao tiếp với đối tác, khách hàng, cơ quan, ban ngành khi được ủy quyền.
Tổng hợp, phân tích báo cáo, dữ liệu hoạt động kinh doanh, đầu tư, nhân sự để đề xuất phương án hỗ trợ quyết định.
Hỗ trợ Chủ tịch trong việc lên kế hoạch, theo dõi và giám sát tiến độ công việc của các phòng ban, dự án.
Công tác chiến lược & truyền thông:
Hỗ trợ Chủ tịch trong việc xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp, kế hoạch kinh doanh định kỳ.
Phối hợp cùng bộ phận Truyền thông – Nhân sự – Kinh doanh trong triển khai dự án, chương trình nội bộ, đối ngoại, PR thương hiệu.
Thu thập thông tin thị trường, phân tích xu hướng ngành để đề xuất ý tưởng, giải pháp hỗ trợ Ban Lãnh đạo.
Làm việc tại trụ sở chính: Sao biển 23- 369, Vinhomes Ocean Park 1
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương, Luật hoặc tương đương.
Có ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý Lãnh đạo cấp cao / Thư ký HĐQT / Chuyên viên điều hành dự án / Văn phòng Tổng Giám đốc.
Có tư duy logic, kỹ năng phân tích – tổng hợp – lập kế hoạch tốt.
Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, trình bày và xử lý tình huống chuyên nghiệp.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); biết sử dụng AI tools hoặc phần mềm quản trị dự án là lợi thế.
Tác phong nhanh nhẹn, bảo mật thông tin, chịu được áp lực cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, Đầu tư hoặc Tài chính.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp theo năng lực.
Lương cứng: 20.000.000 (hoặc deal theo năng lực) + thưởng, thử việc trong 2 tháng, hưởng 85%.
Được đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển bản thân. Được giao lưu và học hỏi với các chuyên gia nổi tiếng trong thị trường BĐS.
Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, Lương tháng thứ 13, phép năm, thưởng nóng, thưởng lễ tết, nghỉ lễ tết, liên hoan, du lịch, sinh nhật,..v...v.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sếp tâm lý.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên viên Marketing Dự án
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý Marketing dự án:
Quản lý và triển khai các hoạt động MKT theo kế hoạch được duyệt, quản lý ngân sách và kết quả đảm bảo KPI đã được duyệt.
Phối hợp làm việc với GĐ Dự án, bộ phận Kinh doanh để hỗ trợ các hoạt động MKT cho sale.
Xây dựng kế hoạch MKT cho dự án bám sát kế hoạch truyền thông của Chủ đầu tư và chiến lược kinh doanh của Ban lãnh đạo
Content Marketing
Lên kế hoạch và triển khai viết bài cho từng kênh truyền thông theo kế hoạch .
Phụ trách triển khai thiết kế các ấn phẩm dự án:
Làm việc với các nhà in về báo giá và chất lượng in ấn để đặt in.Làm việc tại trụ sở chính: Sao biển 23- 369, Vinhomes Ocean Park 1
Lên ý tưởng thiết kế và content cho Designer thiết kế các ấn phẩm dự án: tờ rơi, tờ tư vấn, standee…
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Thái độ cầu tiến, chịu khó học hỏi, linh hoạt & trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông, báo chí, Marketing… là một lợi thế.
Giao tiếp tốt, thân thiện, quan tâm đến các thành viên trong Công ty, xây dựng văn hóa Công ty.
Kinh nghiệm tối thiểu là 02 năm ở vị trí tương đương.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng theo KQLV + Thưởng theo KQKD của công ty.
Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành.
Được hưởng chế độ BHXH và phúc lợi xã hội khác theo đúng quy định của pháp luật.
Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, chuyên môn.
Lương cơ bản chính thức: 18.000.000- 20.000.000 hoặc thỏa thuận theo năng lực, thử việc trong 2 tháng, hưởng 85%.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lê kế hoạch tuyển dụng và triển khai phương án tuyển dụng phù hợp với từng vị trí (công ty hỗ trợ ngân sách tuyển dụng)
Lưu trữ thông tin ứng viên và các biểu mẫu, phiếu thông tin liên quan
Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ cấp trên và các phòng ban.
Thực hiện các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo từ cấp trên.Làm việc tại trụ sở chính: Sao biển 23- 369, Vinhomes Ocean Park 1
Lên lịch phỏng vấn đồng thời tiếp đón và thực hiện quá trình phỏng vấn với các vị trí được phân công.
Quản lý, hỗ trợ các công tác nhân sự, Hành chính tại văn phòng.
Tiếp nhận ứng viên, sàng lọc sơ khảo đánh giá độ phù hợp
Tiếp nhận kết quả phỏng vấn từ trưởng phòng, kết nối ứng viên thông báo kết quả sao cho phù hợp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân sự, Kinh tế, hoặc Luật.
Kinh nghiệm và kiến thức:
Có kinh nghiệm từ 1 năm làm Chuyên viên Tuyển dụng, ưu tiên có KN tuyển dụng ngành BĐS, mạnh tuyển NVKD.
Có khả năng trong việc thực hiện quy trình tuyển dụng, cùng xây dựng phát triển đội nhóm.
Yêu cầu khác:
Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
Chịu được áp lực cao trong công việc
Ưu tiên ứng viên nữ, độ tuổi: dưới 30 tuổi, có laptop cá nhân
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành.
Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng theo KQLV + Thưởng theo KQKD của công ty.
Được hưởng chế độ BHXH và phúc lợi xã hội khác theo đúng quy định của pháp luật
Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, chuyên môn.
Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
Lương cơ bản chính thức:12.000.000- 18.000.000 hoặc thỏa thuận theo năng lực, thử việc trong 2 tháng, hưởng 85%.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE