[HN] Công Ty OMICARE Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Content Brand, Nhân Viên Content Brand/Demand Planning, Chuyên Viên Thu Hút Nhân Tài, Giám Sát Bán Hàng Part-time/Full-time 2025

TRẦN THỊ TUYẾT
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

OmiCare là công ty tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe kết hợp công nghệ, thuộc Tập đoàn Omigroup – Tập đoàn CNTT hàng đầu về y tế số. Thành lập từ năm 2018, OmiCare mang trong mình sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện và văn minh cho người Việt.
Tại OmiCare, chúng tôi đang phát triển mạnh mẽ ở ba mảng chính:

Phân phối chính hãng hơn 200 thương hiệu uy tín từ Nhật Bản, bao gồm thực phẩm chức năng, dược – mỹ phẩm, thiết bị y tế.
Dịch vụ y tế công nghệ số, như Telehealth, chăm sóc sức khỏe định kỳ, sổ tay thuốc điện tử, và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cá nhân và doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn tìm kiếm những cá nhân tận tâm – đổi mới – cầu tiến để đồng hành cùng hành trình kiến tạo tương lai y tế Việt.
Vì sao bạn sẽ thích làm việc tại OmiCare?

Được trao quyền, phát triển bản thân và sự nghiệp bền vững.
Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, nơi công nghệ và y tế hội tụ.
Sứ mệnh rõ ràng, sản phẩm nhân văn – vì sức khỏe cộng đồng.
Đội ngũ đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ và cùng nhau phát triển.

Gia nhập OmiCare không chỉ là một công việc – đó là cơ hội để đồng hành kiến tạo những điều tích cực cho xã hội.
Cùng OmiCare – Tiên phong vì sức khỏe Việt.
- Trụ sở chính: Tầng 13, Tòa nhà 789 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội- Website: www.omicare.vn
https://tuyendung.omigroup.vn/
Website: www.omigroup.vn

Content brand

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lập kế hoạch nội dung

Đề xuất concept nội dung theo phong cách premium/luxury.
Đảm bảo tone & voice đồng bộ trên tất cả kênh truyền thông.
Nắm bắt xu hướng Social (TikTok, Reels/Shorts) và insight người dùng phân khúc cao cấp.
Xây dựng Content Plan theo tháng/quý/chiến dịch phù hợp định vị thương hiệu.

Sản xuất & Quản lý nội dung

Viết bài Fanpage, Website/Blog, PR, kịch bản video/livestream.
Sản xuất nội dung cho POSM, brochure, poster;
Kiểm duyệt nội dung KOL/KOC, đảm bảo chuẩn mực thương hiệu cao cấp.
Quản lý các kênh Social: Facebook, TikTok, Zalo OA…

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Yêu cầu ứng viên

Hiểu biết sâu về thị trường mỹ phẩm và hành vi người tiêu dùng nữ.
Hiểu Social Media và xu hướng nội dung mới.
Văn phong tinh tế, chuẩn mực, có tư duy hình ảnh tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, PR, báo chí….
Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và chịu được áp lực cao.
Có tiếng Anh là một lợi thế (đọc tài liệu, tham khảo trend, viết caption cơ bản).
Chủ động, cam kết deadline tốt.
Có kinh nghiệm viết content cho mỹ phẩm/beauty hoặc các thương hiệu cao cấp.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Quyền lợi

Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam".
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Cộng tác viên content

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ nội dung các ấn phẩm offline.
Viết caption, bài Fanpage, kịch bản TikTok/Reels theo brief.
Hỗ trợ xây dựng content plan theo tuần/tháng.
Lên lịch đăng bài, theo dõi phản hồi và báo cáo.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có tiếng Anh là lợi thế (đọc tài liệu, tham khảo nội dung quốc tế).
Văn phong trẻ, sáng tạo, cập nhật trends nhanh.
Có kinh nghiệm content (ưu tiên lĩnh vực beauty).
Trách nhiệm, cam kết deadline.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp yên tâm về truyền thông
Thu nhập theo năng lực làm việc từ 3- 5tr/ tháng
Sản phẩm chính ngạch yên tâm về chất lượng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026

ỨNG TUYỂN ONLINE

3 ứng viên

Giám sát bán hàng

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1:Quản lý doanh số & phát triển thị trường
- Theo dõi, thúc đẩy doanh số và kiểm soát chiết khấu, công nợ.
- Phân bổ chỉ tiêu cho từng nhân viên bán hàng và khu vực.
- Lập và triển khai kế hoạch doanh số theo tháng/quý.
2: Giám sát thị trường & khách hàng
- Mở mới điểm bán, mở rộng độ phủ sản phẩm.
- Thu thập thông tin đối thủ, xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng trọng điểm.
3: Quản lý thực thi chương trình bán hàng & khuyến mãi (CTKM)
- Giám sát triển khai các CTKM, POSM, trưng bày, quà tặng.
- Đánh giá hiệu quả CTKM và báo cáo kết quả.
4:Quản lý đội ngũ bán hàng
- Kiểm tra việc tuân thủ quy trình bán hàng, báo cáo, hình ảnh tại điểm bán.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, đánh giá hiệu suất nhân viên kinh doanh.
- Tổ chức họp giao ban, đào tạo định kỳ.
5:Báo cáo & phối hợp nội bộ
- Phối hợp với các phòng ban (Marketing, Trade, Supply Chain, Tài chính) để vận hành trơn tru.
- Tổng hợp và gửi báo cáo doanh số, công nợ, tình hình thị trường.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Giám sát, huấn luyện đội ngũ bán hàng: Dẫn dắt, động viên, huấn luyện và kiểm soát đội ngũ bán hàng
Năng động, trung thực, sẵn sàng di chuyển công tác có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao, hướng kết quả (Result- oriented).
Lập kế hoạch & tổ chức triển khai: Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu, quản lý nguồn lực
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp: Truyền đạt rõ ràng, tạo ảnh hưởng, kết nối nội bộ / đối tác
Kỷ luật & tuân thủ quy trình: Làm việc nghiêm túc, báo cáo đúng hạn, không vi phạm quy định.
Hiểu rõ thị trường, sản phẩm, mô hình phân phối GT/OTC/MT, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và kiểm soát đội ngũ.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Dược (ưu tiên).
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG, Dược mỹ phẩm, TPCN và giám sát bán hàng
Phân tích dữ liệu kinh doanh
Đọc hiểu báo cáo doanh số, sản lượng, tồn kho, ROI"

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Văn phòng làm việc với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45) và làm việc Thứ 7 online.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển (tài trợ 100% chi phí thi chứng chỉ liên quan tới công việc,… Review nâng lương đối với ứng viên thi đạt chứng chỉ chuyên môn;..).
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Director,...

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

Xét tăng lương/thăng hàng năm.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026

ỨNG TUYỂN ONLINE

Demand Planning

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng chiến lược xử lý hàng tồn, quản lý sản phẩm cận date và giảm thiểu rủi ro hàng hóa không tiêu thụ được.
Đề xuất các chương trình giảm giá, bán gói combo, hoặc xả hàng để tối ưu tồn kho và gia tăng doanh số.
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch phân phối theo vùng, đảm bảo hàng hóa luôn sẵn tại các điểm bán trọng yếu.
Dự báo nhu cầu, lập kế hoạch cung ứng, điều chỉnh theo xu hướng thị trường & kết quả bán hàng.Điều chỉnh kế hoạch cung ứng dựa trên kết quả bán hàng, tính mùa vụ, các chiến dịch marketing và phản hồi từ đội ngũ Kinh doanh.
Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo dự báo phù hợp thực tế thị trường, tối ưu chi phí và hiệu quả vận hành.
Quản lý tồn kho (SKU, hạn sử dụng, vòng đời sản phẩm), xây dựng kế hoạch bổ sung, xử lý hàng tồn/cận date. Kiểm soát tồn kho ở mức tối ưu (Days of Inventory ≤ 90 ngày)
Phối hợp cùng Kinh doanh & Marketing trong các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới, phân phối vùng và sự kiện.
Phối hợp với Tài chính để kiểm soát chi phí lưu kho, tốc độ quay vòng hàng và ngân sách hàng hóa.
Giám sát hoạt động xuất nhập khẩu, làm việc với nhà cung cấp, hải quan & logistics để đảm bảo hàng về đúng hạn.
Cân bằng giữa mục tiêu doanh thu – lợi nhuận – dòng tiền – hạn sử dụng hàng hóa.
Phân tích lịch sử bán hàng( sell in- sell out), sự kiện MKT, xu hướng mùa vụ để lập forecast tháng/quý/năm. Dự báo chính xác nhu cầu (Demand Forecast Accuracy ≥ 80%).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Am hiểu quy trình S&OP, Demand Planning, Inventory Management.
Ưu tiên trong ngành Dược, Mỹ phẩm, FMCG, Chăm sóc sức khỏe kinh doanh phân phối và bán lẻ đa kênh
Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc/viết báo cáo.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, tư duy logic, nhạy bén trong việc phát hiện vấn đề và đề xuất giải pháp.
Tối thiểu 2–4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Demand Planning/Supply Planning, trong đó có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm.
Có kinh nghiệm xây dựng forecast process làm việc trong môi trường tái cấu trúc or start up tăng trưởng
Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện đội nhóm, điều phối và giải quyết xung đột.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Quản trị Chuỗi cung ứng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thống kê hoặc liên quan.
Thành thạo Excel, Power BI, ERP/SAP (ưu tiên).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

Văn phòng với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45)

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Xét tăng lương/thăng hàng năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên viên thu hút nhân tài

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện đầy đủ quy trình tuyển dụng: Đăng tin, tìm kiếm hồ sơ, sàng lọc, liên hệ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên...
Quản lý các kênh tuyển dụng, đầu mối làm việc với các đối tác tuyển dụng
Tham gia tổ chức các hoạt động nâng cao trải nghiệm nhân sự (Employee Experience)
Tiếp nhận, phân tích đề xuất tuyển dụng của các Phòng/Ban, lập kế hoạch và triển khai thực thi.
Phát triển và liên tục cập nhật cơ sở dữ liệu nguồn ứng viên tiềm năng (Talent Pool) nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cho công ty trong hiện tại và tương lai.
Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của quản lý

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kỹ năng: Truyền tải thông tin, thuyết phục, đàm phán, thương lượng
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tuyển vị trí sales, marketing, văn phòng,...
Có khả năng chịu áp lực cao, kiên trì, trách nhiệm.
Ham học hỏi và thích thử thách.
Có tư duy đo lường, tracking hiệu quả công việc bằng con số.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tuyển dụng tại các công ty phân phối, bán lẻ trong lĩnh vực FMCG, y tế, dược, mỹ phẩm.
Có tư duy giải quyết vấn đề và chủ động trong công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Văn phòng với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Thời gian làm việc thoải mái: flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45)

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển (tài trợ 100% chi phí thi chứng chỉ liên quan tới công việc,… Review nâng lương đối với ứng viên thi đạt chứng chỉ chuyên môn;..).
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

Xét tăng lương/thăng hàng năm.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 07:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty OMICARE Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Content Brand, Nhân Viên Content Brand/Demand Planning, Chuyên Viên Thu Hút Nhân Tài, Giám Sát Bán Hàng Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5412141. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRẦN THỊ TUYẾT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên content tại tỉnh/thành