GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
emPura – Chăm sóc phụ nữ Việt bằng khoa học và sự thấu hiểu
emPura là bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên biệt dành cho phụ nữ Việt, ra đời từ tâm huyết và tri thức của Tiến Sĩ Quế – giảng viên ĐH Dược Hà Nội, người đã dành hơn 20 năm nghiên cứu và giảng dạy trong lĩnh vực dược lý.
Là một người phụ nữ, một người mẹ Việt, Tiến sĩ Quế thấu hiểu sâu sắc những áp lực và nhu cầu tinh tế của phụ nữ Việt trong cuộc sống hiện đại. Chính sự thấu cảm này, cùng với nền tảng khoa học nghiêm túc, đã dẫn lối cho sự ra đời của emPura – dòng sản phẩm kết hợp giữa hiệu quả rõ rệt và sự an toàn, dễ chịu cho người dùng.
Thương hiệu Việt: Nghiên cứu & phát triển bởi đội ngũ dược sĩ Việt, hiểu rõ cơ địa và lối sống phụ nữ Việt.
Chất lượng quốc tế: Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn CGMP – ASEAN, nguyên liệu nhập khẩu.
Phù hợp với phụ nữ Việt: Công thức tối ưu cho sinh lý làn da và thể trạng của phụ nữ Việt, mang lại trải nghiệm dịu nhẹ, hiệu quả và đáng tin cậy.
emPura đồng hành cùng phụ nữ Việt trong hành trình làm đẹp và chăm sóc bản thân bằng những sản phẩm thực sự có giá trị, được phát triển trên nền tảng khoa học tử tế và tình yêu chân thành.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
emPura – Made for Vietnamese Women’s Happiness.
Sản xuất tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Medzavy
empura medzavy suckhoe botvesinh dundichvesinh vungkin
[TUYỂN DỤNG] MARKETING EXECUTIVE – emPura by Medzavy
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển thương hiệu
Đảm bảo truyền thông đồng nhất trên mọi điểm chạm thương hiệu.
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung (quay/chụp, dựng video cơ bản).
Viết caption, bài đăng, kịch bản video, brief design theo đúng insight.
Lên kế hoạch nội dung Facebook & TikTok; quản lý và tối ưu lịch đăng.
Theo dõi trend và nghiên cứu thị trường/đối thủ để tạo content thu hút – chuyển đổi.
Phối hợp Performance & TMĐT
Phân tích chỉ số nội dung để chọn ra video/bài bán hàng tốt.
Đề xuất hướng tối ưu hoạt động bán hàng.
Làm việc với team Ads/TMĐT để sản xuất nội dung chuyển đổi mạnh, liên tục test A/B.
Hỗ trợ Booking (KOC/KOL)
Xây dựng nội dung briefing cho booking để tăng khả năng chuyển đổi.
Tìm kiếm KOC phù hợp; đề xuất gương mặt tiềm năng.
Nghiệm thu và đánh giá chất lượng video booking; đề xuất chỉnh sửa khi cần.
Tham gia phát triển sản phẩm mới
Viết story sản phẩm, key message, tagline.
Góp ý insight thị trường và định hướng truyền thông.
Hỗ trợ xây dựng mockup và ý tưởng triển khai nội dung.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Từng vận hành social cho brand hoặc shop bán lẻ trên thương mại điện tử là một lợi thế.
Sáng tạo.
Có định hướng trở thành quản lý trong tương lai.
Có khả năng lên kế hoạch tốt
Fresher – Executive Marketing (0.5–2 năm).
Có kinh nghiệm trong ngành dược – mỹ phẩm là điểm cộng.
Chủ động, tự chủ.
Có tư duy logic, khả năng tự học và nghiên cứu tốt.
Quyết liệt, kiên trì, hướng mục tiêu.
Biết quay, dựng video và thiết kế mức cơ bản (CapCut/Canva)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo và có tốc độ phát triển cao.
Làm việc linh hoạt Thứ 7, không cần đến công ty.
Cơ hội được gặp gỡ & làm việc với đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Dược, Chăm sóc sức khỏe và Marketing.
Chính sách hỗ trợ đặc biệt cho bạn nữ trong kỳ “dâu”.
Được tham gia sâu vào nhiều mảng công việc khác nhau, rèn luyện tư duy tổng thể và kỹ năng quản lý thực chiến.
Mức lương cơ bản: 8.000.000- 12.000.000- Thử việc 1 tháng (90% lương)- Có thể thỏa thuận và có cơ chế thưởng được xây dựng trong hành trình.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE