GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Medcommlà đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý dành cho nhà thuốcvà phòng khám. Các sản phẩm trực thuộc gồm phần mềm Y tế Box, phần mềm Medcomm Pos, phần mềm ERX
Nhân Viên Đào Tạo Full- time
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp với bộ phận kinh doanh/kỹ thuậttrong từng buổi làm việc.
Giải đáp các câu hỏi cơ bản về tính năng,phạm vi sử dụng của phần mềm.
Thực hiện đào tạo phần mềm của công tytheo nội dung đã được hướng dẫn.
Đào tạo về phần mềm tại các lịch tập huấncủa Bộ y tế
Báo cáo lại kết quả từng buổi thực hiệncho phụ trách trực tiếp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Ưu tiên có kinh nghiệm ≥ 1 năm về đào tạo.
Có khả năng chủ độngthời gian, sẵn sàng tham gia theo lịch công ty bố trí
Kỹ năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát,tự tin trước đám đông.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: Từ 8tr- 12tr / tháng
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7: 8h00- 12h00 & 12h00- 17h30
Môi trường làm việc trẻ, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
Được đóng BHXH, BHYT, .... theo quy định của nhà nước
Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Kinh Doanh Full- time
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chủ động kết nối với doanh nghiệp,tham gia hội thảo và sự kiện để mở rộng mạng lưới và tệp khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng tronglĩnh vực kinh doanh nhà thuốc, phòng khám hoặc tiếp nhận dữ liệu khách hàng từbộ phận Marketing và các kênh khác, từ đó phân tích nhu cầu và tư vấn giải phápphần mềm phù hợp.
Tư vấn, chốt hợp đồng, hướng dẫnkhách hàng sử dụng sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
Làm việc trực tiếp với khách hàng đểtư vấn, trình bày demo sản phẩm, làm rõ giá trị và tính năng giải pháp.
Duy trì mối quan hệ sau bán hàng, đồnghành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng để gia tăng sự hài lòng nhằm xây dựngvà mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
Thực hiện các công việckhác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Medcomm muốn tìm nhân sự có tinh thầncầu tiến, đam mê kinh doanh và không ngại thử thách, có khả năng làm việc theomục tiêu.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn,phát triển kinh doanh từ 6 tháng – 1 năm
Trường hợp chưa cókinh nghiệm Medcomm sẽ đồng hành và đào tạo nhân sự từ A- Z
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc trẻ, năng động,cơ hội thăng tiến rõ ràng
Chương trình teambuilding được tổ chứcthường niên.
Thu nhập hàng tháng gồm: Lương cứng +lương KPIs + Phụ cấp + Hoa hồng (10- 20 triệu/ tháng)
Phát triển kỹ năng tìm kiếm kháchhàng, tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng...
Được đóng BHXH, BHYT,.... theo quy định của nhà nước
Thu nhập không giới hạn, dựa vào giátrị bạn mang lại cho Khách hàng và cho công ty.
Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; TếtDương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán
Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năngchuyên sâu về nghiệp vụ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full- time
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xử lý khiếu nại và vấn đề của khách hàng:Lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại, vấn đề liên quan đến sản phẩm, đảm bảokhách hàng luôn hài lòng.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận,giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ củacông ty cho khách hàng mới và hiện tại.
Cải tiến sản phẩm dựatrên phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm vàtruyền tải thông tin phản hồi tới các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượngsản phẩm
Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng:Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng,thúc đẩy doanh thu.
Duy trì và phát triển khách hàng hiện tại:Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty, đồng thời duy trì mốiquan hệ lâu dài với họ.
Giới thiệu các chương trình ưu đãi: Tư vấnvề các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi đặc biệt để khách hàng dễ dàngtiếp cận và sử dụng sản phẩm của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Tư duy logic, nhanh nhẹn, có khả năng tự họchỏi, cầu thị.
Ưu tiên đã có kinhnghiệm chăm sóc khách hàng
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Biết lắng nghe, kiên nhẫn, nhẹ nhàng, tinhthần phục vụ khách hàng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Thu nhập không giới hạn, dựa vào giá trị bạn mang lại cho Khách hàng và cho công ty.
Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
Thu nhập hàng tháng gồm: Lương cứng + lương KPIs + Phụ cấp + Hoa hồng (8- 15 triệu/ tháng)
Phát triển kỹ năng tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng...
Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
Được đóng BHXH, BHYT, .... theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc trẻ, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE