[HN] Công Ty Mạng Y Tế Cộng Đồng MEDECOMM Tuyển Dụng Nhân Viên Đào Tạo/Kinh Doanh/Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

DUNG HERO
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Medcommlà đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý dành cho nhà thuốcvà phòng khám. Các sản phẩm trực thuộc gồm phần mềm Y tế Box, phần mềm Medcomm Pos, phần mềm ERX

Nhân Viên Đào Tạo Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phối hợp với bộ phận kinh doanh/kỹ thuậttrong từng buổi làm việc.
Giải đáp các câu hỏi cơ bản về tính năng,phạm vi sử dụng của phần mềm.
Thực hiện đào tạo phần mềm của công tytheo nội dung đã được hướng dẫn.
Đào tạo về phần mềm tại các lịch tập huấncủa Bộ y tế
Báo cáo lại kết quả từng buổi thực hiệncho phụ trách trực tiếp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Ưu tiên có kinh nghiệm ≥ 1 năm về đào tạo.
Có khả năng chủ độngthời gian, sẵn sàng tham gia theo lịch công ty bố trí
Kỹ năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát,tự tin trước đám đông.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: Từ 8tr- 12tr / tháng
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7: 8h00- 12h00 & 12h00- 17h30
Môi trường làm việc trẻ, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
Được đóng BHXH, BHYT, .... theo quy định của nhà nước
Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Kinh Doanh Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chủ động kết nối với doanh nghiệp,tham gia hội thảo và sự kiện để mở rộng mạng lưới và tệp khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng tronglĩnh vực kinh doanh nhà thuốc, phòng khám hoặc tiếp nhận dữ liệu khách hàng từbộ phận Marketing và các kênh khác, từ đó phân tích nhu cầu và tư vấn giải phápphần mềm phù hợp.
Tư vấn, chốt hợp đồng, hướng dẫnkhách hàng sử dụng sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
Làm việc trực tiếp với khách hàng đểtư vấn, trình bày demo sản phẩm, làm rõ giá trị và tính năng giải pháp.
Duy trì mối quan hệ sau bán hàng, đồnghành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng để gia tăng sự hài lòng nhằm xây dựngvà mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
Thực hiện các công việckhác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Medcomm muốn tìm nhân sự có tinh thầncầu tiến, đam mê kinh doanh và không ngại thử thách, có khả năng làm việc theomục tiêu.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn,phát triển kinh doanh từ 6 tháng – 1 năm
Trường hợp chưa cókinh nghiệm Medcomm sẽ đồng hành và đào tạo nhân sự từ A- Z

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc trẻ, năng động,cơ hội thăng tiến rõ ràng
Chương trình teambuilding được tổ chứcthường niên.
Thu nhập hàng tháng gồm: Lương cứng +lương KPIs + Phụ cấp + Hoa hồng (10- 20 triệu/ tháng)
Phát triển kỹ năng tìm kiếm kháchhàng, tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng...
Được đóng BHXH, BHYT,.... theo quy định của nhà nước
Thu nhập không giới hạn, dựa vào giátrị bạn mang lại cho Khách hàng và cho công ty.
Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; TếtDương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán
Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năngchuyên sâu về nghiệp vụ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xử lý khiếu nại và vấn đề của khách hàng:Lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại, vấn đề liên quan đến sản phẩm, đảm bảokhách hàng luôn hài lòng.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận,giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ củacông ty cho khách hàng mới và hiện tại.
Cải tiến sản phẩm dựatrên phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm vàtruyền tải thông tin phản hồi tới các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượngsản phẩm
Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng:Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng,thúc đẩy doanh thu.
Duy trì và phát triển khách hàng hiện tại:Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty, đồng thời duy trì mốiquan hệ lâu dài với họ.
Giới thiệu các chương trình ưu đãi: Tư vấnvề các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi đặc biệt để khách hàng dễ dàngtiếp cận và sử dụng sản phẩm của công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Tư duy logic, nhanh nhẹn, có khả năng tự họchỏi, cầu thị.
Ưu tiên đã có kinhnghiệm chăm sóc khách hàng
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Biết lắng nghe, kiên nhẫn, nhẹ nhàng, tinhthần phục vụ khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Thu nhập không giới hạn, dựa vào giá trị bạn mang lại cho Khách hàng và cho công ty.
Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
Thu nhập hàng tháng gồm: Lương cứng + lương KPIs + Phụ cấp + Hoa hồng (8- 15 triệu/ tháng)
Phát triển kỹ năng tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng...
Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
Được đóng BHXH, BHYT, .... theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc trẻ, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 04:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Mạng Y Tế Cộng Đồng MEDECOMM Tuyển Dụng Nhân Viên Đào Tạo/Kinh Doanh/Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5407497. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DUNG HERO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây