[HN] Công Ty LIXIL Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng & Hỗ Trợ Bán Hàng/An Toàn Môi Trường, Chuyên Viên Tuyển Dụng Full-time 2025

KF_VN_VONIE THUY LE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

Địa điểm

Hà Nội

LIXIL makes pioneering water and housing products that make better homes a reality for everyone, everywhere.Born in 2011 through a merger of five of Japan&039;s most successful building materials and housing companies; today, we&039;re global enterprise with over 55,000 employees in more than 150 countries worldwide.We are proud that our products touch the lives of more than a billion people every day but believe we have the potential to do so much more.- - - LIXIL Vietnam is a member of LIXIL Corporation. We owns a number of well- known brands in the building materials industry, namely INAX, AMERICAN STANDARD, GROHE, TOSTEM.Operating over 20 years in Vietnam market, LIXIL Vietnam has become the leading manufacturer of sanitary ware, tiling and building materials for residential, commercial and public buildings…Currently, LIXIL Vietnam has 10 factories in Hanoi, Hung Yen, Da Nang, Vung Tau, Binh Duong with over 3500 headcounts. LIXIL Vietnam has and holds the largest market share in Vietnam with business sales rising steadily through the years.But the LIXIL difference isn&039;t what we do or where we do it, it is how we do it. We combine meaningful design, an entrepreneurial spirit, a dedication to improving accessibility for all, and responsible business growth to make things that matter – to people, to communities, and to the world we live in.

Order Management & Sales Support Staff

Địa điểm

Hà Nội

JOB DESCRIPTION

Position: Order Management & Sales Support Staff (Distributor Sales Staff)

Working location: 46 Bích Câu, Ô Chợ Dừa, Hà Nội

Primary Purpose:

Being responsible for the whole Order Management Process between Distributors to LIXIL Vietnam. This procedure includes all processes from “Supply Information Checking” to “Order to Cash” to deliver product out to customer for both Retail & Project channels with no- mistake tolerance.

Key Responsibilities:

Order Management:
Being responsible for The Order Management of the Vietnam Domestic Market for all brands in both Retail & Project channel.
+ Ensure successfully Finished Goods delivery from Factory to Sub- Distributor by following supply/transportation booking/issues if any.
+ Order Management Reports as requested
+ Co- operate directly with Distributors to place Sales Order into the system.

Sales Support: Being the connector between Sales & Factory:
+ Provide CO, CQ as requested.
+ Quickly check inventory/booking/delivery schedule.
+ Specific requests based on regional senior executive.

REQUIREMENTS

- Bachelor&039;s degree required,
- At least 1 year of experience in a similar position
- Proficient in Excel and strong communication skills
- Experience in SAP is preferred

BENEFITS

- Local, regional, global training opportunities
- Social Insurance, medical insurance, unemployment insurance as regulated by law
- Birthday congratulate on (300,000/times- every year), Children Day, Mid- Autumn Festival
- Reward for 10 years, 20 years of seniority
- Bao Viet Health care insurance
- Enjoy a favorable bonus scheme includes fixed bonus, incentive bonus, profit bonus
- Summer Holiday (7- 10 days) full paid

HOW TO APPLY

Deadline: 23:59 30/11/2025
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.

APPLY NOW

EHS Staff- Nhân viên An toàn Môi trường

Địa điểm

Hà Nội

JOB DESCRIPTION

Địa điểm làm việc: Gia Lâm, Hà Nội (có xe đưa đón)
Mô tả công việc

Lập các hồ sơ, báo cáo về An toàn, Sức khỏe, Môi trường, Hóa chất định kỳ, đột xuất nộp cơ quan chức năng theo quy định pháp luật.
Xây dựng kế hoạch, nội quy, quy trình, biện pháp bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động, tổ chức thực hiện và chủ động phối hợp với các nhà máy, bộ phận phòng ban trong việc bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc.
Nắm vững quy định của pháp luật về An toàn, Sức khỏe, Môi trường, Hóa chất, Năng lượng. Định kỳ cập nhật các quy định mới, đánh giá ảnh hưởng, đào tạo, hướng dẫn triển khai các hoạt động cải tiến đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật
Tổ chức đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn các quy định, nội quy, quy trình, biện pháp bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động; cho cán bộ công nhân viên công ty, nhân viên mới, nhà thầu…;

- Cập nhật, theo dõi hồ sơ, thời hạn kiểm định, tổ chức hoạt động kiểm định định kỳ hàng năm đối với các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn…
- Tổ chức, triển khai các chương trình, hoạt động về EHS hàng năm (như họp EHS hàng tháng, hoạt động HHK, KYT, stopcard…).
- Lập và theo dõi các dự án cải tiến trên các nhóm EHS để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu Pháp luật và đạt mục tiêu KPI/KPO chung của nhóm EHS
- Theo dõi, kiểm tra giám sát việc cấp phát BHLĐ cho người lao động, kiểm tra tồn kho, tổng hợp dữ liệu, lên kế hoạch đặt hàng BHLĐ đảm bảo đủ BHLĐ cấp phát cho NLĐ.
- Tổ chức định kỳ tuần tra EHS hàng tuần với an toàn các nhà máy (ATNM) =>Lập báo cáo cải tiến các hạm mục phát hiện trên cả 3 nhóm EHS
- Tổ chức, triển khai kiểm tra an toàn, đánh giá rủi ro, đánh giá an toàn máy móc thiết bị; kế hoạch biện pháp UPSC an toàn, môi trường, sự cố hóa chất; đánh giá an toàn trước khi thực hiện công việc không thường xuyên, kiểm tra, đánh giá ảnh hưởng đến lĩnh vực EHS khi triển khai các dự án mới …
- Đo đạc, kiểm tra, đánh giá các yếu tố nguy hiểm, có hại đến điều kiện làm việc của CNV (bụi, tiếng ồn, hơi khí độc…); tổng hợp báo cáo trong các cuộc họp an toàn hàng tháng
- Thu thập và báo cáo dữ liệu, tổng hợp phân tích theo báo cáo hoạt động theo từng nộ dung- chủ đề theo 52 tuần kết hợp với ghi nhận và phát hiện từ các ATNM và an toàn các Bộ phận để tổ chức cải tiến cho phù hợp với qui định.

Thực hiện việc khai báo, điều tra, thống kê, báo cáo tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, sự cố kỹ thuật gây mất an toàn, vệ sinh lao động nghiêm trọng; thống kê, báo cáo tình hình thực hiện công tác an toàn, vệ sinh lao động; tổng hợp, thống kê các tồn tại và theo dõi việc thực hiện các giải pháp khắc phục phòng ngừa cho đến khi hoàn thành; hoàn thiện các hồ sơ thủ tục đảm bảo thực hiện đầy đủ chế độ cho người bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp theo quy định của pháp luật
Khác:

- Triển khai thực hiện chương trình Quan trắc giám sát môi trường, quan trắc giám sát môi trường lao động định kỳ, …Đánh giá kết quả, đề xuất giải pháp cải tiến nếu không đáp ứng quy định pháp luật, mục tiêu chỉ tiêu công ty đề ra.
- Tổng hợp, kiểm soát số liệu chất thải, đánh giá, thanh toán, phân loại lưu giữ hồ sơ hàng tháng, phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế chất thải phù hợp.
- Kiểm tra đánh giá phân loại rác, kho chất thải, kho hóa chất, trạm xử lý nước thải, khí thải để xuất cải tiến nếu không đáp ứng quy định pháp luật
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

REQUIREMENTS

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, tuân thủ đầy đủ các quy định nội bộ của công ty và pháp luật.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm (chủ động triển khai công việc được phân công với NM từ bước lập KH đến tổ chức triển khai , theo dõi đánh giá, đo lường)
- Sử dụng thành thạo máy tính, thiết bị văn phòng, các phần mềm tin học văn phòng như googles sheet, document, excel, ppt…
- Có kiến thức chuyên môn về hệ thống ISO 14000- 2015, ISO 45001
- Tốt nghiệp đại học với chuyên ngành về An toàn sức khỏe nghề nghiệp hoặc chuyên ngành Môi trường
- Ít nhất 01- 03 năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực An toàn, Môi trường, Hóa chất tại các nhà máy sản xuất.
- Sử dụng thành thao Tiếng Anh để giao tiếp, đọc hiểu và lập các báo cáo liên quan gửi vùng.

BENEFITS

- Cơ hội phát triển: đề bạt lên các vị trí cao hơn trong Công ty và Tập đoàn
- Trợ cấp đi lại hàng tháng và theo vị trí làm việc
- Chế độ thưởng hấp dẫn bao gồm: thưởng cố định, thưởng thành tích và thưởng lợi nhuận
- Cơ hội đào tạo tại Nhật Bản, các quốc gia khác trong tập đoàn và các chương trình đào tạo phát triển tài năng của Công ty
- Làm việc trong một môi trường đa văn hóa với các chế độ đãi ngộ hấp dẫn

HOW TO APPLY

Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 30/11/2025
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.

APPLY NOW

Recruitment Senior Executive- Chuyên viên Tuyển dụng (chuyên tuyển công nhân)

Địa điểm

Hà Nội

JOB DESCRIPTION

Địa điểm làm việc:
Gia Lâm, Hà Nội (có xe đưa đón)

Mô tả công việc

Mục đích chính:
Thu hút, lựa chọn và tuyển dụng hiệu quả số lượng lớn ứng viên cho cấp bậc công nhân theo nhu cầu sản xuất của công ty, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân sự với ứng viên chất lượng.
Trách nhiệm công việc
● Quản lý mối quan hệ với các đơn vị, đối tác tuyển dụng (RPO, outsourcing) và các bên liên quan bên ngoài nhằm nâng cao hiệu quả tìm kiếm và mở rộng nguồn ứng viên.
● Ghi nhận và duy trì hồ sơ tuyển dụng chính xác; cung cấp các báo cáo cập nhật định kỳ về tình hình tuyển dụng cho Ban Giám đốc.
● Phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả và sử dụng linh hoạt các công cụ, nền tảng tuyển dụng để đạt mục tiêu tuyển dụng đề ra theo kế hoạch.
● Tiến hành sàng lọc, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty và yêu cầu công việc.
● Đề xuất, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyển dụng lao động nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân sự cho sản xuất, với số lượng nhân sự cần tuyển trung bình khoảng 80 công nhân/tháng
● Xây dựng và quản lý ngân sách tuyển dụng lao động một cách hợp lý, hiệu quả.
● Xác định và phát triển các nguồn tuyển dụng phù hợp, đa dạng, gồm các nền tảng trực tuyến, cộng đồng địa phương và các đơn vị tuyển dụng, nhằm tối ưu hóa nguồn ứng viên tiềm năng.

REQUIREMENTS

- Tư duy chủ động, tập trung vào kết quả và cải tiến liên tục.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng LĐPT số lượng tương đương.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
● Kiến thức:
- Nắm vững kiến thức về thị trường lao động địa phương, các kênh tìm kiếm, và các phương pháp tuyển dụng hiệu quả.
- Hiểu biết thực tế, toàn diện về quy trình tuyển dụng và nhân sự, đặc biệt trong các hoạt động tuyển dụng số lượng lớn.
● Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Khả năng tổ chức và lập kế hoạch một cách chuyên nghiệp.
- Thành thạo sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến.
● Năng lực:
- Có khả năng phân tích để đánh giá và tối ưu hóa các kênh và chiến lược tuyển dụng.
- Có khả năng làm nhiều công việc cùng lúc và làm việc dưới áp lực để đáp ứng các thời hạn đề ra
- Linh hoạt và thích nghi tốt trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh.

BENEFITS

- Cơ hội đào tạo và phát triển toàn cầu
- Lương tháng 13, thưởng năng lực, thưởng kết quả kinh doanh
- Các phúc lợi khác: hoạt động team building, các hội nhóm thể thao, quà tặng/thưởng vào các dịp đặc biệt (sinh nhật, 1/6, các ngày lễ trong năm…), tri ân nhân viên lâu năm, các giải thưởng cho cá nhân/tập thể
- 2 kỳ nghỉ dài trong năm (có hưởng lương): nghỉ Tết (2 tuần) và nghỉ Hè (từ 7 ngày)
- Chế độ lương hấp dẫn, review mỗi năm

HOW TO APPLY

Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 30/11/2025
Submit your application via the APPLY NOW button below.

APPLY NOW

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 21:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Môi trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty LIXIL Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng & Hỗ Trợ Bán Hàng/An Toàn Môi Trường, Chuyên Viên Tuyển Dụng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5363315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KF_VN_VONIE THUY LE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây