[HN] Công Ty KIOVIET Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Dịch Vụ Khách Hàng Part-time/Full-time 2025

VŨ MAI ANH - HRIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Về KiotViet:
Với hơn 15 năm và hơn 1,500 con người để tạo nên một KiotViet của ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng các thành viên, từ quá khứ tới tương lai, là nền tảng cho KiotViet của ngày hôm nay và bệ phóng để vươn tới một KiotViet của ngày mai. KiotViet cam kết một môi trường làm việc chia sẻ thành công, cùng chung trách nhiệm.

CTV Dịch vụ khách hàng (Retail)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Bạn sẽ làm gì:
I- Mục tiêu công việc
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả trong các vấn đề liên quan đến phần mềm kiotViet ngành hàng Retail (bán lẻ, bán buôn).
II- Nhiệm vụ chính:
Hỗ trợ khách hàng:
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về:
- Ghi nhận các yêu cầu vượt ngoài phạm vi hỗ trợ để chuyển tiếp cho bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh: điện thoại, chat, email hoặc hệ thống ticket.
- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ liên quan tới phần mềm KiotViet ngành hàng Retail (bán lẻ, bán buôn).
Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Theo dõi, cập nhật và áp dụng các thay đổi liên quan đến chính sách thuế, hóa đơn, kê khai điện tử.
- Đảm bảo chỉ số SLA (thời gian xử lý), tỷ lệ xử lý đúng hạn và mức độ hài lòng của khách hàng.
Nghiệp vụ và báo cáo:
- Cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử hỗ trợ vào hệ thống CRM.
- Ghi nhận lỗi hệ thống, góp ý từ khách hàng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ học vấn:
- Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc các bạn đã tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ưu tiên nghành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng yêu cầu:
- Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, có tinh thần hỗ trợ và trách nhiệm cao;
- Khả năng tiếp thu nhanh, cập nhật chính sách và nghiệp vụ mới.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), sử dụng tốt hệ thống CRM và công cụ hỗ trợ khách hàng (chat, ticket)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu về thuế – hóa đơn điện tử
- Thu nhập cạnh tranh 200.000 VNĐ/Ngày/8h + thưởng theo hiệu suất
- Được đào tạo về phần mềm, kỹ năng và nghiệp vụ kỹ thuật trong quá trình làm việc
- Thời gian làm việc: Đăng ký xoay ca: đăng ký ca 8 tiếng (phía dưới) hoặc ca 4 tiếng (nửa ca 8 tiếng)
- Môi trường công nghệ, trẻ trung, linh hoạt và cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng
+ Ca CH1: 11h00- 19h00 (nghỉ 16h00- 16h30)
+ Ca HC: 8h30- 18h00 (nghỉ 12h00- 13h30)
+ Ca CH2: 12h00- 20h00 (16h30- 17h00
+ Ca CH3: 13h00- 21h00, nghỉ từ 16h30- 17h00
+ Ca CH4: 14h00- 22h00, nghỉ từ 16h30- 17h00

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-16 21:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Làm bán thời gian
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty KIOVIET Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Dịch Vụ Khách Hàng Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5454529. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VŨ MAI ANH - HRIT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên dịch vụ khách hàng tại tỉnh/thành