GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Kinh Bắc Land tự hào là thương hiệu : "Xây Những Giá Trị- Dựng Những Ước Mơ". Đây không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi, hướng đến việc mang lại giá trị thực và biến những ước mơ thành hiện thực cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Hành chính Tổng hợp
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công tác hành chính – văn phòng:
Tiếp nhận, đề xuất, mua sắm, cấp phát vpp, tài sản, trang thiết bị Công ty;
Tổ chức và hỗ trợ tổ chức các buổi họp, đào tạo, kickoff,sự kiện....;
Tiếp đón khách hàng đến văn phòng;
Điều phối đảm bảo văn phòng gọn gàng, chuyên nghiệp;
Soạn thảo, lưu trữ, phát hành văn bản hành chính, thông báo nội bộ;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Công tác nhân sự:
Quản lý hồ sơ, hợp đồng;
Hỗ trợ chấm công, tính lương, theo dõi nội quy, xử lý vi phạm nội bộ.
Tuyển dụng, đào tạo, tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng môi trường làm việc tích cực.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel….)
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, thật thà có tinh thần cầu tiến.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm hành chính tổng hợp
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000đ (Thử việc 2 tháng 85% lương)
Thưởng hiệu suất làm việc;
Các chế độ đầy đủ theo luật lao động (BHXH, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, lương tháng 13);
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung;
Nghỉ mát hàng năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Sales Admin
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý.
Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
Cập nhật bảng hàng theo dõi tiến độ bán hàng của CĐT, cập nhật thông tin trên Group nội bộ..
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Thành thạo vi tính văn phòng( word, excel....)
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính ngân hàng, bất động sản, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, thật thà có tinh thần cầu tiến.
Có kinh nghiệm làm Sales Admin trong ngành Bất động sản là một lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Thưởng theo hiệu quả công việc
Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000đ + Thưởng + % Hoa hồng
Cơ hội thăng tiến trong ngành bất động sản
Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ liên quan đến công việc
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE