[HN] Công Ty ICD Nam Đình Vũ Tuyển Dụng Nhân Viên Pháp Chế, Trưởng Phòng Kinh Doanh Logistic, Giám Đốc Kinh Doanh Logistic Full-time 2025

VÂN
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Vận Tải, Chuyển Phát Nhanh - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: icdnamdinhvu.com - Fanpage: fb.com/profile.php?id=61571198019792

CÔNG TY CỔ PHẦN ICD NAM ĐÌNH VŨ (ICD Nam Đình Vũ) là cảng nội địa nằm ở Trung tâm Khu Kinh tế - Công nghiệp Đình Vũ – Cát Hải với hệ thống giao thông thuận tiện (nằm gần các tuyến đường cao tốc Hải Phòng – Hà Nội, Hải Phòng - Hạ Long và cách sân bay Quốc tế Cát Bi 10km).

ICD Nam Đình Vũ kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các Khu công nghiệp (Nam Đình Vũ, Minh Phương, Deep C...), các trung tâm logistics, Cảng Quốc tế Lạch Huyện và nhiều cảng biển khác của Hải Phòng... tạo điều kiện thuận lợi luân chuyển hàng hóa tới các tỉnh/thành phố... trong cả nước và ra quốc tế.

Trưởng phòng Kinh doanh Logistic
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng; Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chiến lược & Kế hoạch kinh doanh quốc tế

Lập kế hoạch doanh số và thị trường quốc tế theo định hướng công ty.

Xây dựng chính sách giá, chương trình bán hàng phù hợp từng tuyến, từng dịch vụ.

  • Phát triển khách hàng & đối tác quốc tế

Tìm kiếm, tiếp cận và duy trì quan hệ với khách hàng xuất nhập khẩu, FDI, hãng tàu, hãng hàng không, đại lý quốc tế.

Đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng dịch vụ logistics quốc tế.

Mở rộng mạng lưới đại lý toàn cầu để hỗ trợ vận chuyển hai chiều.

  • Quản lý doanh thu & hiệu quả

Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận mảng kinh doanh quốc tế.

Phân tích chi phí, lợi nhuận và đưa ra giải pháp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

  • Quản lý đội ngũ

Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên kinh doanh quốc tế.

Giao KPI, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

  • Báo cáo & Quản trị

Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh quốc tế cho Ban Giám đốc.

Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình, dịch vụ để nâng cao năng lực cạnh tranh.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Logistics, Quản trị kinh doanh.

Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó/trưởng phòng kinh doanh logistics quốc tế (đường biển/đường hàng không).

Am hiểu sâu về nghiệp vụ logistics quốc tế, vận tải, Incoterms, hợp đồng ngoại thương.

Có quan hệ với hãng tàu, hãng hàng không, forwarder, đại lý quốc tế là lợi thế.

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và xử lý tình huống xuất sắc.

Tiếng Anh thành thạo (giao tiếp, đàm phán, soạn thảo hợp đồng).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng doanh số + % lợi nhuận (thỏa thuận theo năng lực). (TB: 35tr - 50tr)

Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Nghỉ trưa: 1h30p + Phụ cấp ăn trưa 30k/bữa

Sáng: 8h30 -12h00

Chiều: 13h30 – 17h30

Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu suất làm việc và các khoản khác theo quy định.

Thưởng tháng lương tháng 13 theo quy chế của công ty.

Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

Cơ hội mở rộng quan hệ và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực logistics quốc tế.

Tham dự các hội chợ, sự kiện logistics trong và ngoài nước.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Giám đốc Kinh doanh Logistic
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng; Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Phát triển khách hàng khu vực Bắc-Nam

Tìm kiếm, đàm phán và phát triển mối quan hệ dài hạn với các khách hàng tiềm năng trong nước, khách hàng FDI, hãng tàu và các tập đoàn logistics.

  • Xây dựng gói giải pháp logistics trọn gói

Thiết kế dịch vụ tích hợp theo mô hình door-to-door cho nhóm khách hàng.

  • Quản lý pipeline & báo giá

Theo dõi CRM, phản hồi báo giá đúng thời hạn, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

  • Phân tích thị trường & cơ hội

Cập nhật thông tin tuyến vận chuyển, cước biển, biến động logistics trong nước để đề xuất chiến lược phát triển phù hợp.

  • Đồng bộ hoạt động với vận hành cảng & dịch vụ khách hàng

Phối hợp chặt với các khối khai thác vận hành cảng, vận tải, chăm sóc khách hàng để đảm bảo SLA & chất lượng dịch vụ tốt nhất.

  • Báo cáo & đề xuất chiến lược

Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh hằng tuần /tháng, đề xuất chiến lược phân khúc & chiến dịch tiếp cận mới.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh doanh quốc tế, Logistics, Marketing hoặc Quản trị.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển khách hàng, sales B2B, ưu tiên ngành cảng – ICD – logistics.
Kỹ năng đàm phán, phân tích thị trường, thiết kế giải pháp và dẫn dắt đội ngũ bán hàng.
Sử dụng thành thạo công cụ CRM, Excel, PowerPoint; ưu tiên biết tiếng Anh/Trung.
Hiểu biết chuỗi cung ứng và dịch vụ logistics tích hợp là lợi thế lớn.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập theo thỏa thuận gồm lương cứng + Lương mềm + thưởng KPI + hoa hồng trực tiếp từ hợp đồng FDI. (TB 35tr - 80tr)

Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Nghỉ trưa: 1h30p + Phụ cấp ăn trưa 30k/bữa

  • Sáng: 8h30 -12h00

Chiều: 13h30 – 17h30

  • Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu suất làm việc và các khoản khác theo quy định.
  • Thưởng tháng lương tháng 13 theo quy chế của công ty.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Pháp chế
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Pháp Chế, Luật Sư - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tư vấn pháp lý hoạt động kinh doanh & đầu tư: Rà soát tính pháp lý các dự án đầu tư, hợp đồng kinh doanh, chính sách giá và hoạt động marketing.
  • Kiểm soát hợp đồng & văn bản pháp lý: Soạn thảo, rà soát, hiệu chỉnh các hợp đồng với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác chiến lược và các văn bản nội bộ.
  • Thẩm định pháp lý và tuân thủ nội bộ: Đảm bảo hoạt động của ICD tuân thủ pháp luật về lao động, môi trường, phòng cháy chữa cháy, điều kiện kinh doanh ICD.
  • Xử lý tranh chấp & làm việc với bên thứ ba: Tham gia đàm phán, hòa giải, xử lý các vụ việc phát sinh với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương.
  • Cập nhật pháp luật và đào tạo nội bộ: Cập nhật kịp thời các văn bản pháp luật ảnh hưởng đến hoạt động công ty và tổ chức đào tạo phổ biến pháp lý nội bộ.
  • Tham mưu chiến lược rủi ro & pháp lý: Phân tích rủi ro pháp lý trong chiến lược phát triển và vận hành ICD, tham mưu xử lý các điểm nghẽn pháp lý nếu có.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp Đại học Luật (ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư hoặc thạc sĩ Luật Kinh tế).
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm pháp chế doanh nghiệp, ưu tiên ngành logistics, vận tải, thương mại quốc tế.
  • Am hiểu pháp luật doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, lao động, và các quy định về vận hành ICD, kho bãi, vận tải.
  • Kỹ năng phân tích, tư vấn rủi ro, soạn thảo hợp đồng và làm việc với cơ quan chức năng.
  • Tư duy chiến lược, tính cẩn trọng và khả năng giao tiếp – đàm phán pháp lý hiệu quả.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập gồm Lương cơ bản + PC trách nhiệm  + PC ăn trưa + KPI kiểm soát pháp lý.
  • Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu suất làm việc và các khoản khác theo quy định
  • Thưởng tháng lương tháng 13 theo quy chế của công ty
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
  • Có lộ trình thăng tiến trong công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 19:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty ICD Nam Đình Vũ Tuyển Dụng Nhân Viên Pháp Chế, Trưởng Phòng Kinh Doanh Logistic, Giám Đốc Kinh Doanh Logistic Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5278995. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VÂN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây