[HN] Công Ty Hàng Tiêu Dùng MASSAN Group Tuyển Dụng Nhân Viên IT Helpdesk Full-time 2025

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

The CrownX thuộc tập đoàn Masan có sứ mệnh kết nối trực tiếp hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày thông qua chuỗi hơn 4.200 cửa hàng WinMart/WinMart+, cùng các thương hiệu quen thuộc như Chin- su, Nam Ngư, Omachi, Kokomi,… hướng tới mục tiêu trở thành “Point of Life” – nơi người tiêu dùng có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong một hệ sinh thái tiện lợi, chất lượng và bền vững.
Masan Group là tập đoàn hàng tiêu dùng – bán lẻ hàng đầu Việt Nam với khát vọng không ngừng chuyển mình để đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Nhân Viên IT Helpdesk Fulltime

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ chuỗi cửa hàng Winmart, Winmart +: thiết lập, quản lý hệ thống, network, tạo ticket,...

Bảo trì, bảo dưỡng hạ tầng, thiết bị

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành CNTT

Có 1 năm kinh nghiệm trong mảng hỗ trợ & triển khai CNTT, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với chuỗi cửa hàng

Giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương cạnh tranh, đóng bảo hiểm full lương.
Lương tháng 13, thưởng hiệu suất
Phụ cấp điện thoại, cơm trưa, gửi xe
Khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe cá nhân

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 19:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Hàng Tiêu Dùng MASSAN Group Tuyển Dụng Nhân Viên IT Helpdesk Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5366290. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây