GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính
Graphic Designer Inhouse
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chúng tôi đang tìm kiếm một Graphic Designer sáng tạo, có gu thẩm mỹ cao và am hiểu phongcách luxury- futuristic- healthcare, để đồng hành cùng dự án tổ chức hội thảo đầu tư y tế. Dựán nhằm quảng bá dịch vụ wealth management, xây dựng networking giữa các bên trong lĩnhvực y tế và đầu tư. Vui lòng liên hệ Ms Lan Hương 0935946867 để biết thêm chi tiết.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
● Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế (Photoshop, Illustrator, Figma, v.v.)
● Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, ưu tiên từng làm trong các dự ánhigh- end / luxury / healthcare
● Nhạy về xu hướng thiết kế hiện đại: tối giản, công nghệ, sang trọng
● Có portfolio thể hiện rõ gu thẩm mỹ cao cấp và tính ứng dụng thực tế
● Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, có khả năng làm việc độc lập và đúng deadline
● Có khả năng xây dựng nhận diện thương hiệu từ đầu
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
● Lương cứng: 12.000.000 VNĐ/tháng (trong 2 tháng dự án)
● Thưởng dựa trên 2% lợi nhuận của dự án
● Có cơ hội trở thành designer chính thức cho các dự án
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
TRỢ LÝ VẬN HÀNH
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ vận hành: Thực hiện và hỗ trợ các công việc vận hành hàng ngày
Quản lý hồ sơ và giấy tờ: Chuẩn bị, lưu trữ, tìm kiếm và quản lý các loại giấy tờ, tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động vận hành.
Hỗ trợ hành chính: Bao gồm các công việc như sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp, soạn thảo văn bản, trả lời điện thoại và xử lý các thủ tục hành chính khác.
Giải quyết vấn đề: Xử lý các vấn đề hành chính và vận hành phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
Các nhiệm vụ khác được giao.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng tổ chức: Cần có kỹ năng tổ chức tốt để quản lý nhiều công việc và lịch trình cùng lúc một cách hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt để làm việc với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cấp trên, đồng nghiệp và các đối tác.
Khả năng làm việc độc lập: Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng công nghệ và ngôn ngữ: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ quản lý khác. Sử dụng thành thạo tiếng Anh là yêu cầu cần thiết.
Khả năng phân tích và xử lý số liệu: Cần có khả năng thu thập, phân tích và xử lý các dữ liệu liên quan đến công việc vận hành.
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Quyết liệt, bám đuổi mục tiêu trong công việc.
Ưu tiên các ứng viên có: Sinh viên năm cuối/ Tốt nghiệp Đại học, có kiến thức về một trong các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật doanh nghiệp.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Trao đổi khi phỏng vấn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE