GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Các dịch vụ dạy kèm (gia sư);- Dạy ngoại ngữ và dạy kỹ năng đàm thoại;- Dạy máy tính;- Đào tạo kỹ năng nói trước công chúng (Trừ hoạt động dạy về tôn giáo;Các trường của các tổ chức Đảng, đoàn thế)
Trưởng Nhóm Marketing Giáo Dục
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Measure and report on the performance of marketing campaigns, compare against goals, and adjust as needed.
Overall and phased financial management of strategies, projects, and activities related to Marketing.
Quy trình Chạy quảng cáo Facebook, Google, Zalo Ads.
Quy trình xử lý thông tin từ Web, Fanpage, Zalo, Email.
Manage marketing team from training plan, human resource management, job assignment, KPI monitoring and performance evaluation.
Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
Quản lý và cải thiện các nội dung truyền thông online, hiểu và đánh giá được hiệu quả từ SEO và Google Analytics.
Marketing planning process by month / quarter / year.
Quản lý team marketing từ kế hoạch đào tạo, quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát KPI và đánh giá hiệu suất.
Quản lý tài chính tổng thể và từng giai đoạn của các chiến lược, dự án, hoạt động liên quan đến Marketing.
Monitor and approve reports, marketing materials, promotional publications, evaluation boards...
Grasp market demand, competition and predict market trends, thereby proactively taking action to increase market segmentation.
Hoạch định và phát triển các chiến lược marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, quảng cáo, sự kiện...
Quản lý và giám sát các tài khoản social media, các chiến dịch performance theo KPI của công ty.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban giám đốc, Ban lãnh đạo. Carry out tasks assigned by the Board of Directors and Management.
Quy trình lên kế hoạch Marketing theo tháng / Quý / Năm.
Information processing process from Web, Fanpage, Zalo, Email.
Manage and improve online media content, understand and evaluate effectiveness from SEO and Google Analytics.
Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
Plan and develop marketing strategies for the company&039;s products and services through multiple channels: Social networks, web, advertising, events...
Nắm bắt nhu cầu, sự cạnh tranh trên thị trường và dự đoán xu hướng thị trường, từ đó chủ động hành động nhằm tăng phân khúc thị trường.
Process of running Facebook, Google, Zalo Ads.
Manage and monitor social media accounts and performance campaigns according to company KPIs.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sử dụng máy vi tính thường xuyên trong công việc ở mức độ nâng cao: powerpoint, word, excel,...
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Have 2 years of experience in Marketing- Communications at Service companies, experience in Marketing in the education field is an advantage.
Regularly use computers at work at an advanced level: powerpoint, word, excel,...
Knowledge of market analysis, communication, advertising, commercial marketing...; Knowledge of the market, products and services the Company is trading.
Kiến thức về phân tích thị trường, truyền thông, quảng cáo, marketing thương mại...; Kiến thức về thị trường, sản phẩm và dịch vụ Công ty đang kinh doanh.
Age: 25 – 35 years old
Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing – Truyền thông tại các công ty Dịch vụ, đã có kinh nghiệm Marketing trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
University graduate majoring in Marketing, Journalism, Communications or related fields.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cứng: 10- 20 triệu/tháng + Bonus ( Tổng thu nhập từ 20- 50 triệu/tháng)
Thời gian làm việc trong tuần thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Tet holiday bonus and other major holidays of the year, 13th month salary bonus...
Phúc lợi: hỗ trợ gửi xe, café miễn phí tại Công ty, chế độ nghỉ mát, chương trình teambuilding
Participate in social insurance after becoming an official employee, young and dynamic environment, teabreak every 2, 4, 6 weeks...
Benefits: parking support, free coffee at the Company, vacation policy, teambuilding program
Working hours are Monday to Friday (off Saturday and Sunday)
Được tham gia BHXH sau khi trở thành nhân viên chính thức ,môi trường trẻ trung năng động, teabreak 2,4,6 hàng tuần...
Thưởng lễ tết và các ngày lễ lớn khác trong năm, thưởng lương tháng 13....
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE