[HN] Công Ty Giải Pháp Du Lịch Meetup Travel Tuyển Dụng Thực Tập Sinh/Nhân Viên Part-time/Full-time: Sale Consultant, Chăm Sóc Khách Hàng 2025

MINH PHƯƠNG
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam; Khởi Nghiệp - Startup - Lĩnh vực kinh doanh: Du lịch, Nhà hàng, khách sạn - Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - Website: meetup.travel/?page=1&travel_type=all&duration=all&duration_symbol=all&sort=all&keyword=

Meetup Travel là công ty du lịch với sứ mệnh “Mang Đô Mỹ về Việt Nam” – đưa tinh thần chuyên nghiệp và tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế vào từng hành trình khám phá Việt Nam.

Vận hành bởi đội ngũ Gen Z năng động, chúng tôi xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, đề cao sự phát triển cá nhânđóng góp giá trị thật cho cộng đồng.

Với mục tiêu "Top 1 Vietnam Travel Package", luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tinh tế, cá nhân hoá và đậm chất Việt. Cùng Meetup Travel tạo nên hành trình Việt Nam khác biệt cho thế giới.

Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 | Thứ 2 - Thứ 6

Địa điểm làm việc: Chung cư C1, khu tập thể Bắc Thành Công, P.Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội

Sale Consultant Full-time
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Du lịch, Khách sạn - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Nhận data, gọi điện và nhắn tin tư vấn các dịch vụ du lịch ( tour, hotel, transportation, flight ticket)

  • Lên lịch trình và báo giá cho chuyến đi Việt Nam của khách hàng

  • Xử lý từ chối, đàm phán với khách hàng

  • Bàn giao toàn bộ thông tin khách hàng cho bộ phận chăm sóc khách hàng

  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng xử lý các vấn đề của khách hàng trong chuyến đi

  • Gặp khách, gọi điện hỏi thăm khi khách chuẩn bị về nước và xin feedback

  • Quyết liệt với mục tiêu đặt ra

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Độ tuổi: 2004 - 1994

  • Tiếng Anh thành thạo (Giao tiếp tốt, Nghe - Nói thành thạo), IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng làm việc với khách quốc tế sử dụng tiếng Anh ( du lịch, khách sạn, nhà hàng,...)

  • Tố chất:

    Có tinh thần sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ khách hàng, lợi ích khách hàng được đặt lên hàng đầu

    Kiên trì, bền bỉ, quyết liệt với mục tiêu đặt ra

    Có khả năng chịu được áp lực cao

    Giao tiếp thuyết phục, khôn khéo

    Tư duy tích cực, vui vẻ, giàu năng lượng

    Có tư duy và luôn nỗ lực phát triển bản thân 

  • Ưu tiên:

    Có khả năng tự học, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

    Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn

    Có tình yêu, niềm tự hào dân tộc, đặc biệt là tự hào, hiểu biết về du lịch Việt Nam

    Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực như du lịch, công nghệ, khách sạn hoặc các ngành dịch vụ có tính tư vấn cao

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương cứng 8 triệu -15 triệu + KPI ( thu nhập lên tới 50 triệu)

  • Thưởng lễ tết, đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định 

  • Cơ chế KPI rõ ràng theo doanh thu mục tiêu, cơ chế theo năng lực

  • Tham gia đào tạo hàng tuần

  • Các hoạt động team building và du lịch nội bộ 

  • Cơ hội được làm việc tại văn phòng nước ngoài của Meetup vào 2026

  • Thực thi sứ mệnh mang ngoại tệ  về cho Việt Nam

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Intern Customer Service Part-time
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn: Du lịch, Khách sạn; Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

        • Đồng hành cùng khách hàng quốc tế trong suốt hành trình, từ lúc đặt tour đến sau khi chuyến đi kết thúc.
        • Chủ động nhắn tin hoặc gọi điện hỏi thăm, hỗ trợ và xử lý tình huống phát sinh với thái độ chuyên nghiệp, thân thiện.
        • Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách sau chuyến đi, tổng hợp thành báo cáo và đề xuất cải tiến.
        • Phối hợp với các bộ phận điều hành, kinh doanh và marketing để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.
        • Cập nhật thông tin khách hàng, hỗ trợ quản lý hệ thống CRM và chăm sóc nhóm khách hàng thân thiết.
        • Tham gia vào các buổi training nội bộ, học hỏi kiến thức về dịch vụ du lịch và hành trình khách hàng.
        YÊU CẦU ỨNG VIÊN

              • Độ tuổi: 2003 - 1998
              • Trình độ Tiếng Anh: Giao tiếp tốt, Nghe - Nói thành thạo
              • Tư duy dịch vụ: luôn đặt trải nghiệm của khách làm ưu tiên số một
              • Mong muốn tìm cơ hội để chứng minh năng lực của bản thân
              • Thích chia sẻ và giúp đỡ mọi người, niềm vui của người khác là niềm vui của mình
              • Ưu tiên:

              Linh hoạt, điềm tĩnh và tinh tế trong xử lý tình huống

              Có tinh thần phối hợp tốt, chủ động làm việc nhóm và liên phòng ban

              CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
              • Lương cứng 3.000.000 VNĐ 

              • Thưởng lễ tết, đầy đủ

              • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2 - 6 tháng 

              • Tham gia đào tạo hàng tuần

              • Được đi du lịch miễn phí

              • Cơ hội được làm việc tại văn phòng nước ngoài của Meetup vào 2026

              • Thực thi sứ mệnh mang ngoại tệ về cho Việt Nam

              CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
              • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
              • Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
              • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

              Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 02:20:03

              Xem thêm

              Đặc điểm công việc

              Hạn nộp hồ sơ
              31/10/2025
              Hình thức làm việc
              Toàn thời gian
              Cấp bậc
              Nhân Viên
              Kinh nghiệm yêu cầu
              Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
              Số lượng cần tuyển
              Đang Cập Nhật
              Ngành nghề
              Thực tập
              Khu vực
              Hà Nội
              Xem thêm
              Xem thêm
              Người tìm việc lưu ý:
              Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Giải Pháp Du Lịch Meetup Travel Tuyển Dụng Thực Tập Sinh/Nhân Viên Part-time/Full-time: Sale Consultant, Chăm Sóc Khách Hàng 2025 - Mã tin đăng: 5266372. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

              MINH PHƯƠNG

              Quy mô: Cập nhật
              Trụ sở: Cập nhật

              Bí kíp tìm việc an toàn

              Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
              1. Dấu hiệu phổ biến:
              Hình ảnh 1
              Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
              Hình ảnh 2
              Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
              Hình ảnh 3
              Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
              Hình ảnh 4
              Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
              Hình ảnh 5
              Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
              Hình ảnh 6
              Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
              2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
              - Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
              - Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
              - Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
              Hotline: 0961.469.398

              Việc làm đề xuất liên quan

              Việc làm đã xem gần đây