[HN] Công Ty Dịch Vụ 3T Tuyển Dụng Nhân Viên Admin Tra Soát Full-time 2025

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ 3T
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Hiện nay Dịch vụ 3T tập trung vào ba mảng chính đó là: Lắp đặt mới, Bảo hành, Bảo dưỡng- Sửa chữa tất cả các sản phẩm điện máy của các thương hiệu lớn có mặt tại Việt Nam như: Karofi, Kangaroo, Ao Smith, Ariston, Ferroli, Tân Á,... Trong đó tập trung vào các sản phẩm chính: Máy lọc nước, máy lọc không khí, máy điều hòa, bình nước nóng.
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, mong muốn mang đến cho người dùng dịch vụ tốt nhất. Dịch vụ 3T định hướng trở thành doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thông qua môi trường nước và không khí

Admin Tra Soát

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Kiểm soát công nợ khách hàng, đối tác.

• Tính hoa hồng bảo lãnh, hoa hồng giới thiệu, sản lượng.

• Đối chiếu và lập biên bản đối chiếu công nợ với đối tác.

• Rà soát đối chiếu lại tiền về hàng ngày cập nhật trên hệ thống kế toán

• Báo cáo công nợ với KTT và GĐ

• Làm báo cáo theo sự chỉ đạo cấp trên.

• Có trách nhiệm lưu trữ tất cả các biên bản đối chiếu công nợ

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, ....

• Kỹ năng Excel tốt

• Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương

• Khả năng tổng hợp số liệu, phân tích báo cáo

• Kỹ năng sử dụng phần mềm MISA/ AMIS là 01 lợi thế

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

● Thu nhập: 10.000.000- 12.000.000 triệu/tháng
● Được đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
● Được đào tạo nâng cao năng lực hàng năm
● Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định, các chính sách đãi ngộ của công ty

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 01:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Dịch Vụ 3T Tuyển Dụng Nhân Viên Admin Tra Soát Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5274940. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên admin

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ 3T

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây