GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Lời đầu tiên, CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC ADVANCE PLUS xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng và đối tác. Trong dòng chảy của thế giới hiện đại thế kỷ 21, ngoài những nhu cầu về vật chất, ẩn sâu bên trong mỗi người là những nhu cầu về mặt tinh thần, được sáng tạo, thử thách, được chìm đắm trong thế giới riêng. Thương hiệu REDSUN hoạt động với định hướng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ trang trí nội thất mang tính nghệ thuật cao, thỏa mãn nhu cầu sáng tạo, tìm tòi và trải nghiệm theo cách riêng của mỗi người.
Tinh thần tự do, tính sáng tạo, phóng khoáng cũng như khả năng kết hợp với nhiều dòng sản phẩm nội thất khác như bàn ghế, sofa, giường tủ, v.v. là những tiêu chí hàng đầu khi REDSUN lựa chọn nghiên cứu và tìm hiểu một sản phẩm bất kỳ trước khi tung ra thị trường. Bên cạnh đó, các đặc điểm về công năng, độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện năng, chi phí hợp lý cũng rất được coi trọng để đảm bảo các sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất được đưa đến tay khách hàng.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full- time
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và kịp thời cho khách hàng.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng.
Tư vấn về giá cả, kích thước, công năng, chất liệu, mẫu mã ... các sản phẩm trên nền tảng online như facebook, zalo, google... và các khách hàng vãng lai đến mua hàng tại showroom. Thực hiện các đơn hàng cụ thể khác nhau.
Sử dụng phần mềm Photoshop để chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, hỗ trợ công tác marketing.
Duy trì tốt mối quan hệ với các khách hàng lâu năm.
Có 2 showroom địa chỉ 37 Võ Chí Công và 92 Võ Chí Công, phường Tây Hồ, Hà Nội. Tổng diện tích sàn trưng bày 300m2. Chăm sóc khách hàng qua các kênh:- Khách hàng gọi điện qua các số hotline- Khách hàng nhắn tin qua zalo OA- Khách hàng nhắn tin qua các fanpage.- Khách hàng là kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu, đơn vị xây dựng, nhà thầu....cung cấp cho các công trình khách sạn, biệt thự, nhà hàng, resort, văn phòng, Trung tâm thương mại, chung cư,....
Chịu trách nhiệm quản trị và cập nhật , theo dõi, nội dung Website: sản phẩm / tồn kho / đăng tải sản phẩm theo chuẩn SEO Google. Nhập số liệu vào phần mềm kế toán theo chứng từ.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Nắm bắt thông tin thị trường thiết kế/kiến trúc hoặc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Photoshop là một lợi thế (không bắt buộc)
Kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
Từ 06 tháng- 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Thành thạo tin học văn phòng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cứng: 6.000.000đ- 9.000.000đ (có thể thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng. Thu nhập từ 10- 20 Triệu.
Data khách hàng tiềm năng do công ty hỗ trợ.
Không áp KPI
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
Thưởng tháng 13, chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, Tết thiếu nhi, 8/3, 20/10 cho CBNV...
Nghỉ phép năm
Team building hàng tuần gắn kết, du lịch, nghỉ mát hàng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 7/9/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên