[HN] Công Ty Công Nghệ APPOTA Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Kinh Doanh (OTA Network)/Talent Acquisition, Chuyên Viên Customer Experience/Product Marketing Planner/Marketing Research (Gamota) Part-time/Full-time 2025

APPOTA GROUP
Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Appota is the pioneering company in providing technology solutions and digital entertainment content in Vietnam.Our comprehensive entertainment ecosystem is comprised of over 55 million users. We are among the top three largest game publishers, and the official partner to the Facebook Gaming Creator network in Vietnam. Our strengths reside in: producing and distributing online entertainment content, esports, advertising, gaming creators, online payment, cloud computing, IoT and business management solutions

CTV Kinh Doanh (OTA Network)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu.
Báo cáo định kỳ về tiến độ và kết quả công việc với Quản lý.
Tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu, tìm kiếm thông tin về khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng research, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Khả năng chịu được áp lực công việc, sử dụng thành thạo các phần mềm Powerpoint, MS, Excel...
Chủ động, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc được giao.
Đã có kinh nghiệm làm Sale hoặc CSKH là một lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tham gia các buổi Master Talk, CEO Talk với sự giao lưu chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia và CEO hàng đầu trong cùng lĩnh vực;
Được dẫn dắt, định hướng nghề nghiệp bởi các Leader giỏi trong ngành MCN.
Môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ và thoải mái. Nơi các bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê, phát triển bản thân.
Được training kiến thức về nghiệp vụ sales, business development về các dịch vụ trên các nền tảng Social Media.
Có hỗ trợ lương cứng.
Được hỗ trợ xin dấu, tài liệu thực tập.
Hỗ trợ định hướng nghề nghiệp theo tính cách của bạn, kỹ năng của bản theo công việc phù hợp.
Được học tập, phát triển bản thân, định hướng công việc trong môi trường siêu trẻ trung năng động.

Thời gian làm việc:

Tối thiểu 4- 5 buổi sáng hoặc chiều trong một tuần.
Từ 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h30- 16h00 thứ 7 (Mỗi tháng đi làm 2 thứ 7)

Địa điểm làm việc:
Tòa LE Building, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

CTV Talent Acquisition

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tham gia quá trình tạo nguồn, đánh giá, phỏng vấn, offer ứng viên các vị trí IT và Non IT.
Tổ chức/ hỗ trợ tổ chức các sự kiện cần thiết nhằm thu hút nhân sự chất lượng cao: Job Fair, Workshop,...
Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên nền tảng TikTok.
Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh social network: Facebook, Linkedin, Jobsite,...

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Sinh viên năm 1,2,3,4 các trường Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin,... hoặc có định hướng phát triển về Nhân sự.
Có khả năng giao tiếp khéo léo linh hoạt, máu chiến, nhiệt huyết, cầu tiến trong công việc.
Yêu thích các công việc liên quan đến mở rộng network, giao tiếp con người.
Đã có kinh nghiệm tuyển dụng hoặc hoạt động trong các CLB nhân sự là lợi thế lớn.
Khả năng nghiên cứu, tìm kiếm thông tin.
Làm việc linh động part time 4- 5 buổi (sáng hoặc chiều)/1 tuần.
Thời gian làm việc: Ca sáng (8h30- 12h) và Ca chiều (13h30- 18h).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân

Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên đạt chứng chỉ đào tạo.
Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp của từng vị trí thông qua các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống đào tạo trực tuyến E- learning Appota, các khoá học hàng đầu của Coursera, Udemy.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chính sách luân chuyển công việc linh hoạt và cởi mở nhằm thúc đẩy nhân viên khám phá sức mạnh tiềm năng của bản thân và thử thách với những cơ hội mới.
Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talk chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty.

Văn hóa làm việc độc đáo

Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Tại Appota, mỗi nhân viên sẽ được làm việc mình thích, thích việc mình làm với văn hóa "No Boss Just Leader" cùng 7 giá trị cốt lõi IAPPOTA.
Mỗi cá nhân được trao quyền chủ động trong mọi việc, phát huy các thế mạnh, phá bỏ khuôn mẫu và sáng tạo theo phong cách riêng.
Được dẫn dắt, định hướng bởi định hướng bởi đội ngũ BOD có tầm với kim chỉ nam tập trung vào phát triển giá trị con người và tinh thần startup mạnh mẽ.

Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo

Được thỏa sức tham gia các câu lạc bộ đa sắc màu: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba…
Được chăm sóc tỉ mỉ từ những bữa ăn sáng, ăn chiều miễn phí với chi phí 2.000.000/người/tháng và tận hưởng không gian cafe hiện đại dành riêng cho nhân viên.
Được trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, chương trình Friday Frenzy, Đại tiệc sinh nhật công ty kết hợp du lịch hàng năm lên tới 10.000.000/người/năm, hội Chợ Tết độc lạ và các hoạt động thể thao thường niên khác, …

Thời gian làm việc:

Từ 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h30- 16h00 thứ 7 (Mỗi tháng đi làm 2 thứ 7)

Địa điểm làm việc:

Tòa LE Building, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Khám phá văn hoá Appota tại:

Tiktok: https://www.tiktok.com/@appotagroup
Fanpage: https://www.facebook.com/appotacareers
Youtube: https://www.youtube.com/@Appota
Website: Appota.com

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Customer Experience Executive (Gamota)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đề xuất/Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng thông qua việc triển khai các chiến lược tiếp cận, giữ chân và mở rộng mối quan hệ với người dùng hiện tại và tiềm năng.
Thực hiện các công việc hỗ trợ thêm liên quan đến các mục tiêu và chiến lược của đội nhóm theo yêu cầu.
Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới bán hàng bằng cách thiết lập và duy trì đội ngũ cộng tác viên bán hàng (CTV), đảm bảo sự tăng trưởng về doanh thu.
Phát triển chính sách Membership cho người dùng, tập trung vào việc tạo ra các ưu đãi, chiến lược chăm sóc khách hàng giúp tăng mức độ trung thành.
Thúc đẩy và hỗ trợ đội ngũ CTV trong việc đạt được chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, đồng thời giám sát và tối ưu hóa hiệu quả công việc.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý, đảm bảo mục tiêu và KPI của team luôn được thực hiện hiệu quả.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Hiểu rõ hành vi và nhu cầu khách hàng để có thể thiết kế và triển khai các chính sách membership hiệu quả, gia tăng sự gắn kết và trung thành.
Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các lĩnh vực tương tự.
Kinh nghiệm Sales/Business Development/Customer Service, Customer Experience, đặc biệt trong lĩnh vực game hoặc các ngành liên quan.
Khả năng giao tiếp xuất sắc, chủ động, máu lửa.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ
Khả năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch chiến lược, tối ưu hóa hiệu suất bán hàng và các hoạt động liên quan.
Khả năng làm việc dưới áp lực và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ như CRM, MS Excel.
Kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý đội nhóm bán hàng/CTV là một điểm cộng..
Khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện

Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Ghi nhận sự đóng góp thông qua các khoản thưởng phong phú, hấp dẫn góp phần gia tăng thu nhập của nhân viên: Thưởng các ngày lễ 30/4- 01/05, 02/09, Tết dương lịch, thưởng dự án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hàng tháng, thưởng quý và lương tháng 13…
Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Saigon Healthcare.
Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần (Đánh giá theo hiệu xuất, kết quả công việc và năng lực)

Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân

Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chính sách luân chuyển công việc linh hoạt và cởi mở nhằm thúc đẩy nhân viên khám phá sức mạnh tiềm năng của bản thân và thử thách với những cơ hội mới.
Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talk chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty.
Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên đạt chứng chỉ đào tạo.
Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp của từng vị trí thông qua các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống đào tạo trực tuyến E- learning Appota, các khoá học hàng đầu của Coursera, Udemy.

Văn hóa làm việc độc đáo

Tại Appota, mỗi nhân viên sẽ được làm việc mình thích, thích việc mình làm với văn hóa "No Boss Just Leader" cùng 7 giá trị cốt lõi IAPPOTA.
Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Mỗi cá nhân được trao quyền chủ động trong mọi việc, phát huy các thế mạnh, phá bỏ khuôn mẫu và sáng tạo theo phong cách riêng.
Được dẫn dắt, định hướng bởi định hướng bởi đội ngũ BOD có tầm với kim chỉ nam tập trung vào phát triển giá trị con người và tinh thần startup mạnh mẽ.

Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo

Được trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, chương trình Friday Frenzy, Đại tiệc sinh nhật công ty kết hợp du lịch hàng năm lên tới 10.000.000/người/năm, hội Chợ Tết độc lạ và các hoạt động thể thao thường niên khác, …
Được thỏa sức tham gia các câu lạc bộ đa sắc màu: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba…
Được chăm sóc tỉ mỉ từ những bữa ăn sáng, ăn chiều miễn phí với chi phí 2.000.000/người/tháng và tận hưởng không gian cafe hiện đại dành riêng cho nhân viên.

Thời gian làm việc:

Từ 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h30- 16h00 thứ 7 (Mỗi tháng đi làm 2 thứ 7)

Địa điểm làm việc:

Tòa LE Building, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Khám phá văn hoá Appota tại:

Tiktok: https://www.tiktok.com/@appotagroup
Fanpage: https://www.facebook.com/appotacareers
Website: Appota.com
Youtube: https://www.youtube.com/@Appota

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Product Marketing Planner (Gamota)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Khai thác dữ liệu từ các chiến dịch quảng cáo để đưa ra đề xuất cải thiện sản phẩm.
Theo dõi chỉ số, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing và đề xuất giải pháp tối ưu.
Kết hợp cùng cùng Project Manager thiết lập KPIs, budget cho từng chiến dịch và cân đối chi phí, doanh thu và nhân sự của chiến dịch.
Triển khai và follow quá trình thực hiện các ấn phẩm truyền thông, các sự kiện online/offline cho cộng đồng game thủ.
Dựa vào tính năng & định vị của sản phẩm để lên chiến lược quảng bá theo từng giai đoạn.
Các công việc khác theo sự phân công của Leader.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm thực hiện chiến dịch marketing đa kênh, các chiến dịch chuyển đổi người dùng với cam kết mục tiêu đầu ra.
Sử dụng thành thạo: Microsoft Words, Excel, Powerpoint; các công cụ tracking: Google Analytics, Facebook Ads Manager Appsflyer, v.v.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Khả năng lập kế hoạch, triển khai, bám đuổi mục tiêu.
Tư duy logic, năng động, và thích nghi nhanh với môi trường mới.
Khả năng sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt, cập nhật xu hướng và sáng tạo nội dung tốt.
Có hiểu biết về bộ công cụ thiết kế: Adobe Photoshop, Adobe Photoshop.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện

Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Saigon Healthcare.
Mức lương tương xứng với năng lực. Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần (Đánh giá theo hiệu xuất, kết quả công việc và năng lực)
Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Ghi nhận sự đóng góp thông qua các khoản thưởng phong phú, hấp dẫn góp phần gia tăng thu nhập của nhân viên: Thưởng các ngày lễ 30/4- 01/05, 02/09, Tết dương lịch, thưởng dự án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hàng tháng, thưởng quý và lương tháng 13…

Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân

Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chính sách luân chuyển công việc linh hoạt và cởi mở nhằm thúc đẩy nhân viên khám phá sức mạnh tiềm năng của bản thân và thử thách với những cơ hội mới.
Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talk chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty.
Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp của từng vị trí thông qua các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống đào tạo trực tuyến E- learning Appota, các khoá học hàng đầu của Coursera, Udemy.
Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên đạt chứng chỉ đào tạo.

Văn hóa làm việc độc đáo

Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Mỗi cá nhân được trao quyền chủ động trong mọi việc, phát huy các thế mạnh, phá bỏ khuôn mẫu và sáng tạo theo phong cách riêng.
Tại Appota, mỗi nhân viên sẽ được làm việc mình thích, thích việc mình làm với văn hóa "No Boss Just Leader" cùng 7 giá trị cốt lõi IAPPOTA.
Được dẫn dắt, định hướng bởi định hướng bởi đội ngũ BOD có tầm với kim chỉ nam tập trung vào phát triển giá trị con người và tinh thần startup mạnh mẽ.

Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo

Được trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, chương trình Friday Frenzy, Đại tiệc sinh nhật công ty kết hợp du lịch hàng năm lên tới 10.000.000/người/năm, hội Chợ Tết độc lạ và các hoạt động thể thao thường niên khác, …
Được chăm sóc tỉ mỉ từ những bữa ăn sáng, ăn chiều miễn phí với chi phí 2.000.000/người/tháng và tận hưởng không gian cafe hiện đại dành riêng cho nhân viên.
Được thỏa sức tham gia các câu lạc bộ đa sắc màu: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba…

Thời gian làm việc:

Từ 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h30- 16h00 thứ 7 (Mỗi tháng đi làm 2 thứ 7)

Địa điểm làm việc:

Tòa LE Building, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Khám phá văn hoá Appota tại:

Website: Appota.com
Tiktok: https://www.tiktok.com/@appotagroup
Youtube: https://www.youtube.com/@Appota
Fanpage: https://www.facebook.com/appotacareers

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Marketing Research (Gamota)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đề xuất insight, thông điệp, hướng truyền thông và kênh tiếp cận phù hợp nhằm nâng cao độ nhận diện và thiện cảm thương hiệu.
Nghiên cứu thị trường game trong nước và quốc tế, thu thập và phân tích dữ liệu để xây dựng báo cáo và đề xuất các chiến lược branding cho Gamota dựa trên dữ liệu và phản hồi thị trường.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông thương hiệu (brand awareness, engagement, sentiment, reach,...).
Hỗ trợ các team liên quan trong việc xác định phân khúc người chơi mục tiêu và định vị thương hiệu Gamota trên thị trường.
Các công việc khác theo yêu cầu của Leader.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ưu tiên các bạn có sở thích hoặc đam mê chơi game, tìm hiểu về ngành game.
Tiếng anh: Kỹ năng viết và giao tiếp lưu loát.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả, chủ động, cầu tiến và yêu thích việc xây dựng thương hiệu.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, marketing, hoặc branding (ưu tiên trong ngành game/giải trí/sản phẩm số).
Hiểu biết cơ bản về thị trường game, hành vi người chơi, và các kênh truyền thông số.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và xu hướng (Google Trends, social listening, App Annie, Sensor Tower, Excel/Sheets, PowerPoint,...).
Có tư duy phân tích, tổng hợp và trình bày thông tin tốt, khả năng phát hiện insight từ dữ liệu.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện

Ghi nhận sự đóng góp thông qua các khoản thưởng phong phú, hấp dẫn góp phần gia tăng thu nhập của nhân viên: Thưởng các ngày lễ 30/4- 01/05, 02/09, Tết dương lịch, thưởng dự án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hàng tháng, thưởng quý và lương tháng 13…
Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Saigon Healthcare.
Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Mức lương tương xứng với năng lực. Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần (Đánh giá theo hiệu xuất, kết quả công việc và năng lực)

Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân

Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talk chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty.
Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp của từng vị trí thông qua các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống đào tạo trực tuyến E- learning Appota, các khoá học hàng đầu của Coursera, Udemy.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chính sách luân chuyển công việc linh hoạt và cởi mở nhằm thúc đẩy nhân viên khám phá sức mạnh tiềm năng của bản thân và thử thách với những cơ hội mới.
Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên đạt chứng chỉ đào tạo.

Văn hóa làm việc độc đáo

Được dẫn dắt, định hướng bởi định hướng bởi đội ngũ BOD có tầm với kim chỉ nam tập trung vào phát triển giá trị con người và tinh thần startup mạnh mẽ.
Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Tại Appota, mỗi nhân viên sẽ được làm việc mình thích, thích việc mình làm với văn hóa "No Boss Just Leader" cùng 7 giá trị cốt lõi IAPPOTA.
Mỗi cá nhân được trao quyền chủ động trong mọi việc, phát huy các thế mạnh, phá bỏ khuôn mẫu và sáng tạo theo phong cách riêng.

Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo

Được chăm sóc tỉ mỉ từ những bữa ăn sáng, ăn chiều miễn phí với chi phí 2.000.000/người/tháng và tận hưởng không gian cafe hiện đại dành riêng cho nhân viên.
Được thỏa sức tham gia các câu lạc bộ đa sắc màu: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba…
Được trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, chương trình Friday Frenzy, Đại tiệc sinh nhật công ty kết hợp du lịch hàng năm lên tới 10.000.000/người/năm, hội Chợ Tết độc lạ và các hoạt động thể thao thường niên khác, …

Thời gian làm việc:

Từ 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h30- 16h00 thứ 7 (Mỗi tháng đi làm 2 thứ 7)

Địa điểm làm việc:

Tòa LE Building, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Khám phá văn hoá Appota tại:

Website: Appota.com
Tiktok: https://www.tiktok.com/@appotagroup
Youtube: https://www.youtube.com/@Appota
Fanpage: https://www.facebook.com/appotacareers

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 22:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Công Nghệ APPOTA Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Kinh Doanh (OTA Network)/Talent Acquisition, Chuyên Viên Customer Experience/Product Marketing Planner/Marketing Research (Gamota) Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5366600. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

APPOTA GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây