[HN] Công Ty Công Nghệ An Ninh DOSCOM Tuyển Dụng Nhân Viên Kỹ Thuật/Chăm Sóc Khách Hàng, Chuyên Viên Nhân Sự, Trưởng Phòng Kỹ Thuật Full-time 2025

LÊ DỊU
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online - Quy mô công ty: Nhỏ (< 49 người có BHXH); Vừa (50 - 249 người có BHXH) - Website: doscom.vn
Giới thiệu về công ty:

DOSCOM là một startup mới thành lập về lĩnh vực công nghệ, sản phẩm thiết bị điện tử E - commerce, Social commerce với thị trường mục tiêu là Việt Nam và Đông Nam Á. Lương thưởng phúc lợi rõ ràng phù hợp với năng lực đóng góp của nhân sự . Chúng tôi cần tìm những ứng viên có thể cùng đồng hành để cùng xây dựng và phát triển công ty.

Website: https://doscom.vn/ 

Địa chỉ làm việc: Số 38B Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, phường Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội,



Nhân viên kỹ thuật
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 Hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty; 

- Dò tìm, kiểm tra thiết bị ẩn trên xe của khách hàng; 

- Lắp đặt các thiết bị camera, định vị, GPS của công ty; 

- Sử dụng các thiết bị công ty để dò tìm các thiết bị định vị, GPS;  

- Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu nhằm duy trì và gia tăng số lượng khách  tìm tới dịch vụ; 

- Trực page hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ; 

- Báo cáo trực tiếp và triển khai các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên; 

- Độ tuổi 18 -30 tuổi; 

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin, kỹ thuật xử lý tình huống và giải quyết  vấn đề; 

- Biết tháo lắp các linh kiện phụ tùng oto; 

- Hiểu biết về oto; 

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng hiểu biết về thiết bị camera, định vị


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập 8-12tr: Lương cơ bản từ 8 triệu + thưởng + Phụ cấp; 

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc; 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở;

- Được tham gia các khóa học đào tạo về văn hóa, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn; - Thưởng tháng lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty. .


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 15/9/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Trưởng phòng kỹ thuật
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý và phát triển đội ngũ kỹ thuật

- Hướng dẫn khách hàng cài đặt, cấu hình, xử lý sự cố các thiết bị, sản phẩm của công ty

- Xây dựng tài liệu kỹ thuật, video hướng dẫn, quy trình hỗ trợ chuẩn hoá.

- Kiểm tra, đánh giá chất lượng hỗ trợ kỹ thuật và trải nghiệm khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận khác như CSKH, vận hành, marketing để nâng cao dịch vụ hậu mãi.

- Nghiên cứu, cập nhật sản phẩm mới và huấn luyện đội ngũ kỹ thuật viên nắm vững kiến thức sản phẩm.

- Tham gia đóng góp ý kiến để cải tiến hệ thống bán hàng – hỗ trợ kỹ thuật.

- Báo cáo trực tiếp và triển khai các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

-  Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên;

-  Độ tuổi 25 - 35 tuổi;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin, kỹ thuật xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm kỹ thuật hỗ trợ thiết bị công nghệ, ưu tiên trong ngành thiết bị an ninh.

- Ưu tiên có hiểu biết về ô tô

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng tài liệu hướng dẫn hoặc kênh YouTube hỗ trợ kỹ thuật.

- Có kỹ năng quản lý nhóm, đánh giá hiệu suất, xử lý tình huống.


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập > 20tr: Lương cơ bản từ 12 - 16 triệu + %KPI + Phụ cấp;

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở;

- Được tham gia các khóa học đào tạo về văn hóa, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn; 

- Thưởng tháng lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty. .


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 15/9/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên viên nhân sự
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 Tuyển dụng, đào tạo (40%)

 - Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Lên kế hoạch, thực hiện đăng tuyển, tham gia phỏng vấn, đánh giá, phản hồi, lựa chọn ứng viên phù hợp. 

-  Xây dựng thương hiệu tuyển dụng

- Thực hiện các chế độ đón tiếp, thử việc, đào tạo hội nhập, đào tạo VHDN

Tổ chức và quan hệ lao động (30%)

- Xây dựng, hoàn thiện nội quy, cơ chế, chính sách, định biên, các hoạt động liên quan đến quản lý nhân sự

- Phối hợp xây dựng và tổng hợp đánh giá báo cáo về hiệu suất KPI, OKR, hiệu quả công việc nhân sự. Tham gia cùng CEO và các bộ phận review, đánh giá nhân sự các phòng ban

- Tính lương thưởng, BHXH, theo dõi và giải quyết các quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động

- Báo cáo các vấn đề của nhân sự, hỗ trợ giải quyết các vấn đề kịp thời, đề xuất, cải tiến quy trình làm việc,...Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty. Phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về nhân sự;

TTNB và PT VHDN (30%)

- Xây dựng và tổ chức các hoạt động văn hóa gắn kết nội bộ: Sinh nhật, 8/3, liên hoan,...

- Phối hợp cùng CEO, các bộ phận triển khai, duy trì  các hoạt động phát triển VHDN


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Giới tính : Nam - Nữ, độ tuổi 1997-1991

- Trên 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên làm mô hình TMĐT

- Có kiến thức chuyên môn, hiểu biết về pháp luật lao động, BHXH, các chính sách, quy trình nhân sự chung

- Tư duy quản lý công việc và con người

- Ưu tiên ứng viên mạnh về tuyển dụng, xây dựng cơ cấu phòng ban, quy trình làm việc, phát triển VHDN

- Am hiểu lương 3P, KPI, OKR


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: 18.000.000 đ  – 25.000.000 đ

- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty (liên hoan, đào  tạo, du lịch,…)

- Công ty cung cấp trà bánh hằng ngày;

- Đóng BHXH , ngày phép sau thử việc

- Cung cấp máy tính làm việc sau thời gian làm việc


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 15/9/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên CSKH sàn TMĐT
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Check trả lời tin nhắn của khách hàng từ sàn TMĐT, Fanpage của Công ty;

- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng theo yêu cầu từ cấp trên;

- Khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

- Xử lý khiếu nại khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ;

- Xử lý vấn đề liên quan tới trả hàng hoàn tiền, đổi trả.

- Phối hợp với các bộ phận khác như kinh doanh, vận hành, marketing để nâng cao dịch vụ hậu mãi.

- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo lại cho Trưởng bộ phận;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

 Độ tuổi 2k3-9x

- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí cskh sàn TMĐT (Tiktok, shopee);

- Có giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt;

- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả;

- Thái độ làm việc tích cực, trung thực;

- Khả năng làm việc độc lập và theo team.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – chủ nhật, nghỉ linh hoạt 1 buổi trong tuần: Ca chiều: 14h30 – 22h


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: Lương cơ bản 8tr + phụ cấp + thưởng (thu nhập 8-12M+)

- Ngày phép, Đóng BHXH sau thử việc

- Môi trường làm việc gen Z, năng động, cởi mở.

- Công ty trang bị thiết bị làm việc đầy đủ.

- Công ty cung cấp trà bánh hằng ngày;

- Chế độ sinh nhật, du lịch hàng năm.


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 15/9/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 19:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Công Nghệ An Ninh DOSCOM Tuyển Dụng Nhân Viên Kỹ Thuật/Chăm Sóc Khách Hàng, Chuyên Viên Nhân Sự, Trưởng Phòng Kỹ Thuật Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5236608. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LÊ DỊU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây