GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
BYL Search được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Tuyển dụng và Thuê ngoài nhân sự.
Chúng tôi đang hỗ trợ Khách hàng là đơn vị lâu đời trong lĩnh vực Logistics. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, BYL tin đây sẽ là bến đỗ tiềm năng để các ứng viên có thể phát triển sự nghiệp của mình lâu dài trong lĩnh vực Logistics, Kinh doanh Quốc tế, Xuất nhập khẩu và Quản lý chuỗi cung ứng.
Địa điểm: Đống Đa, Hà Nội.
Thông tin liên hệ chi tiết:
Gửi CV: long.pham@byl.com.vn
Zalo: 0393.766.062
Customer Service
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trở thành cầu nối giữa khách hàng và đối tác (Agent), nắm bắt và cập nhật chi tiết từng lô hàng.
- Theo dõi tiến trình vận chuyển, kịp thời thông báo và hỗ trợ khi có phát sinh.
- Kiểm tra thông tin chứng từ, đảm bảo hồ sơ chính xác và hoàn thiện.
- Làm việc trên hệ thống Workit để cập nhật dữ liệu và theo dõi công nợ định kỳ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nền tảng trong lĩnh vực vận tải, xuất nhập khẩu hoặc kinh doanh quốc tế.
- Kinh nghiệm 1–2 năm tại vị trí tương tự ở công ty FWD.
- Hiểu Incoterms 2010, có tư duy logic, giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc hàng ngày.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Chính sách đãi ngộ tương xứng với năng lực.
- Ghi nhận hiệu quả đóng góp qua chế độ phúc lợi, khen thưởng định kỳ.
- Hỗ trợ sức khỏe, bảo hiểm, hoạt động gắn kết và phát triển chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cùng đồng đội luôn sẵn sàng hỗ trợ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 26/10/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Documentation Staff/ Nhân viên Chứng từ
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi tiến trình hàng, cập nhật lịch tàu & thông tin vận chuyển.
- Kiểm tra chứng từ, khai MNF và hoàn thiện hồ sơ trên hệ thống.
- Phối hợp với carrier/vendor trong việc đối soát & xử lý phát sinh.
- Theo dõi công nợ và điều kiện thả hàng, đảm bảo thông tin chính xác.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có nền tảng về logistics, XNK hoặc kinh doanh quốc tế.
- Từng làm việc tại công ty FWD (1–2 năm kinh nghiệm là lợi thế).
- Hiểu Incoterms, cẩn thận, giao tiếp tốt & có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Nhận được đãi ngộ xứng đáng với năng lực và đóng góp.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi & phát triển.
- Tham gia các hoạt động gắn kết: team building, sinh nhật, YEP, du xuân, v.v.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 26/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE